10:09, 19/09/2022

Nhà hàng Ốc Nhắng, nơi thưởng thức hải sản lý tưởng khi đến với phố biển Nha Trang

Đến với nhà hàng Ốc Nhắng, bạn như lạc vào thiên đường hải sản với hàng chục loại từ ốc, hàu, cua, tôm đến các loại cá… Đặc biệt, thực khách khi đến nhà hàng có thể thưởng thức nhiều loại hải sản lạ như: món cá Tai Bồ tươi sống nướng than hồng chấm muối ớt xanh, tôm hùm thiên nhiên… mà hiện nay rất ít nơi có được.
 

Đến du lịch tại Nha Trang, ngoài chiêm ngưỡng vẻ đẹp biển đảo mà thiên nhiên ban tặng, bờ cát trải dài trắng mịn, làn nước trong xanh, du khách còn có thể thưởng thức những món hải sản tươi sống đặc trưng của phố biển.
 
 
Một trong những quán hải sản tươi ngon ở Nha Trang là nhà hàng hải sản Ốc Nhắng (số 22 Bờ Kè, Hà Ra, TP. Nha Trang). Nhà hàng có sức chứa đến 500-700 người, có khu vui chơi cho trẻ em, khu sân vườn rộng rãi thoáng mát, có bãi đỗ xe lý tưởng. Nhà hàng có 2 tầng với phòng VIP sang trọng, mát mẻ, lịch sự. Tầng 2 với view nhìn thẳng ra cửa sông Cái mát rượi. Đồ ăn tươi sống, chế biến đậm đà. Đến đây, bạn vừa được thưởng thức hải sản ngon, vừa tận hưởng sự yên bình và thư giãn. Quán còn nhận đặt tiệc liên hoan, sinh nhật…

 

Quán còn nhận đặt tiệc liên hoan, sinh nhật…
Quán nhận đặt tiệc liên hoan, sinh nhật…
 
Đến với nhà hàng Ốc Nhắng, bạn như lạc vào thiên đường hải sản với hàng chục loại từ ốc, hàu, cua, tôm đến các loại cá… đặc biệt, thực khách khi đến nhà hàng có thể thưởng thức nhiều loại hải sản lạ như: món cá Tai Bồ tươi sống nướng than hồng chấm muối ớt xanh, tôm hùm thiên nhiên… mà hiện nay rất ít nơi có được.
 
Tầng 2 với view nhìn thẳng ra cửa sông Cái mát rượi.
Tầng 2 với view nhìn thẳng ra cửa sông Cái mát rượi.
 
Một nét đặc trưng mà nhà hàng “níu chân” du khách và người dân địa phương đó chính là khi đến đây bạn sẽ được các đầu bếp hàng đầu phục vụ các món ăn theo nhu cầu của khách ở cả 3 miền. Nhân viên phục vụ nhanh chóng, vui vẻ và tận tình. Đặc biệt, giá cả tại nhà hàng Ốc Nhắng phải chăng.

 

Khu sân vườn rộng rãi thoáng mát.
Khu sân vườn rộng rãi thoáng mát.

 

Món cá Tai Bồ tươi sống nướng than hồng chấm muối ớt xanh
Món cá Tai Bồ tươi sống nướng than hồng chấm muối ớt xanh.
 
 
Sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời khi bạn vừa thưởng thức những món hải sản tươi ngon cùng gia đình, bạn bè vừa đón làn gió mát rượi từ cửa sông Cái, ngắm nhìn những chiếc thuyền ra vào cửa biển thơ mộng.
 
 
Quý khách có thể liên hệ nhà hàng tại địa chỉ: Nhà hàng hải sản Ốc Nhắng - 22 Bờ Kè, Hà Ra, Nha Trang; điện thoại: 0983837938.
 
Mã Phương