06:05, 24/05/2019

Làng biệt thự Suối Tiên - Nơi an dưỡng lý tưởng

Nằm cách Nha Trang khoảng 15km, chưa đầy 30 phút đi xe, dự án Làng biệt thự Suối Tiên mở ra cơ hội sở hữu những lô biệt thự ưng ý nhất cho những người thích tìm về nơi yên tĩnh để an dưỡng mỗi dịp cuối tuần.
 

Nằm cách Nha Trang khoảng 15km, chưa đầy 30 phút đi xe, dự án Làng biệt thự Suối Tiên mở ra cơ hội sở hữu những lô biệt thự ưng ý nhất cho những người thích tìm về nơi yên tĩnh để an dưỡng mỗi dịp cuối tuần.

 

Phối cảnh các căn biệt thự tại khu vực dự án.
Phối cảnh các căn biệt thự tại khu vực dự án.
 
 
Biệt thự 1 tầng ở quê luôn được những vị khách ưa chuộng bởi nó hài hòa với thiên nhiên xung quanh, mang đến cảm giác bình yên, thư thái. Biệt thự đồng quê phù hợp với những ai đang tìm kiếm không gian sống thoải mái, tiện nghi. Ở những vùng quê và ngoại thành thường rất yên tĩnh, không khí trong lành rất thích hợp để nghỉ ngơi. Chính vì vậy sau những ngày tháng mệt mỏi bôn ba nơi phố thị, nhiều người muốn được trở về vùng quê để gần gũi người thân yêu trong ngôi biệt thự vừa thân thiện với môi trường thiên nhiên, lại vừa tiện nghi, đáp ứng được nhu cầu của cuộc sống hiện đại. 
 
Một chuyên gia bất động sản nhận định, với xu hướng phát triển của xã hội ngày nay thì việc xây dựng biệt thự nhà vườn ở thành phố là điều khá khó khăn. Chưa kể đến kinh phí, diện tích đất mà cả những điều kiện xung quanh cũng không còn phù hợp với kiểu biệt thự nhà vườn. Biệt thự nhà vườn là kiểu nhà kết hợp đan xen giữa những cây xanh, hồ nước. Những kiểu thiết kế này giúp cho người ở cảm thấy thoải mái và gần gũi với thiên nhiên hơn. Những người muốn xây dựng biệt thự nhà vườn ngày nay đã không còn chủ yếu chọn thành phố là nơi bắt đầu nữa. Họ chuyển dần sang nông thôn hoặc những vùng ngoại thành. Ở những nơi này có những yếu tố cần thiết để xây dựng biệt thự nhà vườn.
 

 

Khu vực dự án nhìn từ trên cao.
Khu vực dự án nhìn từ trên cao.

 

 
Một kiến trúc sư cho biết, chỉ với trên dưới 200m2, chúng ta có thể thiết kế mặt tiền ngôi nhà mang dáng dấp cổ kính với từng lớp mái ngói được sắp xếp dốc và giật lùi. Phía sau của ngôi biệt thự là một hồ bơi xinh xắn cùng với bồn hoa cây cảnh tạo nên vẻ đẹp thu hút không thể cưỡng. Ngoài ra những thảm cỏ xanh mướt tạo cảm giác thư thái thoải mái, ở đó bạn sẽ được đắm mình trong bức tranh phong cảnh thơ mộng với rừng, núi, cây cỏ hoa lá. 
Các lô biệt thự trong dự án có diện tích từ 141m2 đến 211,6m2; pháp lý: sổ hồng thổ cư 100% từng lô riêng biệt; giá bán: 3 triệu đồng/m2 - 4 triệu đồng/m2. Tiến độ thanh toán: đợt 1: 28-5-2019 đặt cọc 50 triệu đồng; đợt 2: 7-6-2019 đóng tiếp 100 triệu đồng; đợt 3: 4-7-2019 ký hợp đồng mua bán, đóng hết phần còn lại.
 
Nắm bắt được nhu cầu của thị trường, ngày 28-5, Sàn giao dịch bất động sản Hưng Điền (72 Yersin, P. Phương Sài, TP. Nha Trang) chính thức mở bán 32 lô biệt thự tại dự án Làng biệt thự Suối Tiên (thôn Tân Khánh, xã Suối Tiên, huyện Diên Khánh). Dự án Làng biệt thự Suối Tiên tọa lạc giữa một vùng xanh trù phú, bao quanh là các vườn cây ăn trái, đất đai màu mỡ, khí hậu mát mẻ trong lành. Dự án nằm gần Khu du lịch sinh thái Suối Tiên và không quá xa tuyến đường Võ Nguyên Giáp. Ngoài các lô biệt thự, chủ đầu tư dự án còn dành hơn 1.310m2 cho hệ thống đường bê tông nội bộ, đường nội khu được làm rộng từ 4m đến 5,8m; dành thêm 190m2 để quy hoạch mảng không gian xanh bao quanh, tạo ra khoảng không riêng cho cư dân trong làng biệt thự. Bao quanh dự án, chủ đầu tư còn trồng hàng trăm cây bàng Đài Loan để tạo không gian xanh và ngăn cách làng biệt thự với khu dân cư xung quanh. Hy vọng, dự án sẽ đáp ứng được một phần nhỏ nhu cầu sở hữu biệt thự vùng quê của khách hàng trong giai đoạn hiện nay.
 
V.K