02:01, 09/01/2022

Công ty Khang Nguyễn khai trương chi nhánh thiết bị bếp – nhà tắm tại Vạn Giã

Với chiến lược trở thành nhà phân phối thiết bị nhà bếp - thiết bị vệ sinh cao cấp tại khu vực tỉnh Khánh Hòa và các tỉnh miền Trung, Công ty TNHH SX-TM Khang Nguyễn đang dần thực hiện chiến lược khi vừa khai trương thêm chi nhánh mới tại Vạn Giã, huyện Vạn Ninh, Khánh Hoà. Đây là chi nhánh thứ 4 của công ty trên địa bàn tỉnh.

 

Với chiến lược trở thành nhà phân phối thiết bị nhà bếp - thiết bị vệ sinh cao cấp tại khu vực tỉnh Khánh Hòa và các tỉnh miền Trung, Công ty TNHH SX-TM Khang Nguyễn đang dần thực hiện chiến lược khi vừa khai trương thêm chi nhánh mới tại Vạn Giã, huyện Vạn Ninh, Khánh Hòa. Đây là chi nhánh thứ 4 của công ty trên địa bàn tỉnh.

 

Chi nhánh thứ 4 tại Vạn Giã, Vạn Ninh có đầy đủ các thương hiệu nổi tiếng về thiết bị bếp, thiết bị nhà tắm.
Chi nhánh thứ 4 tại Vạn Giã, Vạn Ninh có đầy đủ các thương hiệu nổi tiếng về thiết bị bếp, thiết bị nhà tắm.


Ông Nguyễn Trọng Quang - Giám đốc công ty cho biết: Vạn Giã – Vạn Ninh đang có sự phát triển mạnh mẽ về kinh tế, văn hoá, giáo dục và du lịch cùng với các địa chỉ như: Khu kinh tế Vân Phong, mũi Đại Lãnh, khu Làng Chài, đảo Điệp Sơn… Do đó, nhu cầu với các thiết bị nhà bếp – nhà tắm đang trên đà tăng mạnh khi các dự án căn hộ ngày càng phát triển tại đây. Nắm bắt được xu hướng đó, Công ty TNHH SX-TM Khang Nguyễn đã khai trương chi nhánh tại Hải Triều Vạn Long - gần chợ Hải Triều nhằm giúp khách hàng thuận tiện tiếp cận các sản phẩm cao cấp mà không phải tốn nhiều thời gian đi đến các thành phố, thị xã lớn. Với các thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp các thiết bị - phụ kiện bếp như: Häfele, Edel, ToRo, Canzy, D’mestik, Bosch…, Khang Nguyễn sẽ mang lại không gian bếp sang, tiện lợi và thẩm mỹ.

 

Khách hàng xem sản phẩm tại showroom thứ 4 ở Hải Triều Vạn Long - gần chợ Hải Triều (Vạn Giã, Vạn Ninh).
Khách hàng xem sản phẩm tại showroom thứ 4 ở Hải Triều Vạn Long - gần chợ Hải Triều (Vạn Giã, Vạn Ninh).


Với mong muốn trở thành doanh nghiệp địa phương tiên phong trong việc xây dựng chuỗi địa chỉ mua sắm tin cậy, đảm bảo chất lượng và hơn hết là sự có mặt kịp thời của đội ngũ tư vấn, thiết kế, nhân viên khi khách hàng có nhu cầu, ý tưởng về không gian bếp, Khang Nguyễn luôn tâm niệm “Không đơn giản chỉ là tiêu chí chất lượng mà còn là dịch vụ hậu bán hàng”. Nhân dịp khai trương showroom thứ 4, Khang Nguyễn đang có những chương trình khuyến mãi ưu đãi với mức giảm giá lên đến 50% và nhiều quà tặng hấp dẫn.

DUNG TÂM