09:07, 29/07/2019

Trở thành thành viên của California Fitness & Yoga chưa bao giờ dễ đến thế với thanh toán mỗi 2 tuần

Nhằm đáp ứng nhu cầu luyện tập thể hình chuyên nghiệp, California Fitness & Yoga Centers chính thức ra mắt hình thức thanh toán mới, cho mỗi 2 tuần chỉ với 555k đầy hấp dẫn.
 

Nhằm đáp ứng nhu cầu luyện tập thể hình chuyên nghiệp, California Fitness & Yoga Centers chính thức ra mắt hình thức thanh toán mới, cho mỗi 2 tuần chỉ với 555k đầy hấp dẫn.
 
Thanh toán lẻ nhẹ nhàng chỉ 555k 
 
California Fitness & Yoga từ lâu đã trở thành trung tâm rèn luyện sức khỏe cao cấp được khách hàng yêu thích với dịch vụ chuyên nghiệp, không gian luyện tập tiện nghi và hiện đại. Trước đây, để đến với California Fitness & Yoga Centers, hội viên thường phải đóng khoản phí khá lớn cho toàn bộ khóa tập trong suốt một năm. Chính vì vậy, việc tiếp cận và trải nghiệm tập luyện tại đây luôn là niềm mơ ước đối với nhiều bạn trẻ bởi rào cản về số tiền đầu tư ban đầu khá lớn. Giờ đây, với hình thức thanh toán lẻ nhẹ nhàng California Fitness & Yoga Centers, việc trở thành hội viên của trung tâm thể dục thể hình 5 sao chưa bao giờ dễ dàng như thế.

 

 
Ngay khi vừa ra mắt, đông đảo khách hàng vô cùng hài lòng và háo hức với cách thanh toán mới của California Fitness & Yoga. Khác với trước đây, hội viên không cần trả trước toàn bộ giá trị thẻ tập mà vẫn được hưởng trọn vẹn tất cả các dịch vụ đẳng cấp, cũng như tự do nâng cấp quyền lợi và hủy bỏ dễ dàng nếu không có nhu cầu tiếp tục. 
 
Tại sao bạn nên chọn hình thức thanh toán mới chỉ 555k?
 
Theo chia sẻ từ các chuyên gia thể hình cũng như các huấn luyện viên nhiều kinh nghiệm, việc tập luyện vóc dáng, nâng cao sức khỏe cần phải lên kế hoạch và nghiêm túc tập luyện trong thời gian dài. Việc chia nhỏ mức chi phí như thế này của California Fitness & Yoga Centers được các huấn luyện viên đánh giá là một cơ hội cực kỳ tốt cho tất cả những ai đang có mong muốn tập luyện hiệu quả, chất lượng cao tại California Fitness & Yoga. Chi phí được giảm đi rõ rệt, áp lực đi tập cũng giảm đi nếu bạn bận rộn hoặc có chuyến công tác dài ngày không đủ điều kiện bảo lưu, hình thức thanh toán lẻ này cũng giống như một lời nhắc nhẹ nhàng hãy đến phòng tập khi có thể.
 
Với những ai vẫn còn e dè trước kế hoạch tập luyện sức khỏe, hình thức thanh toán lẻ dễ chịu sẽ như một tấm vé để bước vào tìm hiểu, thử trải nghiệm các máy móc, phương pháp chuyên nghiệp và từ đó sẽ khơi dậy niềm yêu thích thể thao, tạo cảm hứng tập luyện dài lâu. 

 

 
Với 555K bạn được trải nghiệm gì tại California Fitness & Yoga Centers?
 
California từ lâu được biết đến là trung tâm với các dịch vụ tập luyện sức khỏe cao cấp, uy tín, thu hút nhiều doanh nhân, nghệ sĩ nổi tiếng tham gia. Bởi tại đây, hội viên không những được sử dụng hàng trăm thiết bị tiên tiến, cùng đa dạng các loại hình luyện tập như muay Thái, boxing, gym, chạy bộ, đạp xe đạp, tập tạ, yoga.. mà còn được trải nghiệm phòng tập 5 sao được thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế, đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, đảm bảo mang đến môi trường rèn luyện thể chất đẳng cấp nhất. Hiện nay, hệ thống California Fitness & Yoga có hơn 20 phòng tập trên toàn quốc và không ngừng mở rộng nhằm tạo điều kiện tập luyện cho mọi người.
 
Hội viên còn được miễn phí đo khám chỉ số BMI, xem số cân nặng, lượng mỡ, lượng cơ hiện có trong cơ thể từ đó huấn luyện viên sẽ tư vấn những bài tập phù hợp cho mỗi người. 
 
Đồng thời, California Fitness & Yoga Centers cũng mang đến cho học viên một không gian linh hoạt và vô cùng thoải mái. Với những lớp học yoga, dance, boxing, múa cột… diễn ra vào nhiều khung thời gian trong ngày, học viên có thể dễ dàng lựa chọn chương trình phù hợp với mình. Từ âm nhạc cho đến các dịch vụ chăm sóc sức khỏe sau mỗi buổi tập tại trung tâm đều mang đến khách hàng những giờ phút thư giãn và khỏe khoắn. 

 

 

 
Áp lực chi phí được xóa bỏ, ưu đãi tham gia rất hấp dẫn, cơ hội trở thành học viên của trung tâm thể dục thể hình đẳng cấp California Fitness & Yoga Centers chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Còn chần chừ gì nữa, hãy đăng ký ngay từ hôm nay. Chỉ 555k tập luyện thả ga, mỡ bay thật xa.
 
 

 

California Fitness & Yoga Centers chính thức tung ra hình thức thanh toán hoàn toàn mới cho các gói tập trên toàn hệ thống chỉ từ 555.000 cho mỗi 2 tuần
 
- Thanh toán gói tập mỗi 2 tuần
- Hình thức thanh toán tiện lợi
- Miễn phí tập thử
 
Thông tin chi tiết: https://health.cfyc.com.vn/dues
 
555k, tập luyện thả ga, mỡ bay thật xa!
Đăng ký từ ngay hôm nay!