10:12, 13/12/2021

Mặc đẹp để trở thành người đàn ông lịch lãm cùng thời trang nam Khatoco

Thời trang Khatoco hướng đến hình tượng người đàn ông lịch lãm khi cho ra mắt các dòng sản phẩm áo sơ mi trơn cổ điển sáng màu, áo caro họa tiết thanh lịch cùng với các mẫu quần tây phom dáng chuẩn tôn vẻ nam tính, hiện đại với chất liệu vải bền mát và thân thiện môi trường. Mỗi một sản phẩm làm ra là một thiết kế hoàn chỉnh mang bản sắc riêng biệt, là sự lựa chọn hoàn hảo cho đấng mày râu.

Thời trang Khatoco hướng đến hình tượng người đàn ông lịch lãm khi cho ra mắt các dòng sản phẩm áo sơ mi trơn cổ điển sáng màu, áo caro họa tiết thanh lịch cùng với các mẫu quần tây phom dáng chuẩn tôn vẻ nam tính, hiện đại với chất liệu vải bền mát và thân thiện môi trường. Mỗi một sản phẩm làm ra là một thiết kế hoàn chỉnh mang bản sắc riêng biệt, là sự lựa chọn hoàn hảo cho đấng mày râu.


Khi nhắc đến hình tượng người đàn ông lịch lãm, chúng ta sẽ nghĩ ngay tới những bộ suit, bộ vest, áo sơ mi và quần tây. Tuy nhiên, đâu cần phải chạy theo mốt hay xu hướng thời trang, chúng ta chỉ cần định hình phong cách phù hợp với bản thân là đủ để tạo nên sức hút ở đàn ông tuổi trưởng thành.


Mỗi người sẽ có một phong cách thời trang riêng cho mình. Phong cách thời trang không cố định, mà sẽ thay đổi tùy vào từng giai đoạn của cuộc đời. Một chàng trai trẻ thường sẽ dễ dàng bắt kịp những hot trend về thời trang nam, luôn muốn tạo dấu ấn để trở nên thật sành điệu khác biệt. Ngược lại, đấng mày râu ở tuổi trung niên lại định hướng cho mình theo phong cách quý ông lịch lãm. Phong cách này giúp toát lên vẻ trưởng thành, chín chắn. Hai yếu tố: lịch lãm và tinh tươm được kết hợp hài hòa, tạo nên hình tượng quý ông thật lôi cuốn trong mắt người khác. Và để tạo nên 2 yếu tố này, set trang phục mà các quý ông thường hướng tới chính là bộ đôi áo sơ mi và quần tây.


Phong cách quý ông lịch lãm với áo sơ mi và quần tây


Áo sơ mi và quần tây luôn là cặp đôi ăn ý không bao giờ lỗi mốt. Dù là quý ông lịch lãm, doanh nhân thành đạt hay chỉ đơn giản là nhân viên văn phòng cũng không thể thiếu chúng trong tủ đồ của mình. Chỉ cần khoác lên người bộ trang phục này, bạn sẽ toát lên vẻ lịch lãm, phong cách của một quý ông.

 


Những chiếc áo sơ mi nam cổ điển với thiết kế tối giản sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Chúng tôn lên những đường nét khỏe khoắn, trưởng thành của đấng mày râu. Áo sơ mi trơn là sự lựa chọn an toàn với mọi hoàn cảnh. Tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy nhàm chán, thì có thể lựa chọn sơ mi có họa tiết. Như kẻ ca rô hay kẻ sọc để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục. Khi kết hợp với quần tây, bạn nên lựa chọn và phối đồ sao cho hài hòa và phù hợp. Những chiếc sơ mi sáng màu nên được kết hợp với quần âu tối màu. Ví dụ như màu đen, màu xanh navy, màu xám đậm. Còn sơ mi tối màu sẽ trở nên nổi bật hơn khi mặc cùng quần tây sáng màu. Chẳng hạn như màu xám nhạt, màu kem. Nhưng nếu bạn ưa thích phong cách ton sur ton thì vẫn có thể kết hợp cả “cây” tối màu.

 

 

 


Quý ông lịch lãm với phụ kiện đi kèm


Ngoài trang phục thì phụ kiện đi kèm cũng không kém phần quan trọng để tạo nên sự hoàn hảo cho bộ trang phục. Sẽ thật thiếu sót nếu bộ trang phục quần tây, áo sơ mi lịch lãm lại thiếu đi giày tây hay cà vạt. Một chiếc đồng hồ da hoặc kim loại sáng màu cũng giúp người mặc trở nên sang trọng hơn. Những phụ kiện này sẽ giúp trang phục trở nên mềm mại, thú vị hơn.

 

 Phối cà vạt cùng túi xách da và  đồng hồ đem đến sự lịch lãm hoàn hảo.

Phối cà vạt cùng túi xách da và đồng hồ đem đến sự lịch lãm hoàn hảo.


Dù cho xu hướng thời trang có phát triển mạnh mẽ như thế nào đi nữa thì phong cách thời trang quý ông lịch lãm vẫn giữ vị thế nhất định trong làng thời trang. Tuy nhiên, mặc đúng thôi chưa đủ, mà còn phải mặc đẹp. Dù trong mọi hoàn cảnh, thời trang vẫn luôn đề cao sự gọn gàng, chỉn chu. Nếu bạn ăn mặc lôi thôi thì dù khoác lên người những bộ cánh hoàn hảo nhất vẫn khiến bạn mất điểm trong mắt người khác. Hãy là những quý ông lịch lãm, bảnh bao ở mọi lúc, mọi nơi.


KIỀU HƯƠNG - THỦY BA

 

THỜI TRANG NAM KHATOCO


. Website: https://thoitrangkhatoco.vn       . Hotline: 1800 585860