03:11, 28/11/2019

Dự án Imperium: Chủ đầu tư cam kết sẽ mở bán khi đầy đủ các điều kiện theo quy định pháp luật

Mới đây, nhà đầu tư – Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng Đông Dương Nha Trang đã có văn bản gửi Sở Xây dựng, phản hồi về việc kinh doanh bất động sản tại Dự án khu căn hộ và dịch vụ Phước Long...

Mới đây, nhà đầu tư – Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng Đông Dương Nha Trang đã có văn bản gửi Sở Xây dựng, phản hồi về việc kinh doanh bất động sản tại Dự án khu căn hộ và dịch vụ Phước Long (Nha Trang).

Theo đó, chủ đầu tư cam kết thực hiện đúng nội dung Sở Xây dựng yêu cầu, sẽ chỉ triển khai mở bán khi đầy đủ các điều kiện theo quy định của pháp luật. Trong giai đoạn này, công ty chỉ thực hiện truyền thông, quảng bá, giới thiệu về dự án trên các trang thông tin chính thống của dự án (http://indochinenhatrang.vn; landing page http://imperiumtown.vn và fanpage http://www.facebook/imperiumtownnhatrangoffical/ ). Công ty chỉ chịu trách nhiệm đối với  nội dung được đăng tải từ các trang thông tin trên, đối với nội dung từ các trang thông tin khác công ty không chịu trách nhiệm.

 

 

 

Công ty cũng đã có thông báo gửi các đại lý phân phối về vấn đề này, khẳng định Công ty chỉ mở bán sản phẩm khi đủ điều kiện cho phép nhằm đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.

THIỆN TÂM