07:04, 30/04/2020

Ngỡ ngàng với rạp phim ngoài trời trong lòng thành phố

Rạp chiếu phim không còn quá xa lạ với giới trẻ hiện nay. Thế nhưng, rạp chiếu phim ngoài trời chắc chắn là một khái niệm hoàn toàn mới vì không phải ở đâu cũng có thể trải nghiệm dịch vụ này.

Rạp chiếu phim không còn quá xa lạ với giới trẻ hiện nay. Thế nhưng, rạp chiếu phim ngoài trời chắc chắn là một khái niệm hoàn toàn mới vì không phải ở đâu cũng có thể trải nghiệm dịch vụ này. Đến với Khu du lịch Champa Island Nha Trang chúng ta sẽ được trải nghiệm một không gian xem phim hoàn toàn mới lạ và độc đáo, hứa hẹn sẽ là một trong những điểm thu hút vào dịp Lễ này.

 

Khu chiếu phim ngoài trời nằm trong khuôn viên KDL Champa Island Nha Trang có tổng diện tích hơn 530m2, với đầy đủ hệ thống màn hình LED, âm thanh sống động cùng không gian ngoài trời thoáng mát, đầy lãng mạn.

 

 

 

 

 

Hoạt động trong khung giờ vàng từ 17h - 21h, kèm theo các món ăn đường phố hấp dẫn, những bộ phim cực hot sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho bạn bè và gia đình. Ngoài ra, đến với rạp chiếu phim Champa Island Nha Trang, bạn còn có cơ hội “sống ảo” với những điểm chụp hình hoàn toàn mới như phố đèn thả lung linh, phố nón lá Hội An,… Đặc biệt hơn, đến với rạp chiếu phim ngoài trời bạn sẽ không phải lo về giá. Hãy cùng bạn bè và gia đình thử thách trải nghiệm địa điểm mới này nhé

 

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Khu du lịch Champa Island Nha Trang

304 đường 2/4, Phường Vĩnh Phước, Thành phố Nha Trang. Tỉnh Khánh Hòa

SĐT: 083.6009.777