11:02, 01/02/2022

Future In Your Hands tổ chức tuần lễ tư vấn tuyển sinh

Future In Your Hands (FIYH) là một chương trình tư vấn tuyển sinh, được thành lập và tổ chức bởi hội cựu học sinh trường THPT Lý Tự Trọng, thành phố Nha Trang từ năm 2014. 

Future In Your Hands (FIYH) là một chương trình tư vấn tuyển sinh, được thành lập và tổ chức bởi hội cựu học sinh trường THPT Lý Tự Trọng, thành phố Nha Trang từ năm 2014. Mục đích chính của chương trình là hỗ trợ hướng nghiệp, tư vấn tuyển sinh cho các bạn học sinh, cung cấp thông tin nhanh nhất liên quan đến các kỳ thi đánh giá năng lực, kỳ thi THPT Quốc gia, giúp đỡ các bạn hết mình trong quá trình “vượt vũ môn” đầy cam go và thử thách. Chương trình đã trải qua 5 mùa, bước vào năm thứ 6 này, FIYH lại tiếp tục đồng hành cùng các bạn học sinh trên con đường định hướng tương lai.

 

Thông tin 4 diễn giả góp mật ở phiên chung của chương trình
Thông tin 4 diễn giả góp mật ở phiên chung của chương trình

 

Có 109 tư vấn viên đã tham gia hỗ trợ các bạn học sinh trên toàn quốc.
Có 109 tư vấn viên đã tham gia hỗ trợ các bạn học sinh trên toàn quốc.
 
Chương trình đã diễn ra từ ngày 23 đến ngày 29/01 trên nền tảng Zoom gồm 2 phiên: phiên chung và phiên riêng. Trong phiên chung đã quy tụ được 4 diễn giả có sức hấp dẫn đến các bạn trẻ ngày nay như: nhà văn Tuệ Nghi, doanh nhân Quốc Thạo Amit, giám đốc Nguyễn Văn Kiệt và thầy Richard Nguyễn, giám đốc đào tạo Trường đại học Swinburne Việt Nam cơ sở TP.HCM, đã thu hút gần 200 bạn học sinh trên toàn quốc đăng ký tham gia. Ở phiên riêng có sự xuất hiện của 109 các tư vấn viên là cựu học sinh  THPT Lý Tự Trọng và hiện đang học tại các trường nổi tiếng như ĐH Bách Khoa, ĐH Luật, ĐH Kinh Tế TP.HCM… với các ngành hot không kém như Marketing, Báo chí, Truyền Thông,... cùng với đó là sự trợ giúp về kì thi tuyển sinh ĐGNL và du học. Chính lẽ đó mà đã có gần 900 bạn đăng ký tham dự ở các suất tư vấn. Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp.