07:05, 12/05/2022

Giải mã bài toán đầu tư tại Imperium Town Nha Trang

Căn hộ cao cấp ven biển Imperium Town Nha Trang với lợi thế đa giá trị: vừa để ở, vừa nghỉ dưỡng và khai thác cho thuê, nhanh chóng trở thành lựa chọn đắt giá cho nhà đầu tư năm 2022.

Căn hộ cao cấp ven biển Imperium Town Nha Trang với lợi thế đa giá trị: vừa để ở, vừa nghỉ dưỡng và khai thác cho thuê, nhanh chóng trở thành lựa chọn đắt giá cho nhà đầu tư năm 2022.
 
“Đặt bàn cân” cơ hội sinh lời tại Imperium Town Nha Trang
 
Sau những biến động của thị trường và các kênh đầu tư, khách hàng hiện nay có xu hướng lựa chọn các dòng sản phẩm an toàn, để “xuống tiền" thay vì tâm lý lướt sóng. Bên Vịnh Ngọc, căn hộ cao cấp ven biển Imperium Town Nha Trang với pháp lý minh bạch, sở hữu lâu dài được xem là lựa chọn lý tưởng bởi vừa có thể ở, nghỉ dưỡng vừa có tiềm năng khai thác cho thuê hấp dẫn.
 
Sở hữu vị trí đắc địa tại phường Phước Long, dễ dàng kết nối đến các trung tâm kinh tế, Imperium Town Nha Trang đón hàng triệu lượt khách du lịch mỗi năm đến thành phố biển, đây là đòn bẩy quan trọng làm gia tăng khả năng khai thác cho thuê và đón cơ hội tăng trưởng giá trị bất động sản.
 
Tính đến thời điểm hiện tại, Imperium Town Nha Trang là dự án duy nhất tại Nha Trang cung cấp dòng căn hộ Dual Key, giúp tối ưu không gian - công năng - lợi nhuận cho nhà đầu tư. Loại hình Dual Key tại Imperium Town Nha Trang được thiết kế thành hai căn khác nhau cùng lối đi riêng dẫn đến từng phòng, đảm bảo sự riêng tư cho các thành viên trong gia đình song vẫn tối đa công năng. Khách hàng mua một căn hộ được hưởng ngàn tiện ích và tiềm năng từ nguồn khách dồi dào đổ về thành phố biển. Hơn nữa, từ bên trong căn hộ, các thành viên được hưởng đặc quyền ôm trọn tầm nhìn ra đại dương mênh mông cùng nhiều trải nghiệm bất tận.
 
Trong quy hoạch chung tầm nhìn đến năm 2040, Khánh Hòa định hướng phát triển Nha Trang thành một nơi “đáng sống, làm việc và du lịch”. Nơi đây không chỉ thu hút khách du dịch mà còn kéo theo một lượng lớn các chuyên gia, người lao động trong và ngoài nước đến sinh sống, làm việc. Chung cư cao tầng sẽ là giải pháp tối ưu cho một thành phố hiện đại, năng động để đáp ứng nguồn cầu ngày một gia tăng này.
 
 

 

Nhà đầu tư có thể nhận lợi ích kép khi sở hữu căn hộ tại Imperium Town Nha Trang
Nhà đầu tư có thể nhận lợi ích kép khi sở hữu căn hộ tại Imperium Town Nha Trang
 
Không chỉ hưởng lợi từ du lịch và quy hoạch phát triển thành phố, cơ hội tối ưu dòng lợi nhuận ở Imperium Town Nha Trang còn đến từ loạt chính sách hấp dẫn. Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán 10% ban đầu, ngân hàng Vietinbank hỗ trợ vay vốn lên tới 75%. Đặc biệt hơn, khách hàng được ân hạn nợ gốc 24 tháng và miễn toàn bộ lãi suất trong vòng 18 tháng giúp giảm áp lực tài chính cho khách hàng.
 
“Hiện giá các căn hộ trên đường biển Nha Trang vẫn mềm hơn so với Đà Nẵng. Thị trường tiềm năng như Nha Trang còn nhiều dư địa tăng trưởng và giá trị gia tăng của Imperium Town Nha Trang trong tương lai là điều hoàn toàn khả thi, chưa kể đến việc khai thác kinh doanh để thu lợi nhuận từ dự án”, một nhà đầu tư chuyên nghiệp tại Khánh Hòa chia sẻ.
 
Ngoài ra, khách hàng còn cầm chắc lợi nhuận từ chính sách ưu đãi hấp dẫn bậc nhất thị trường như chiết khấu đến 15% khi thanh toán sớm, chiết khấu từ 2% - 3% cho khách hàng sỉ, chiết khấu 1% cho khách hàng thân thiết cũng như các gói quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng trong ngày mở bán.
 
Du lịch lạc quan
 
Tiềm năng tăng giá của bất động sản ven biển gắn liền với sự phát triển của du lịch. Trong đó, diễn biến ngành du lịch kể từ đầu năm 2022 đến nay ghi nhận nhiều khởi sắc, đặc biệt phải kể đến các thủ phủ du lịch Quảng Ninh, Đà Nẵng, Khánh Hoà, Phú Quốc… Riêng tại Khánh Hoà, trong 3 tháng đầu năm 2022, địa phương đón 254.000 lượt khách đến lưu trú, thăm quan, nghỉ dưỡng, tăng hơn 12%, doanh thu du lịch ước tính đạt 1.330 tỷ đồng, tăng 55,2%. Trong đó, chỉ tính dịp lễ 30/4 và 1/5 vừa qua, Khánh Hòa đón hơn 270.000 lượt khách. Công suất hoạt động phòng lưu trú đạt 87,5%, tổng doanh thu trên 529 tỷ đồng. Doanh thu du lịch 4 tháng đầu năm tại Khánh Hoà đã tăng 370% so với cùng kỳ 2021.
 
Nói về triển vọng của thị trường bất động sản trong thời gian tới, đại diện chủ đầu tư Indochine Nha Trang cho rằng, sự phục hồi về du lịch mang lại tiềm năng và cơ hội lớn cho nhà đầu tư. Khi du lịch mở cửa, hộ chiếu vaccine được áp dụng, Việt Nam trở thành điểm đến của khách quốc tế, đặc biệt là khách du lịch Hàn Quốc khi đường bay thẳng từ Cam Ranh đi Incheon mở cửa. Điều này đã được kiểm chứng trong năm 2020 khi mặc dù dịch bệnh diễn biến phức tạp, Nha Trang (Khánh Hoà) vẫn là một trong những điểm đến nội địa được yêu thích nhất trên nền tảng đặt phòng trực tuyến. Chính vì thế, nhà đầu tư hoàn toàn có thể kỳ vọng vào khả năng khai thác cho thuê của căn hộ cao cấp ven biển Nha Trang trong dài hạn.

 

Nha Trang hấp dẫn các nhà đầu tư bất động sản nhờ thế mạnh về du lịch, hạ tầng
Nha Trang hấp dẫn các nhà đầu tư bất động sản nhờ thế mạnh về du lịch, hạ tầng
 
Cùng với sự trở lại về du lịch, thị trường bất động sản Khánh Hoà cũng đón nhận các tín hiệu tích cực. Báo cáo của Batdongsan.com.vn ghi nhận mức độ quan tâm của bất động sản Khánh Hoà quý 1/2022 tăng 25% so với cùng kỳ 2021, trong đó chỉ riêng loại hình chung cư cho thuê tăng 8%. Tỷ lệ tăng giá của loại hình này là bảo chứng cho lợi nhuận của nhà đầu tư trong dài hạn.
 
“Tận hưởng những chuyến du lịch giờ đây trở thành nhu cầu cơ bản của con người. Vì thế, các sản phẩm bất động sản sở hữu lợi thế ven biển như Imperium Town Nha Trang được bảo chứng về giá trị đầu tư bền vững cùng lợi thế an cư lâu dài nhờ ưu đãi về thiên nhiên, lại có vị trí đắc địa, có sở hữu lâu dài, gắn liền với du lịch”, đại diện Indochine Nha Trang nhận định.
 
Dự án căn hộ cao cấp Imperium Town Nha Trang
 
Địa chỉ: 16 đường Phước Long, phường Phước Long, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.
 
Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Đông Dương Nha Trang.
 
 
Thiện Tâm