10:11, 21/11/2019

Hud Building Nha Trang – Căn hộ của chủ đầu tư uy tín, sức hút từ vị trí đắc địa

Khánh Hòa là một trong những tỉnh có tốc độ tăng trưởng du lịch tốt nhất cả nước. Vịnh Nha Trang được xếp hạng là 1 trong những vịnh biển đẹp nhất hành tinh cùng với những ưu ái khác thiên nhiên ban tặng, đây là cơ hội lớn dành cho các nhà phát triển bất động sản tìm kiếm cơ hội nơi đây…

Khánh Hòa là một trong những tỉnh có tốc độ tăng trưởng du lịch tốt nhất cả nước. Vịnh Nha Trang được xếp hạng là 1 trong những vịnh biển đẹp nhất hành tinh cùng với những ưu ái khác thiên nhiên ban tặng, đây là cơ hội lớn dành cho các nhà phát triển bất động sản tìm kiếm cơ hội nơi đây…
 
Bất động sản Nha Trang tiếp tục sốt nóng
 
Nha Trang được biết đến là một thành phố biển năng động, tràn đầy sức sống với những công trình hạ tầng khang trang cùng sự hiền hoà của thiên nhiên, con người.
 
Với bờ biển dài, được xếp hạng là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, Khánh Hoà thu hút số lượng vô cùng lớn khách du lịch hàng năm. Theo báo cáo của Sở Du lịch Khánh Hòa, đến hết tháng 7/2019 toàn tỉnh đón hơn 4,23 triệu lượt khách lưu trú, tăng 13,2% so với cùng kỳ năm trước.
 
Chính sự tăng trưởng mạnh mẽ của du lịch đã tạo nên lực đẩy vô cùng lớn giúp bất động sản nghỉ dưỡng khu vực này “thăng hoa”.
 
Ngoài tiềm năng vô tận về du lịch thì những ưu điểm như vị thế trọng điểm trong chiến lược phát triển của tỉnh, trở thành thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025 cùng hệ thống giao thông đồng bộ, thị trường bất động sản Nha Trang từ lâu vẫn luôn được giới đầu tư đánh giá cao về tính thanh khoản.
 
Vì vậy, không lạ khi dòng vốn đầu tư đổ về Nha Trang trong những năm gần đầy tăng mạnh, giúp thị trường bất động sản khu vực này vốn sôi động lại càng trở nên “nóng sốt” hơn bao giờ hết.
 
Chưa kể, do nguồn cung hạn chế trong khi nhu cầu vẫn ở mức cao khiến các dự án đầy đủ pháp lý lại càng được săn đón, là tâm điểm của nhà đầu tư từ khắp nới. Nhiều nhà đầu tư có xu hướng “săn” căn hộ tại TP. Nha Trang với khả năng vừa có thể để ở, vừa làm du lịch. Đặc biệt, họ luôn tìm kiếm những dự án có pháp lý rõ ràng.
 
Nắm bắt nhu cầu thị trường, Tổng công ty đầu tư phát triển nhà và đô thị HUD (100% vốn Nhà nước, trực thuộc Bộ Xây Dựng) đã rót vốn đầu tư dự án Hud Building tại vị trí “vàng”: Số 4 đường Nguyễn Thiện Thuật, TP. Nha Trang. Cách biển chỉ 300m, tuyến phố sôi động này tập trung hàng loạt các khách sạn, nhà hàng lớn.
 
Phía Đông dự án đối diện Trung Tâm Thương Mại Vincom Plaza Nha Trang; Phía Tây giáp đường Tô Hiến Thành. Từ Hud Building, có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng của Nha Trang như quảng trường biển 2 tháng 4 lớn nhất Nha Trang, Tháp Trầm Hương (300m), Tháp bà Bonaga (2km), Chợ Đầm (1,5km).....
 
Dự án đắc địa này được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 3.753,8m2 với mật độ xây dựng chỉ 51%. Tổng số bao gồm cả tum mái là 26 tầng nổi, 2 tầng hầm. Trong đó, tầng 1,2 là sảnh chung cư và trung tâm thương mại, từ tầng 3-24 là căn hộ chung cư với diện tích tư 42,28m2 đến 89.29m2, riêng tầng 25 có 6 căn penthouse... tất cả đều được thiết kế hợp lý phù hợp để ở cũng như cho thuê. Theo đại diện chủ đầu tư, khách mua căn hộ được cấp sổ hồng vĩnh viễn và đăng ký hộ khẩu tại thành phố Nha Trang.
 
Dự án tốt, pháp lý minh bạch, chủ đầu tư uy tín sẽ hút khách
 
Trong bối cảnh thị trường chứng kiến hàng loạt các vụ tranh chấp, khiếu nại chủ đầu tư do chậm tiến độ, công trình không đảm bảo chất lượng… thì năng lực, uy tín chủ đầu tư là một trong ưu tiên hàng đầu để quyết định việc “xuống tiền”.
 
Theo tìm hiểu, Tổng Công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị (HUD) vốn là một doanh nghiệp Nhà nước, trực thuộc Bộ Xây dựng, thành lập ngày 10/10/1989 với tiền thân là Ban Quản lý nhà ở đường 1A (Bộ Xây dựng). 
 
HUD hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực đầu tư phát triển đô thị và nhà ở trên địa bàn cả nước với nhiều khu đô thị và nhà ở quy mô lớn, tập trung, có hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội đồng bộ, cảnh quan môi trường xanh, sạch đẹp, đáp ứng tiêu chuẩn sống hiện đại.
 
Qua 30 năm hình thành và phát triển, dấu ấn của HUD hiện diện ở khắp các tỉnh, thành phố trong cả nước với nhiều công trình lớn, quy mô nhiều nghìn tỷ đồng. Ở Hà Nội không thể không nhắc tới dự án Khu đô thị (KĐT) Linh Đàm với bóng dáng của HUD. Ngoài ra là một loạt các khu đô thị khác như KĐT mới Định Công, Mỹ Đình II, Pháp Vân - Tứ Hiệp, Việt Hưng, Văn Quán - Yên Phúc... 
 
HUD cũng ghi dấu ấn ở nhiều địa phương khác trong cả nước như Hưng Yên, Bắc Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Hà Nam, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Quảng Ngãi, Khánh Hòa, Lâm Đồng, TP Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước… qua đó góp phần làm thay đổi diện mạo đô thị, cuộc sống hiện đại của người dân.
 
Quay trở lại dự án HUD Building Nha Trang, đây là một trong số ít dự án căn hộ gần biển được cấp sổ hồng lâu dài. Trong bối cảnh những loại hình mới như condotel vẫn chưa được cấp sổ hồng thì thế mạnh về pháp lý này ắt hẳn sẽ khiến nhiều nhà đầu tư yên tâm hơn.
 
Một sản phẩm sở hữu pháp lý minh bạch không chỉ đảm bảo tính an toàn trong quá trình an cư mà còn mang lại vô số thuận lợi trong trường hợp cho thuê hoặc chuyển nhượng. 
 
Kinh nghiệm thị trường cho thấy, từ các dự án trung cấp đến cao cấp, bất kể có pháp lý minh bạch, chủ đầu tư uy tín, chính sách bán hàng linh hoạt thì đều đạt tỷ lệ giao dịch cao, thu hút cả giới đầu tư cũng như người có nhu cầu sử dụng…