01:02, 15/02/2019

Vietravel chi nhánh Nha Trang trao thưởng xe máy điện Vinfast Klara cho khách hàng

Sáng  15-2, Vietravel chi nhánh Nha Trang đã tổ chức trao thưởng chương trình khuyến mại Xuân 2019 với chủ đề "Du xuân ngày Tết - Gắn kết yêu thương" được  tổ chức  15-11-2018 đến nay

Sáng 15-2, Vietravel chi nhánh Nha Trang đã tổ chức trao thưởng chương trình khuyến mại Xuân 2019 với chủ đề “Du xuân ngày Tết - Gắn kết yêu thương” được  tổ chức 15-11-2018 đến nay. Người trúng thưởng chiếc xe máy điện Vinfast Klara anh Đào Thanh Hùng (Nha Trang).

 

 Đại diện Vietravel chi nhánh Nha Trang trao thưởng cho anh Đào Thanh Hùng
Đại diện Vietravel chi nhánh Nha Trang trao thưởng cho anh Đào Thanh Hùng

 

Anh Hùng chia sẻ:  “Tôi cùng người thân đã tham gia chuyến du lịch Hàn Quốc bay thẳng từ Nha Trang của Vietravel trong dịp Tết Nguyên Đán vừa qua. Tôi rất bất ngờ và hết sức vui mừng khi nhận được tin báo trúng thưởng đặc biệt trong chính ngày vía Thần Tài dân gian”. Với niềm vui này,  anh  Hùng đang có dự định đăng ký đi tour Thái Lan bay thẳng từ Nha Trang của Vietravel.

 

Chương trình khuyến mại Xuân 2019 của Vietravel với gói khuyến mại hấp dẫn đã thu hút lượng khách đăng ký tour. Theo Vietravel chi nhánh Nha Trang, từ ngày 15-11-2018 đến nay có 721 đăng ký tour của chi nhánh này. Sau Tết Nguyên đán Kỷ Hợi, Vietravel chi nhánh Nha Trang đã chuẩn bị các chương trình  du lịch thưởng ngoạn mùa hoa anh đào Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Mỹ với mức giá tốt, các điểm đến khác biệt và độc đáo, để mang lại hành trình nhiều cảm xúc đến với du khách.

                                                                                                                                               X.T