08:12, 26/12/2020

Vui đón hội hoa, say tiệc Countdown tại Châu Âu thu nhỏ ở Nha Trang

Ngay tại Nha Trang, một góc trời Âu thu nhỏ vô cùng lộng lẫy sẽ giúp du khách ngay lập tức được trải nghiệm không khí sống động của mùa lễ hội đầy màu sắc như đang ở giữa xứ sở tuyết trắng.

Ngay tại Nha Trang, một góc trời Âu thu nhỏ vô cùng lộng lẫy sẽ giúp du khách ngay lập tức được trải nghiệm không khí sống động của mùa lễ hội đầy màu sắc như đang ở giữa xứ sở tuyết trắng. Dạ tiệc đếm ngược đón năm mới bên vịnh biển, lễ hội hoa Tuylip sớm nhất thế giới rực rỡ khoe sắc… và muôn vàn hoạt động hấp dẫn đang chờ đón tại “đảo kỷ lục” Hòn Tre sẽ mang đến một kỳ nghỉ đón năm mới trên cả mong đợi như đang ở giữa những thiên đường du lịch lừng đình đám thế giới. 
 
Lễ hội rực rỡ tại “thiên đường Châu Âu thu nhỏ”
 
Là điểm đến sở hữu dịch vụ nghỉ dưỡng và lưu trú trên vịnh biển đẹp bậc nhất thế giới, “đảo kỷ lục” Hòn Tre khoác lên mình chiếc áo rực rỡ để đón du khách tới kỳ nghỉ tuyệt đỉnh tại “siêu lễ hội” biệt lập giữa đại dương cùng hàng vạn trải nghiệm hứa hẹn thăng hoa từng nhịp xúc cảm.
 

 

 
Du khách sẽ có cơ hội đắm chìm trong cảnh sắc lộng lẫy, huyền ảo của bầu không khí cuối năm phong cách Châu Âu đặc biệt thần tiên và ấm cúng. Tại khắp các khách sạn Vinpearl tại Nha Trang, những cây thông rực rỡ ánh đèn sẽ là background hoàn hảo của những bức ảnh “triệu like” đốn tim “500 anh em” trên mạng xã hội. Sở hữu lối kiến trúc sang trọng, cổ điển với sức chứa lên tới hàng nghàn khách, trung tâm hội nghị Vinpearl Convention Centre Nha Trang là điểm hẹn lý tưởng để trải nghiệm đại tiệc ăn mừng cuối năm và chờ đón khoảnh khắc giao thừa thiêng liêng. 
 

 

 
Toàn bộ khu vực Quảng trường Đại dương với những tòa lâu đài nguy nga tại VinWonders Nha Trang đều được trang hoàng theo phong cách Giáng sinh châu Âu lộng lẫy. Vô vàn các hoạt động giải trí sôi động tại xứ sở thần tiên mang đến trải nghiệm giải trí cực đỉnh. Mãn nhãn cùng chương trình diễu hành Canival và biểu diễn Mascot nhiều chủ đề, háo hức ghé thăm hội chợ Giáng Sinh hay thả hồn mình “trở về tuổi thơ” cùng vòng xoay ngựa gỗ “Merry-go-round” rực rỡ trong ánh sáng và âm nhạc. 
 

 

 
Một trong những “điểm phải đến” của hành trình vi vu đảo Hòn Tre mùa lễ hội đó là siêu phẩm giải trí đẳng cấp bậc nhất thế giới Tata Show. Xứng tầm là một trong những màn biểu diễn thực cảnh đa phương tiện có quy mô hàng đầu Châu Á, Tata Show dẫn lối du khách bước vào chuyến du hành huyền ảo của xứ sở thần tiên hòa quyện sống động cùng những tuyệt tác giữa âm thanh và ánh sáng đỉnh cao. “Make in Vietnam 100%”, Tata Show quy tụ dàn diễn viên và vũ công lên tới 150 người, hứa hẹn mang tới một kỳ nghỉ năm mới khó quên. 
 

 

 
Check in lễ hội hoa Tuylip sớm nhất thế giới ngay tại Việt Nam
 
Trong nhiều năm trở lại đây, một trong những lý do biến Hòn Tre trở thành điểm đến lý tưởng hàng đầu mỗi dịp tết đến xuân về đó là lễ hội hoa Tulip độc đáo tại The World Garden - Vườn Khoa học quốc tế về thực vật có 1-0-2. Du khách bốn phương đến VinWonders Nha Trang từ cuối tháng 12 hàng năm sẽ nức lòng với vạn đóa hoa uất kim hương rực rỡ khoe sắc giữa không khí huyền ảo se lạnh như giữa trời Hà Lan. 
 

 

 
Vườn hoa khổng lồ được sắp đặt nghệ thuật, đan xen sắc màu như một bức tranh tuylip hoàn hảo tràn ngập sắc xuân. Lễ hội năm nay sở hữu gần 50.000 gốc hoa từ Hà Lan với 10 sắc màu rực rỡ, mở cửa đón khách thưởng ngoạn những biểu tượng của hạnh phúc và giàu sang trong tiết trời đẹp nhất năm của đảo nhiệt đới. 
 

 

 
Từ sắc vàng, hồng, tím cánh kép, đến đỏ viền cam… từng góc vườn tulip đều mang đến chốn “sống ảo” tuyệt sắc cho mọi du khách. Để mang đến vẻ đẹp huy hoàng nhất cho quốc hoa của Hà Lan, các nghệ nhân của VinWonders Nha Trang đã phải tận tay chăm sóc tỉ mỉ theo qui trình vô cùng đặc biệt. Toàn bộ các khóm hoa đều phải được duy trì điều kiện nhiệt độ, độ ẩm đất và không khí phù hợp, đảm bảo duy trì sức sống rực rỡ cho hoa xuyên suốt mùa lễ hội. 
 
Đây đã là mùa thứ 4 Vinpearl mang cả trời Âu về Nha Trang, với mong muốn cùng du khách trải nghiệm những cung bậc lễ hội “hiếm có khó tìm”. 
 
Đại nhạc hội Countdown quy tụ dàn nghệ sĩ đình đám 
 
Nếu chọn kỳ nghỉ đón năm mới ở Hòn Tre, du khách chắc chắn không thể lỡ tiệc Countdown đếm ngược hoành tráng tại Vinpearl Convention Center Nha Trang - trung tâm hội nghị với kiến trúc Châu Âu lãng mạn, sang trọng bậc nhất cả nước. Đêm đại nhạc hội quy tụ dàn nghệ sĩ đình đám như Tony D, Juky San, các tiết mục múa đặc sắc của những nghệ sĩ tài hoa đến từ nước Nga xa xôi… 
 

 

 
Tiệc buffet đón năm mới hạng sang với hàng loạt món ăn hấp dẫn. Các bếp nóng với quầy BBQ Hàn Quốc ngập tràn hải sản thơm ngon, tôm hùm phô mai cực phẩm. Từ bộ sưu tập phô mai trứ danh như Camembert hay Brie, cá chẻm nướng tỏi bơ thơm nức, chân giò hầm mềm với táo đỏ bổ dưỡng hay cừu nướng bạc hà… cho tới hương vị Giáng Sinh nồng nàn cùng gà tây nhồi hạt dẻ… sẽ là những món quà “siêu to khổng lồ” dành riêng cho mỗi du khách trong dịp đặc biệt này.
 

 

 
Chuyến nghỉ dưỡng càng trở nên hoàn hảo với tiết trời tuyệt đẹp của 1 trong 29 vịnh biển đẹp nhất thế giới. Tại đây, du khách hoàn toàn có thể thư giãn tuyệt đối trong những phòng nghỉ sang trọng sở hữu ban công hút trọn tầm mắt ra đại dương và chan hòa giữa thiên nhiên. Những trải nghiệm độc đáo tại chòi spa trên biển chỉ có tại Vinpearl xóa tan mọi bộn bề cũ và sạc đầy năng lượng cho năm mới. Trong không khí tưng bừng mùa lễ hội lan tỏa, cả gia đình sẽ cùng khám phá và ghi dấu những khoảnh khắc tân niên sống động không thể nào quên.
 

 

 
Một năm mới khởi đầu cuồng nhiệt trên đảo Hòn Tre với triền cát trắng thoải dài, mặt biển biếc xanh biếc, nầu trời nhung đêm lấp lánh ngàn sao, những vũ khúc đến từ dàn nghệ sĩ đình đám... Biệt lập và sôi động, Vinpearl Nha Trang mang đến kỳ nghỉ dưỡng 5 sao “tất cả trong một  - all-in-one”, tiện nghi xứng tầm Mykonos tại Hy Lạp khi kết hợp hệ sinh thái giải trí cực đỉnh được ví von như "thiên đường ăn-chơi" Ibiza tại Tây Ban Nha. 
 

 

 
Đón thời khắc chuyển giao của đất trời bên người thân yêu giữa vũ khúc ngân nga của gió và sóng, dưới trời nhung đêm ngàn ánh sao thì còn gì bằng?
 
 

Say tiệc Countdown hoành tráng, vui Lễ hội hoa Tulip rực rỡ nhất tại Việt Nam

Đón giao thừa trên đảo Hòn Tre tại Vinpearl Nha Trang với gói nghỉ dưỡng 2 ngày 1 đêm đẳng cấp chỉ từ 3.465.000 đồng dành cho cả gia đình (02 người lớn 02 trẻ em dưới 04 tuổi); hoặc vé Countdown Party 31/12/2020 bao gồm buffet tối thượng hạng dành cho 01 người, giá chỉ 2.013.000 đồng.

Để biết thêm chi tiết, truy cập: www.vinpearl.com

Fanpage: www.facebook.com/Vinpearl