10:12, 31/12/2018

Ra mắt thương hiệu LaAn

LaAn nơi tôn vinh nét độc đáo của những sản phẩm thủ công thuần Việt đa dạng các mặt hàng thời trang như áo dài lụa, trang sức sơn mài, các sản phẩm mây tre lá và đặc biệt là các sản phẩm thủ công da thương hiệu Việt cao cấp Ponagar. 

LaAn nơi tôn vinh nét độc đáo của những sản phẩm thủ công thuần Việt đa dạng các mặt hàng thời trang như áo dài lụa, trang sức sơn mài, các sản phẩm mây tre lá và đặc biệt là các sản phẩm thủ công da thương hiệu Việt cao cấp Ponagar. 
 
Những tín đồ thời trang ca nước vốn hâm mộ những mẫu Túi xách da hẳn không thể không biết đến thương hiệu Túi xách da may tay cao cấp Ponagar. Ponagar là thương hiệu đồ da cao cấp 100% Việt Nam, đã nghiên cứu và ứng dụng thành công nghệ thuật vẽ tranh trên da thuộc. Cho đến nay, sau hơn 8 năm thành lập, thương hiệu Ponagar vẫn không ngừng phát triển trên thị trường Việt Nam cũng như quốc tế. Kể từ ngay hôm nay LaAn vinh dự trở thành đại lý chính thức phân phối các sản phẩm túi xách da thủ công nổi tiếng Ponagar tại Nha Trang.  Thương hiệu Ponagar sẽ cùng với các sản phẩm của LaAn đã và sẽ có mặt tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng 5 sao.
 

 

 
Ngoài mặt hàng da cao cấp, LaAn còn phân phối những sản phẩm thủ công từ chất liệu mây, lá cói, lục bình được kỳ công đính kim sa, cườm vốn được du khách nước ngoài như Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp Mỹ ưa chuộng và là sản phẩm được xuất khẩu cho các thị trường nói trên. 
 
Đâu đó trong không gian xinh xắn của LaAn quý khách sẽ tìm thấy thấp thoáng những chiếc áo dài lụa Hà Đông và những bộ cánh thời trang với chất liệu chọn lọc theo phân khúc hạng trung và hạng sang với mong muốn tạo nên một điểm đến mua sắm tin cậy và tự hào giới thiệu các sản phẩm thủ công từ các nghệ nhân Việt đến du khách và bạn bè quốc tế. 
 

 

 
Các cửa hàng trưng bày các sản phẩm của LaAn
:
-LaAn Boutique – Tầng 01 trung tâm Thương Mại Khánh Hòa Center – Tòa nhà khách sạn & căn hộ cao cấp Mường Thanh – Cồn Tân Lập, Phường Xương Huân – Nha Trang 
 
-The Anam Boutique – Khu nghỉ dưỡng 5 sao The Anam – Bãi Dài, Cam Ranh 
 
-Amiana Giftshop – Khu nghỉ dưỡng 5 sao Amiana – Phạm Văn Đồng, Nha Trang 
 
LaAn sẽ chính thức khai trương cửa hàng vào ngày 01.01.2019 tại tầng 1, trung tâm TM Khánh Hòa
Center – tòa nhà khách sạn và căn hộ cao cấp Mường Thanh với nhiều ưu đãi và chương trình bốc thăm may mắn với nhiều phần quà hấp dẫn.