08:07, 19/07/2020

Bão khuyến mãi mùa hè siêu đỉnh của Vinpearl Nha Trang

Quần thể Vinpearl Nha Trang sang trọng và đẳng cấp đang tung "bão" khuyến mại mùa hè, giúp du khách có cơ hội khám phá vùng biển xinh đẹp này với đa dạng phong cách cùng mức chi phí siêu hợp lý.

Quần thể Vinpearl Nha Trang sang trọng và đẳng cấp đang tung “bão” khuyến mại mùa hè, giúp du khách có cơ hội khám phá vùng biển xinh đẹp này với đa dạng phong cách cùng mức chi phí siêu hợp lý. Nghỉ dưỡng trong lòng thành phố chỉ với 900.000 đồng/đêm hay trọn gói kỳ nghỉ 3 ngày 2 đêm Vinpearl Luxury chỉ với 8.160.000 đồng… sẽ mang đến chuỗi trải nghiệm từ năng động, trẻ trung cho đến sang trọng, đẳng cấp...
 
Staycation cho giới trẻ bận rộn
 
Sự kết hợp giữa staycation và du lịch nghỉ dưỡng truyền thống tại Vinpearl Condotel Empire Nha Trang chính là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho những người trẻ bận rộn. Chỉ với mức giá từ 900.000 đồng cho một đêm lưu trú, du khách sẽ tận hưởng kỳ nghỉ trong mơ ngay giữa đô thị sôi động. 

 

 
Từ những căn phòng hiện đại trên cao, du khách vừa có thể hòa mình vào không khí nhộn nhịp của phố thị xa hoa, vừa được tận hưởng trọn vẹn không gian nghỉ dưỡng siêu sang nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi như ở nhà.

 

 
Không chỉ có giây phút thả lỏng mọi giác quan trong những căn phòng sang trọng, đến với Vinpearl Condotel Empire Nha Trang mùa hè này, du khách còn được ưu đãi 50% khi chọn tận hưởng những dịch vụ ẩm thực thượng hạng và spa đẳng cấp tại Vincharm Spa. 
 
Nghỉ dưỡng xanh giữa thiên nhiên trong lành
 
Vinpearl Resort & Spa Long Beach Nha Trang là lựa chọn hàng đầu  dể du khách tận hưởng sự thư thái tại những tòa lâu đài hội tụ tinh hoa kiến trúc hiện đại bên vịnh Cam Ranh. Trải nghiệm nghỉ dưỡng gần gũi với thiên nhiên sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ những ưu đãi cực “khủng” lên đến 33% dành cho những kỳ nghỉ tối thiểu 2 đêm. 

 

 
Du khách còn được tặng kèm bữa tiệc BBQ đầy màu sắc trong khuôn viên riêng tư của biệt thự biển, giúp cho chuyến đi thêm hoàn hảo. Chưa hết, liệu trình detox tại Akoya Spa nằm trên mặt hồ độc đáo với giá ưu đãi chỉ 1.000.000VND càng kéo dài giây phút thư giãn thanh tịnh giữa ốc đảo xanh mộng mơ của Vinpearl Resort & Spa Long Beach Nha Trang.

 

 
Trải nghiệm bản sắc Việt giữa vịnh biển nên thơ 
 
Gói nghỉ dưỡng Exclusive Vinpearl của Vinpearl Luxury Nha Trang gói trọn đầy đủ tinh hoa dành riêng cho những du khách yêu thích những giây phút nghỉ ngơi tuyệt đối. Không gian của căn biệt thự nằm trọn giữa khu vườn nhiệt đới mướt mắt, bên cạnh là bờ biển thiên đường chính là lựa chọn lý tưởng nhất.

 

 
Chỉ với 14.400.000 đồng cho một kỳ nghỉ 3 ngày 2 đêm, gói nghỉ dưỡng Exclusive Vinpearl mang đến hàng loạt trải nghiệm thượng lưu như vung gậy giữa sân golf đảo 18 lỗ chuẩn quốc tế, massge toàn thân tại spa riêng tư trên mặt biển hay thưởng thức những bữa ăn thượng hạng tại nhà hàng Imperial Club. Các dịch vụ sẽ được phục vụ miễn phí trọn gói hoặc được ưu đãi với mức phí “siêu mềm”.

 

 
Tận hưởng đỉnh cao của Nha Trang 
 
Vinpearl Luxury Nha Trang tiếp tục làm du khách say đắm với mức ưu đãi “không tưởng” và những “đặc quyền” thượng lưu của gói Luxurious Vinpearl. Với mức giá từ 8.160.000 đồng cho 2 đêm lưu trú, du khách không chỉ trở thành chủ nhân của không gian nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp mà còn có trên tay 1 tấm vé vui chơi không giới hạn tại Công viên chủ đề VinWonders Nha Trang. 

 

 
Đặc biệt, những buổi chiều “chill” tại Lobby Bar có tầm nhìn hướng biển được thiết kế dành riêng cho du khách lựa chọn gói Luxurious Vinpearl sẽ kéo dài thêm chuỗi trải nghiệm sang-xịn-mịn tại đây.

 

 
Bên cạnh các gói ưu đãi hấp dẫn về lưu trú, mùa hè này quần thể Vinpearl Nha Trang còn mang đến những gói dịch vụ siêu “khủng”. Chỉ cần đặt tối thiểu 2 đêm tại Vinpearl Resort Nha Trang hay Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay, du khách sẽ được tận hưởng miễn phí hàng loạt dịch vụ ẩm thực - giải trí đỉnh cao, hấp dẫn như tiệc BBQ hải sản thơm ngon hoặc thực đơn thượng hạng Premium Meal tại Imperial Club với các món hải sản địa phương được chế biến theo các phương pháp đặc biệt từ Bếp trưởng.

 

Tận hưởng xuyên đêm theo phong cách 5 sao sẽ bắt đầu với 2 tiếng karaoke hoặc chơi bowling miễn phí. Bên cạnh đó, gói dịch vụ Spa trên đảo với mức giảm lên đến 50% mang đến cho du khách những phút giây thư giãn đắt giá bậc nhất giữa vịnh biển nên thơ. 

 

 
Vinpearl Nha Trang đã sẵn sàng chào đón du khách đến và tận hưởng mọi cung bậc cảm xúc đến từ những kỳ nghỉ trọn vẹn niềm vui./.
 
 

 

Vinpearl vừa cho ra mắt hai gói bán Exclusive Vinpearl và Luxurious Vinpearl dành riêng cho quần thể Vinpearl Nha Trang, với mức giá chỉ từ 6.800.000VNĐ cho kỳ nghỉ 3N2Đ cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.
 
Chi tiết xem tại: https://vinpearl.com
 
Hotline: 1900 1901