06:11, 12/11/2019

Khách sạn Eastin Grand Hotel Nha Trang tại tòa tháp Panorama Nha Trang bổ nhiệm Giám đốc điều hành

Công ty cổ phần Đầu tư Xây dựng Vịnh Nha Trang và Tập đoàn AHS  (Absolute Hotel Services) vừa bổ nhiệm ông Leon Dolle làm Tổng giám đốc của khách sạn 5 sao Eastin Grand Hotel Nha Trang – tại dự án Panorama Nha Trang.

Công ty cổ phần Đầu tư Xây dựng Vịnh Nha Trang và Tập đoàn AHS  (Absolute Hotel Services) vừa bổ nhiệm ông Leon Dolle làm Giám đốc điều hành khách sạn 5 sao Eastin Grand Hotel Nha Trang – tại dự án Panorama Nha Trang.

 

Ông Leon Dolle có quốc tịch Hà Lan, đã có rất nhiều kinh nghiệm trong việc lãnh đạo và quản lý nhiều thương hiệu khách sạn 5 sao như Conrad Bangkok, JW Marriott nổi tiếng ở Kuala Lumpur. Năm 2012, ông gia nhập hệ thống khách sạn CitizenM với vai trò là Giám đốc F&B, chịu trách nhiệm xây dựng phát triển mảng F&B và khai trương 8 khách sạn, bao gồm các khách sạn hàng đầu tại New York, Luân Đôn và Paris, Đức. Gần đây nhất, ông làm giám đốc điều hành 2 khách sạn tại Đức.

 

 

Ông Leon Dolle vừa được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc của khách sạn 5 sao Eastin Grand Hotel Nha Trang
Ông Leon Dolle vừa được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành của khách sạn 5 sao Eastin Grand Hotel Nha Trang

 

 

Lần trở lại Đông Nam Á lần này, ông Leon Dolle chia sẻ niềm tự hào và sự hào hứng trước đẹp độc đáo của tòa tháp Panorama Nha Trang. Ông mong muốn tạo ra một đội ngũ thành công và sẽ nâng tầm dịch vụ khách sạn tại Nha Trang.

 

Eastin Grand Hotel Nha Trang trước đây có tên gọi là Panorama Nha Trang do Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng Vịnh Nha Trang làm chủ đầu tư. Đây là khách sạn 5 sao với 1.086 phòng, nằm ở trục trung tâm thành phố dự kiến ​​sẽ mở cửa vào năm 2020. Khách sạn cao cấp sẽ bao gồm nhà hàng, quầy bar & nhà hàng trên tầng thượng, bể bơi lớn trên đỉnh toà tháp, trung tâm hội nghị, spa sang trọng, trung tâm thể dục…

 

Tại Eastin Grand Hotel Nha Trang  lần đầu tiên Việt Nam xuất hiện bể bơi vô cực nước mặn đáy kính trên đỉnh tòa tháp. Không chỉ sở hữu tầm nhìn 360 độ bao quát toàn thành phố, đáy kính của bể bơi còn khiến du khách cảm nhận rõ rệt cảm xúc đứng giữa biển trời. Ngoài bể bơi vô cực trên nóc tòa nhà, dự án còn có bể bơi tại tầng 6F hứa mang đến ấn tượng và trở thành điểm check-in ưa thích của du khách khi đến Nha Trang.

 

Toàn cảnh khách sạn Eastin Grand Hotel Nha Trang
Toàn cảnh khách sạn Eastin Grand Hotel Nha Trang

 

Trong buổi làm việc giữa Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng Vịnh Nha Trang và ông Leon Dolle, đại diện Vịnh Nha Trang đã bày tỏ sự vui mừng được chào đón vị giám đốc điều hành mới. Với kinh nghiệm khai trương thành công rất nhiều khách sạn, nền tảng kiến thức toàn diện trong ngành, cùng sự hiểu biết thấu đáo về những nhiệm vụ mới, chắc chắn, ông Leon Dolle cùng với Vịnh Nha Trang và AHS sẽ đem đến cho Panorama Nha Trang những dịch vụ khách sạn tốt nhất, đảm bảo một kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo cho tất cả du khách khi đến đây.

 

AHS là công ty quản lý khách sạn phát triển nhanh ở châu Á với danh mục ngày càng mở rộng gồm các khách sạn, khu nghỉ dưỡng và căn hộ dịch vụ với các thương hiệu U Hotels & Resort, Eastin Grand Hotels & Resorts, Eastin Hotels. AHS cũng là đơn vị điều hành độc quyền Travelodge tại Thái Lan và thương hiệu Vienna House ở Châu Á. Có trụ sở tại Bangkok, Thái Lan với các văn phòng khu vực tại Việt Nam, Indonesia, Hong Kong, Ấn Độ và châu Âu, và với kế hoạch mở rộng hơn, AHS và các thương hiệu mà đơn vi này phát triển đã tạo được tiếng vang với các nhà đầu tư và khách hàng.

 

Ngoài khách sạn Eastin Grand Hotel Nha Trang , Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng Vịnh Nha Trang cũng là chủ đầu tư dự án The Arena Cam Ranh với hơn 4.000 căn hộ khách sạn.

 

Hướng đến việc giúp du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng theo phong cách thượng lưu, sang trọng đồng thời giữ chân du khách với hàng loạt sản phẩm du lịch khép kín trong dự án. The Arena với quảng trường Arena quanh năm lễ hội – là nơi tổ chức các sự kiện lễ hội văn hóa sôi động festival âm nhạc, nghệ thuật, võ thuật, ẩm thực… quanh năm thu hút du khách; phân khu Food Street nhộn nhịp – nơi du khách có thể khám phá tất cả các đặc sản ẩm thực độc đáo của Cam Ranh, Nha Trang, Khánh Hòa; Đài phun nước với chương trình nhạc nước ấn tượng luôi cuốn du khách và cộng đồng xung quanh đến với quảng trường và kỳ quan Arena sôi động; Phố đi bộ nhộn nhịp với các hoạt động vui chơi đường phố được tổ chức thường xuyên thu hút cộng đồng, giới trẻ và du khách; Seafood market là nơi du khách trải nghiệm cảm giác thích thú khi được tự tay bắt những loại hải sản còn sống, tự tay chế biến và thưởng thức ngay tại bàn hoặc có thể tụ tập party tại khu F&B Lounge với đầy đủ tiện nghi hỗ trợ.

 

Đặc biệt, bể bơi Olympic dài 500m dọc bãi biển được thiết kế giật cấp 3 tầng độc đáo để phân khu bể bơi khoáng nóng, bể bơi nước mặn và bể bơi nước ngọt..