10:03, 20/03/2023

bTaskee Ra Mắt Trung Tâm Đào Tạo Miễn Phí Đầu Tiên Cho Người Giúp Việc

bTaskee - một trong những startup công nghệ về dịch vụ gia đình hàng đầu tại Việt Nam đã chính thức ra mắt trung tâm đào tạo miễn phí đầu tiên cho người giúp việc tại TP. Hồ Chí Minh.

bTaskee - một trong những startup công nghệ về dịch vụ gia đình hàng đầu tại Việt Nam đã chính thức ra mắt trung tâm đào tạo miễn phí đầu tiên cho người giúp việc tại TP. Hồ Chí Minh.
 
 

<p style=

bTaskee khánh thành Trung tâm Đào tạo và Hỗ trợ Đối tác tại quận 10, TP. Hồ Chí Minh


Nhu cầu thị trường về nghề giúp việc gia đình


Hiện nay, nhu cầu về thị trường người giúp việc cũng như dịch vụ gia đình đang tăng lên ở cả Việt Nam và thế giới. Theo nghiên cứu của Tập đoàn Nielsen - một công ty nghiên cứu thị trường quốc tế, tình trạng bận rộn của người dân đang tăng lên. Trong đó có Việt Nam, đặc biệt là ở các thành phố lớn, khiến cho nhu cầu thuê người giúp việc gia đình để giảm bớt công việc trong gia đình càng tăng.

Tại Việt Nam, theo thống kê của Tổng cục Thống kê, vào năm 2020, số lượng người giúp việc trong gia đình tại Việt Nam là hơn 4 triệu người. Tuy nhiên, đa phần đều là người lao động tự do, chưa qua đào tạo chuyên môn và kỹ năng nghề nghiệp. Việc thiếu nguồn nhân lực chất lượng và kỹ năng đang gây ra nhiều khó khăn cho người sử dụng dịch vụ người giúp việc và làm ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ.


Để đáp ứng được nhu cầu thị trường cũng như mang đến nguồn nhân lực chất lượng. ứng dụng bTaskee là ứng dụng giúp khách hàng có nhu cầu và người lao động phù hợp nhờ khả năng đặt lịch và nhận việc qua điện thoại một cách thông minh và tiện lợi.
 
 

  Đội ngũ Cộng Tác Viên bTaskee đều là những lao động được trải qua quá trình đào tạo bài bản trước khi nhận việc - ảnh bTaskee

Đội ngũ Cộng Tác Viên bTaskee đều là những lao động được trải qua quá trình đào tạo bài bản trước khi nhận việc - ảnh bTaskee


Với bTaskee, việc chú trọng đào tạo nguồn nhân lực bài bản chính là cơ sở để ngành giúp việc nhà ngày một nâng cao giá trị. Chính vì lý do đó ngày 08/03/2023 vừa qua, bTaskee đã ra mắt Trung Tâm Đào Tạo Và Hỗ Trợ Đối Tác miễn phí đầu tiên tại TP HCM.


bTaskee ra mắt trung tâm đào tạo miễn phí đầu tiên cho người giúp việc


Trung Tâm Đào Tạo Và Hỗ Trợ Đối Tác bTaskee là trung tâm đầu tiên tại Việt Nam với mục đích đào tạo và cung cấp kiến thức về kỹ năng chuyên môn về công việc, tâm lý, thái độ ứng xử và an toàn lao động cho những Cộng Tác Viên (CTV) nhận việc.


Ngoài ra còn giúp người giúp việc tăng cường kiến thức, kỹ năng để có thể hoàn thành tốt công việc và giảm thiểu rủi ro trong quá trình làm việc. Đảm bảo sự an toàn cho cả 2 bên: khách hàng và CTV.

 
 

Trung tâm Đào tạo sẽ là nơi giúp người lao động nâng cao tay nghề với chương trình đào tạo chuyên nghiệp - Ảnh: bTaskee

Trung tâm Đào tạo sẽ là nơi giúp người lao động nâng cao tay nghề với chương trình đào tạo chuyên nghiệp - Ảnh: bTaskee


bTaskee đã xây dựng một chương trình đào tạo chuyên sâu thông qua các bài giảng chi tiết cùng các trang thiết bị, dụng cụ thực hành hiện đại giúp cho việc đào tạo và tiếp nhận kiến thức, kỹ năng của các CTV nhanh chóng được cải thiện.


Không chỉ giúp cải thiện kiến thức kỹ năng cho những người làm nghề giúp việc gia đình mà còn tạo ra cơ hội cho những người muốn trở thành người giúp việc chuyên nghiệp với mức thu nhập cao hơn nhưng chưa có đủ kinh nghiệm và kỹ năng làm việc.


Ngoài việc chú trọng vào việc đào tạo, nâng cao tay nghề, bTaskee cũng có các chính sách hỗ trợ nhân viên, giúp các CTV cải thiện thu nhập và phúc lợi khi làm việc tại bTaskee. Các CTV của bTaskee được ký kết hợp đồng đầy đủ và được hưởng chính sách hỗ trợ nội bộ cho các tai nạn lao động tối đa lên đến 100 triệu đồng thông qua chương trình bCare.


Đến với bTaskee, CTV được chủ động lựa chọn thời gian làm việc, loại công việc phù hợp với mức thu nhập ổn định. Trung bình CTV nhận được khoảng từ 160.000 VNĐ - 240.000 VNĐ cho mỗi 2 - 4 giờ làm việc. Thu nhập trung bình mỗi tháng có thể dao động từ 15 đến 25 triệu đồng/tháng.


Trải qua 7 năm hoạt động, việc ra mắt trung tâm đào tạo miễn phí đầu tiên này sẽ là một bước đi quan trọng để phát triển ngành dịch vụ gia đình chuyên nghiệp tại Việt Nam. Đồng thời, đó cũng là sự khẳng định của bTaskee về sứ mệnh nâng cao nghề giúp việc nhà nói riêng và ngành dịch vụ gia đình nói chung tại Việt Nam.


bTaskee - Ứng dụng gia đình tiên phong tại thị trường Việt Nam


bTaskee là công ty tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ và ngành giúp việc. Nền tảng ứng dụng giúp khách hàng và người giúp việc có thể đặt việc và nhận việc nhanh chóng chỉ với vài thao tác trên điện thoại. Với chỉ từ 30 giây, khách hàng đã có ngay một người giúp ưng ý có đầy đủ kỹ năng chuyên môn và tận tâm với nghề tại nhà.


bTaskee cung cấp đầy đủ các dịch vụ gia đình chuyên nghiệp, bao gồm 12 dịch vụ tích hợp gồm: Dọn dẹp nhà, Tổng vệ sinh, Trông trẻ, Nấu ăn, Đi chợ, Giặt ủi, Vệ sinh máy lạnh (Xem thông tin), Vệ sinh Sofa, rèm, đệm và thảm, Dọn dẹp buồng phòng, Chăm sóc người bệnh/người cao tuổi và Phun khử khuẩn. Khách hàng có thể chọn lịch làm việc và các gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.


Với các giải pháp công nghệ tiên tiến, ngoài sự nhanh chóng, bTaskee còn giúp khách hàng dễ dàng theo dõi lịch sử dịch vụ, thanh toán trực tuyến và đánh giá chất lượng dịch vụ. Đồng thời, bTaskee cũng đảm bảo an toàn cho khách hàng và các CTV bằng các chính sách bảo vệ đảm bảo quyền lợi cho cả hai bên.


Các bước đi hiện tại của bTaskee đều đang hướng tới việc trở thành siêu ứng dụng gia đình tại Đông Nam Á. Tính tới tháng 03/2023, sau khi chính thức khởi chạy dịch vụ tại thị trường mới là Huế, bTaskee hiện đang hoạt động trên 19 thành phố ở Việt Nam và Thái Lan. Cũng trong năm nay, bTaskee dự kiến sẽ nhanh chóng phát triển và mở rộng hoạt động tại thị trường mới như Indonesia, Malaysia…


Xem thêm thông tin tại website: https://www.btaskee.com/