10:12, 07/12/2020

Mùa lễ hội đáng nhớ tại Eastin Grand Hotel Nha Trang

Mùa lễ hội năm nay, giới sành ăn tại Nha Trang sẽ có thêm một điểm đến cho các hoạt động ẩm thực và tiệc tùng với rất nhiều ưu đãi tại khách sạn Eastin Grand Hotel Nha Trang. 

Mùa lễ hội năm nay, giới sành ăn tại Nha Trang sẽ có thêm một điểm đến cho các hoạt động ẩm thực và tiệc tùng với rất nhiều ưu đãi tại khách sạn Eastin Grand Hotel Nha Trang. Bên cạnh đó, rất nhiều các hoạt động thú vị cũng sẽ được tổ chức bên trong và xung quanh khách sạn nhằm mang đến cho người dân và khách du lịch tại đây những ngày lễ sôi động và đáng nhớ sau một năm đầy thử thách. 
 
Để đón chào Giáng sinh, Eastin Grand Hotel Nha Trang tổ chức 2 buổi buffet đặc biệt vào tối 24/12 và trưa 25/12. 
 
Tổng bếp trưởng Philippe Derrien của khách sạn đã tỉ mỉ thiết kế một thực đơn Giáng sinh hảo hạng với hải sản Nha Trang, Sashimi và Sushi, sườn hun khói gỗ anh đào, gà tây cùng đa dạng các món ăn ấm nóng tại quầy bếp mở rộng lớn của nhà hàng. 
 
Với tinh thần “Make Christmas Great Again” – đón mừng Giáng sinh tràn đầy hào hứng trở lại, quầy tráng miệng sẽ được đặc biệt chăm chút với thực đơn phong phú và ngập tràn màu sắc đặc trưng Giáng sinh. Góc đồ ngọt với bánh pudding Giáng sinh, bánh khúc cây Giáng sinh, bánh trái cây và tòa tháp Maccaron sẽ làm say lòng thực khách.
 
Trong đại tiệc buffet tối 24/12, Ông Già Noel sẽ xuất hiện với quà tặng bất ngờ và nhiều trò vui thú vị dành cho các bé để buổi tiệc này trở thành một đêm Giáng sinh nhiều kỷ niệm ấm áp.
 
Ban nhạc của khách sạn – Kent và Lovely sẽ biểu diễn những ca khúc Giáng sinh bất hủ ở cả 2 tiệc buffet tối và trưa, mang lại không gian lễ hội chân thực cho các vị khách. 
 
Đặc biệt, nếu đặt bàn trước ngày 10/12, quý khách sẽ nhận được 10% giảm giá.
 
 
 
Buffet tối Giáng sinh | 18:00 – 22:00 | 24/12
750.000 VNĐ | Giảm 10% cho đặt bàn trước ngày 20/12
Bao gồm bia, nước ngọt, nước trái cây, nhạc sống, Ông già Noel và các trò chơi dành cho trẻ em 
Giảm 50% cho trẻ từ 6 – 12 tuổi | Miễn phí cho trẻ dưới 6 tuổi
 

 

  

 
Buffet Trưa Giáng sinh | từ trưa đến 15:00 | 25/12
590.000 VNĐ| Giảm 10% cho đặt bàn trước ngày 20/12
Bao gồm bia, nước ngọt, nước trái cây, nhạc sống
Giảm 50% cho trẻ từ 6 – 12 tuổi | Miễn phí cho trẻ dưới 6 tuổi
 

 

 
Bên cạnh đó, vào tối giao thừa, 31/12, Eastin Grand Hotel Nha Trang cũng sẽ tổ chức tiệc buffet tối đặc biệt với sự tham gia của các “siêu anh hùng”. 
 
“Với chương trình này, chúng tôi mong muốn các vị khách yêu quý của mình sẽ để lại một năm 2020 đầy thử thách ở phía sau và bước vào 2021 như những siêu anh hùng, không có thách thức, khó khăn nào có thể ngăn cản chúng ta tiến về phía trước, và có được một năm 2021 đầy thành công”. – Ông Leon Dolle – Tổng Quản Lý khách sạn cho biết. 
 
Buổi tiệc tối giao thừa mang tên Marvel-lous New Year sẽ không chỉ có ban nhạc biểu diễn, thực đơn hảo hạng với hải sản Nha Trang, các loại há cảo, Bò 3 lớp Wellington mà còn bao gồm cả một quầy buffet đặc biệt dành riêng của các bé với rất nhiều điều bất ngờ khác. 
 
Các thực khách tại tiệc tối giao thừa được khuyến khích hóa trang thành nhân vật siêu anh hùng mà họ yêu thích để có cơ hội nhận giải thưởng “Trang Phục Xuất Sắc Nhất”. 
 
 
 
Buffet Tối Giao Thừa | 31/12/2020 | 18h30 – 22h30
750.000 VNĐ/Người lớn
Giảm 50% cho trẻ 6 – 12 tuổi | Miễn phí cho trẻ dưới 6 tuổi
Ban nhạc | Giải thưởng “Trang Phục Xuất Sắc Nhất”
Đã bao gồm đồ uống: bia Tiger/Heineken, nước trái cây, nước ngọt.
 

 

 
 
Ngoài các sự kiện về ẩm thực, Eastin Grand Hotel Nha Trang cũng dành cho du khách các gói nghỉ dưỡng đặc biệt vào 2 dịp lễ lớn sắp tới. 
 
Gói “Santa Claus Special” được thiết kế cho kỳ nghỉ vào ngày Giáng sinh tại khách sạn, có giá 2.490.000 bao gồm 1 đêm nghỉ tại phòng Deluxe và 1 tiệc tối Giáng sinh dành cho 2 người. Gói nghỉ này áp dụng cho đêm 24/12 và giúp du khách tiết kiệm hơn 10% so với giá gốc.
 
Cũng với mức giá như trên, du khách muốn đến Nha Trang dịp lễ giao thừa có thể sử dụng gói “Also Superheroes Need Sleep” cho đêm nghỉ 31/12/2020. Gói này bao gồm 1 đêm nghỉ tại phòng Deluxe và 1 tiệc buffet tối giao thừa cho 2 người, không kèm phụ phí nào khác.
 
Để biết thêm thông tin chi tiết về các chương trình của khách sạn, vui lòng liên hệ đến số điện thoại: 0258 3848 888 hoặc hộp thư điện tử: rsvn@eastingrandnhatrang.com.
 
 
Tham khảo thêm thông tin chi tiết về khách sạn tại website chính thức: https://www.eastinhotelsresidences.com/eastingrandnhatrang