05:06, 20/06/2019

Galina - Thương hiệu du lịch tin cậy của du khách

Galina là thương hiệu thuộc Tập đoàn Hải Đăng nơi hội đủ các yếu tố đáp ứng được nhu cầu lưu trú du lịch, sự kiện, dịch vụ thư giãn giải trí cho du khách...

Galina là thương hiệu thuộc Tập đoàn Hải Đăng nơi hội đủ các yếu tố đáp ứng được nhu cầu lưu trú du lịch, sự kiện, dịch vụ thư giãn giải trí cho du khách; Gồm 3 đơn vị thành viên là Galina Hotel Mud Bath &  Spa - Galina Lake View tại Nha Trang và Galina Hotel Mud Bath &  Spa Đà Nẵng.

 

Khung cảnh lãng mạn của Galina Lake View
Khung cảnh lãng mạn của Galina Lake View

 

Galina Lake view được xây dựng tại khu vực hồ Kênh Hạ thuộc thôn Phước Tân, xã Phước Đồng, thành phố Nha Trang, nằm kề khu di tích lịch sử Căn cứ cách mạng Đồng Bò -  cách mạng trong suốt 30 năm kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ. Sự kết hợp hài hòa giữa khu di tích lịch sử và cảnh quan thiên nhiên xanh mát đã biến nơi đây thành một địa điểm check in lý tưởng cho du khách. Không chỉ là điểm đến để ngắm cảnh, Galina Lake View còn có nhiều dịch vụ để du khách thư giãn như: du ngoạn ca nô, chèo thuyền, câu cá… hoặc thưởng thức những món ăn đa dạng mà những đầu bếp tài hoa của nhà hàng mang lại. Galina Lake View một sản phẩm mới độc đáo và khác biệt.

 

 Phong cảnh yên bình của Galina Lake View
Phong cảnh yên bình của Galina Lake View

 

 

Mô hình đầu máy xe lửa ở Galina Lake View

 

 Căn nhà mộng mơ ở khu du lịch xanh
Căn nhà mộng mơ ở khu du lịch xanh

 

Galina Hotel Mud Bath & Spa với lối kiến trúc cổ điển mà vẫn toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố Nha Trang cách bãi biển và tháp Trầm Hương chỉ 5 phút đi bộ , được bao quanh bởi các trung tâm thương mại – khu vui chơi giải trí cao cấp. Nét đặc trưng độc đáo nhất ở Galina Hotel & Spa: là khách sạn duy nhất có dịch vụ tắm bùn khoáng trong lòng thành phố. Với tiêu chuẩn 4* Quốc tế Galina Hotel & Spa ngày càng khẳng định được sức hút đối với khách du lịch và doanh nhân trong – ngoài nước.

 

Phòng Spa của Galina Hotel Nha Trang
Phòng Spa của Galina Hotel Nha Trang

 

Galina Hotel Mub Bath & Spa Đà Nẵng là khu tắm bùn khoáng và Spa đầu tiên nằm trên vị trí đắc địa dọc theo bờ biển Mỹ Khê xinh đẹp. Lựa chọn một lối đi riêng bởi kiến trúc ưu tiên sự hài hòa với thiên nhiên và tạo ra điểm nhấn độc tôn trong tổng thể cảnh quan xung quanh. Galina Đà Nẵng như hiện thân của một ốc đảo thu nhỏ với núi đá, khu vườn nhiều cây xanh, thảm cỏ và hương hoa thơm ngát. Vừa ngâm mình thư giãn trong bùn khoáng, vừa nghe tiếng rì rào của sóng biển, cảm nhận âm thanh của gió và mây trời. Thật tuyệt vời khi đắm mình trong không gian sang trọng lại gần gũi với thiên nhiên sẽ mang đến cho bạn và gia đình những phút giây thật sự ý nghĩa, một ấn tượng khó phai.

 

Tằm bùn- một sản phẩm nổi tiếng của Galina
Tằm bùn - một sản phẩm nổi tiếng của Galina

 

Hè này, hãy một lần đến với Galina để trải nghiệm các dịch vụ tinh tế, hoàn hảo và chiêm ngưỡng Galina Lake View một “thiên đường xanh” trong lòng thành phố biển bạn nhé!