08:04, 01/04/2022

Những cái bắt tay làm nên tuyệt tác Đông Dương Imperium Town Nha Trang

Hiểu rằng "một bàn tay không làm nên tiếng vỗ", trên tinh thần hợp lực để nâng tầm dự án Imperium Town Nha Trang, chủ đầu tư Indochine Nha Trang đã tìm kiếm và hợp tác với nhiều tên tuổi uy tín trên thị trường nhằm mang tới chuỗi giá trị thực cho khách hàng.
 

Hiểu rằng “một bàn tay không làm nên tiếng vỗ", trên tinh thần hợp lực để nâng tầm dự án Imperium Town Nha Trang, chủ đầu tư Indochine Nha Trang đã tìm kiếm và hợp tác với nhiều tên tuổi uy tín trên thị trường nhằm mang tới chuỗi giá trị thực cho khách hàng.
 
“Nước cờ" khi bắt tay cùng các đối tác hàng đầu
 
Đối với bất kỳ một dự án bất động sản nào, việc “bắt tay” với “người khổng lồ” là một hướng đi xán lạn. Không chỉ đòi hỏi về tiềm lực tài chính mạnh để phát triển dự án quy mô mà với kinh nghiệm quản lý, vận hành và tư duy sáng tạo mới cũng khiến việc hợp tác trở thành xu hướng trên thị trường BĐS hiện nay. Đó cũng chính là con đường để khẳng định thương hiệu và vị thế của doanh nghiệp.
 
Gần 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, phát triển hạ tầng và bất động sản, ban lãnh đạo Indochine Nha Trang hiểu rằng, phát triển bền vững là thước đo và là nền tảng cho mọi hoạt động sáng tạo cũng như đem lại sự hài lòng cho khách hàng. Kiên định theo đuổi mục tiêu, hướng tới giá trị cộng đồng, Indochine Nha Trang nhanh chóng được nhiều đối tác uy tín trong và ngoài nước đặt lòng tin.
 
“Sứ mệnh của Indochine Nha Trang đó là mang đến cho cộng đồng không chỉ những sản phẩm chất lượng mà còn kiến tạo nên những giá trị sống đích thực. Đây không chỉ là tầm nhìn phát triển của doanh nghiệp mà còn là tiêu chí để chúng tôi lựa chọn các đối tác cho chính mình, từ nhà đầu tư chiến lược, nhà thầu thi công và các đại lý phân phối”, đại diện Indochine Nha Trang nhấn mạnh.
 
Kiên định theo đuổi mục tiêu, hướng tới giá trị cộng đồng, Indochine Nha Trang nhanh chóng được nhiều đối tác uy tín trong và ngoài nước đặt lòng tin.

 

Indochine Nha Trang bắt tay với các đối tác hàng đầu để kiến tạo dự án Imperium Town Nha Trang
Indochine Nha Trang bắt tay với các đối tác hàng đầu để kiến tạo dự án Imperium Town Nha Trang
Trong bối cảnh thị trường bất động sản ngày càng cạnh tranh, khách hàng hiện nay đưa ra nhiều tiêu chí khắt khe khi lựa chọn sản phẩm, việc phát triển một dự án bất động sản bài bản từ chủ đầu tư, đơn vị phát triển dự án, đơn vị xây dựng, quản lý vận hành, tư vấn thiết kế… chính là yếu tố quan trọng quyết định thành công khi triển khai dự án, giúp hiện thực hóa tham vọng kiến tạo chốn an cư đẳng cấp. 
 
Dấu ấn từ các đối tác tầm cỡ
 
Để đảm bảo lợi ích cho khách hàng khi quyết định đầu tư, chủ đầu tư Indochine Nha Trang đã kiến tạo Imperium Town Nha Trang trở thành “nơi hội tụ anh tài” của lĩnh vực bất động sản, tài chính, xây dựng, thiết kế cảnh quan, kiến trúc, nội thất… đưa Imperium Town Nha Trang trở thành một trong những dự án được mong chờ nhất năm 2022.
 
Đầu tiên phải kể đến cái bắt tay giữa Indochine Nha Trang và VietinBank, đây chính là lời khẳng định cho năng lực và tâm huyết của chủ đầu tư tại Imperium Town Nha Trang. Với lộ trình triển khai quy định siết tín dụng vào bất động sản, những dự án có sự tham gia của ngân hàng như Imperium Nha Trang đồng hành đồng nghĩa được bảo chứng về uy tín, năng lực chủ đầu tư và khả năng thành công cao hơn trong tương lai. Không những vậy, khách hàng đầu tư vào dự án còn được hỗ trợ các gói tài chính đa dạng và phù hợp. Việc sử dụng đòn bẩy tài chính không chỉ giúp giảm gánh nặng cho người mua, mang đến cơ hội được ưu đãi lãi suất tốt hơn so với mặt bằng chung của thị trường, mà còn hạn chế rủi ro thanh khoản và tối ưu dòng tiền.

 

Chủ đầu tư và đối tác uy tín là bảo chứng chất lượng cho dự án Imperium Town Nha Trang
Chủ đầu tư và đối tác uy tín là bảo chứng chất lượng cho dự án Imperium Town Nha Trang
Uy tín của chủ đầu tư Indochine Nha Trang cũng thuyết phục Coteccons trở thành nhà thầu xây dựng tại dự án. Nổi tiếng bởi năng lực thi công, hoàn thành và vận hành nhiều dự án có quy mô lớn và phức tạp, tại dự án Imperium Town Nha Trang, Coteccons lựa chọn loại vật liệu tiên tiến nhất hiện nay nhằm đáp ứng các yêu cầu về thời gian, chất lượng, kỹ thuật cũng như mỹ thuật, đảm bảo công năng vượt trội. Chính vì thế, sẽ không quá lời khi ví Imperium Town Nha Trang là một tuyệt tác Đông Dương, khơi nguồn thịnh vượng.
 
Dự án căn hộ cao cấp Imperium Town Nha Trang:
 
Địa chỉ: 16 đường Phước Long, phường Phước Long, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.
 
Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Đông Dương Nha Trang.
 
Đơn vị phân phối: Thủ Thiêm New City Land, Đất Xanh Quốc tế.
Ngoài ra, sự hợp tác cùng có lợi giữa chủ đầu tư với đối tác còn phải kể đến các tên tuổi danh tiếng như đơn vị tư vấn giám sát Apave châu Á - Thái Bình Dương - thương hiệu ghi dấu ấn với hàng ngàn dự án xây dựng, công nghiệp và giao thông lớn trên khắp cả nước. Hay CBRE - đơn vị quản lý, vận hành dự án bất động sản mang đến cho chủ sở hữu căn hộ Imperium Nha Trang đặc quyền trải nghiệm cuộc sống đỉnh cao, chuẩn quốc tế cho cư dân. Việc bắt tay với doanh nghiệp tầm cỡ quốc tế có thương hiệu và bề dày phát triển sẽ giúp doanh nghiệp địa ốc có thêm nguồn lực để phát triển các dự án lớn.
 
Bên cạnh đó, với quan điểm, không để khách hàng ở lại phía sau, mang lại lợi ích lâu dài cho nhà đầu tư, Indochine Nha Trang đã kết hợp cùng Dat Xanh Services (DXS) lên phương án khai thác căn hộ hiệu quả. Điều này giúp “gỡ khó” cho khách hàng khi lựa chọn “xuống tiền” ở loại hình căn hộ nghỉ dưỡng, nhằm an tâm thu về dòng tiền đều đặn. Sự tham gia của Đất Xanh Service giúp quá trình quản lý, bảo dưỡng tài sản cũng như khai thác căn hộ được tối ưu. 
 
Imperium Town Nha Trang cũng là dự án chung cư cao cấp duy nhất tại Nha Trang hoàn thiện đầy đủ hồ sơ pháp lý. Chủ đầu tư Indochine Nha Trang đã không ngần ngại đầu tư để trang bị cho các căn hộ tại đây những nguyên vật liệu an toàn và cao cấp nhất. Chất sống của những cư dân tinh hoa được hoàn thiện chỉn chu, với sự góp mặt của những thương hiệu nội thất cao cấp danh tiếng như LG, Kohler, RitaVõ, Hafele, Eurowindow, hay hệ thống thang máy của thương hiệu Schindler…
 
Nhờ tiềm lực sẵn có và đòn bẩy từ sự uy tín, chính trực cũng như việc hợp tác bền chặt của đơn vị thi công, đơn vị vận hành uy tín, giới quan sát cho rằng, Imperium Town Nha Trang sẽ còn nhiều dư địa để khẳng định vị trí trong tương lai.