07:04, 14/04/2022

Imperium Town Nha Trang: Tâm điểm vàng, vạn lợi ích

Tọa lạc tại khu vực "Đầu Rồng" của thành phố Nha Trang, sở hữu tầm nhìn triệu đô ra một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới và kết nối dễ dàng với những khu vực kinh tế năng động nhất tỉnh Khánh Hòa… đó là những giá trị đặc biệt mà dự án Imperium Town Nha Trang có được nhờ vị trí "có một không hai".

Tọa lạc tại khu vực “Đầu Rồng” của thành phố Nha Trang, sở hữu tầm nhìn triệu đô ra một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới và kết nối dễ dàng với những khu vực kinh tế năng động nhất tỉnh Khánh Hòa… đó là những giá trị đặc biệt mà dự án Imperium Town Nha Trang có được nhờ vị trí “có một không hai”.
 
“Tâm điểm vàng” của thành phố Nha Trang
 
Với một dự án bất động sản, yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất làm nên giá trị cũng như sức hấp dẫn là vị trí. Vị trí tốt không chỉ khiến dự án trở thành nơi đáng sống mà còn giúp tạo thanh khoản cao, thuận tiện cho các hoạt động kinh doanh, cho thuê, chuyển nhượng và nhất là gia tăng giá trị theo thời gian. 
Thông thường, một vị trí tốt được đánh giá bằng 4 yếu tố: trung tâm, khả năng kết nối, điểm khác biệt và tiềm năng sinh lời. Và với dự án Imperium Town Nha Trang, cả 4 yếu tố trên đều đạt đến ngưỡng hoàn hảo.
 
Cụ thể, theo giới chuyên gia, trong vòng 10 năm trở lại đây, bất động sản biển là sản phẩm được người mua và giới đầu tư đặc biệt ưa chuộng bởi những lợi thế về giá trị sống và đầu tư. Nha Trang lại là viên ngọc quý không chỉ của tỉnh Khánh Hòa mà cả vùng Duyên hải Nam Trung Bộ, là cửa ngõ thông ra biển của vùng Tây Nguyên và miền Đông Campuchia, có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong giao thương hàng hóa, lao động giữa hai vùng Nam – Bắc và quan hệ quốc tế. Nha Trang cũng sở hữu nền kinh tế năng động, hiện đại; hạ tầng đồng bộ; dân số trẻ, sức tiêu dùng lớn…, đặc biệt là thành phố du lịch nổi tiếng quốc tế, thu hút hàng triệu du khách mỗi năm. Đây là những đòn bẩy quan trọng làm gia tăng khả năng khai thác và tăng trưởng giá trị bất động sản. 

 

Với tiềm năng phát triển lớn, bất động sản Nha Trang thu hút sự chú ý của nhiều nhà đầu tư
Với tiềm năng phát triển lớn, bất động sản Nha Trang thu hút sự chú ý của nhiều nhà đầu tư
 
Nằm tại Nha Trang, Imperium Town Nha Trang được thừa hưởng trọn vẹn lợi thế về cảnh quan, khí hậu và môi trường sống tuyệt vời của thành phố biển. Dự án cũng hưởng lợi từ nhu cầu thuê căn hộ rất cao của khách du lịch cũng như sự săn đón của giới đầu tư toàn quốc, giúp giá trị bất động sản không ngừng vươn lên.
 
Đáng chú ý, Imperium Town Nha Trang nằm tại phường Phước Long, phía Nam thành phố Nha Trang. Đây là vị trí lý tưởng về giao thông khi dự án nằm giữa hai đường Trần Phú và Lê Hồng Phong, những tuyến đường huyết mạch giúp kết nối trực tiếp và nhanh chóng tới vùng kinh tế sôi động phía Bắc thành phố.
 
Phước Long được ví như “Đầu Rồng” với phong thủy hết sức thịnh vượng. Địa thế “tựa sơn hướng hải”, “núi chắn sông che” mang lại cho dự án không chỉ vẻ đẹp tuyệt mỹ về cảnh quan mà còn là phong khí tốt lành, sinh tài, tụ lộc. Có thể nói toàn thành phố Nha Trang hiện nay, không có dự án nhà ở thứ hai nào đang mở bán có được vị thế đẹp đến như vậy.
 
Điều đáng nói, Phước Long cũng là chốn phồn hoa đô hội của thành phố Nha Trang. Nơi đây và lân cận có hàng loạt trụ sở của các ngân hàng lớn như: Vietinbank, Vietcombank, Techcombank, Agribank, BIDV; các trung tâm mua sắm như: chợ Bình Tân, Vincom Plaza Trần Phú, Nha Trang Center, Lotte Mart; các bệnh viện lớn như: Tâm Trí, Đa khoa tỉnh, Quân y 87, 22/12; các cơ sở giáo dục như: Đại học Khánh Hòa, THPT Phạm Văn Đồng, THCS Võ Thị Sáu, tiểu học Phước Long…
 
Dân cư đông đúc, kinh tế phát triển, dịch vụ hiện đại vừa giúp cho cư dân Imperium Town Nha Trang có được cuộc sống đầy đủ, tiện nghi, vừa tạo ra vô số cơ hội về kinh doanh nhà hàng, café, bán lẻ, cho thuê căn hộ, mặt bằng hay chuyển nhượng thu giá trị gia tăng trong tương lai.
 
Sống sang như nghỉ dưỡng
 
Vị trí tuyệt đẹp của Imperium Town Nha Trang cũng tạo điều kiện cho cư dân dự án được thụ hưởng một cuộc sống trong mơ, với bầu không khí trong lành, dễ chịu. Chỉ cách biển 5 phút đi bộ, dự án có giá trị như một resort ven biển, giúp cư dân dễ dàng và thoải mái tận hưởng cát trắng, nắng vàng, tựa như kỳ nghỉ dưỡng 365 ngày trong năm.
 
Nhờ vào chiều cao vượt trội 39 tầng của dự án, cư dân có được tầm nhìn bao quát và toàn cảnh ra vịnh Nha Trang, một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới, thu vào tầm mắt vẻ đẹp xanh tươi của núi Cảnh Long, dáng hình uốn khúc của sông Quán Trường và sự lung linh của thành phố lúc lên đèn, khi bình minh. “Tầm nhìn triệu đô” vừa nâng cao chất lượng cuộc sống lại vừa là yếu tố hỗ trợ, đưa giá trị căn hộ lên những nấc thang mới trong tương lai.

 

Từ Imperium Town Nha Trang, cư dân có thể bao quát toàn cảnh vịnh Nha Trang
Từ Imperium Town Nha Trang, cư dân có thể bao quát toàn cảnh vịnh Nha Trang
 
Đặc biệt nhờ nằm gần kề quần thể đảo Hòn Tre – hòn đảo du lịch danh tiếng, đón hàng triệu khách du lịch trong và ngoài nước, dự án có triển vọng rất lớn trong việc phát triển hình thức cho thuê căn hộ đạt lợi nhuận cao. Việc này càng trở nên dễ dàng hơn khi Imperium Town Nha Trang là dự án đầu tiên tại thành phố biển có loại hình căn hộ dual-key (căn hộ chìa khóa đôi), rất thích hợp với việc kết hợp giữa ở và cho thuê, kể cả là thuê dài hạn hay thuê ngắn hạn.
 
Có thể nói, với vị trí đắc địa và những giá trị tinh hoa hội tụ, Imperium Town Nha Trang xứng đáng là lựa chọn hàng đầu, chốn an cư lý tưởng cho cư dân. Kỳ vọng trong thời gian tới, dự án sẽ trở thành hiện tượng của khu vực, đưa thị trường chung cư cao cấp Nha Trang trở thành địa chỉ đỏ của người mua nhà và giới đầu tư trên toàn quốc.
 

Dự án căn hộ cao cấp Imperium Town Nha Trang

Địa chỉ: 16 Đ. Phước Long, Phường Phước Long, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Đông Dương Nha Trang

Đơn vị phân phối: Thủ Thiêm New City Land/ Đất Xanh Quốc tế

 
Thiện Tâm