04:10, 29/10/2018

Đến Nha Trang và thưởng ngoạn đại dương từ căn hộ khách sạn đẳng cấp

Nha Trang – top 29 vịnh biển đẹp nhất hành tinh (theo CNN) – vừa có thêm địa điểm lý tưởng mới cho những chuyến du lịch nghỉ dưỡng khám phá cùng gia đình và bạn bè - Vinpearl Condotel Beachfront Nha Trang. 

Nha Trang – top 29 vịnh biển đẹp nhất hành tinh (theo CNN) – vừa có thêm địa điểm lý tưởng mới cho những chuyến du lịch nghỉ dưỡng khám phá cùng gia đình và bạn bè - Vinpearl Condotel Beachfront Nha Trang. Tòa căn hộ khách sạn mới khai trương tọa lạc tại 78-80 Trần Phú, cung đường biển đẹp nhất Nha Trang, mang đến những dấu ấn cho chuyến đi đầy trải nghiệm.
 
Mô hình căn hộ khách sạn tiện nghi, sang trọng
 
Khác với những khách sạn và resort quen thuộc, Vinpearl Condotel Beachfront Nha Trang là hệ thống căn hộ khách sạn đầy đủ tiện ích trong một không gian, bao gồm phòng ngủ, phòng khách và bếp. Nơi đây sẽ đáp ứng ước muốn “thức dậy ở một nơi xa” cùng những người thân yêu, nhưng vẫn tiện nghi ấm cúng như ở nhà.

 

Tầm nhìn hướng biển cực đẹp tại căn hộ khách sạn Vinpearl Condotel Beachfront Nha Trang
Tầm nhìn hướng biển cực đẹp tại căn hộ khách sạn Vinpearl Condotel Beachfront Nha Trang
   
Chiêm ngưỡng vịnh Nha Trang tuyệt đẹp từ căn hộ khách sạn đẳng cấp
 
Để cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp của vịnh biển, Vinpearl Condotel Beachfront Nha Trang mang đến tầm nhìn mới mẻ từ tầng cao thứ 41 của tòa khách sạn lộng lẫy.  Toàn bộ không gian khách sạn, từ phòng nghỉ cho đến hệ thống tiện ích đều là không gian mở, hướng biển trọn vẹn.
 
Du khách có thể thoải mái thả mình trong làn nước và check-in sang chảnh ở bể bơi vô cực tại tầng 6, thưởng thức một ly cocktail trong không gian khoáng đạt của pool bar. Những bữa buffet sáng thịnh soạn từ nhà hàng hướng biển sẽ là khởi đầu đầy hứng khởi cho ngày mới.

 

Đón ngày mới bằng bữa sáng đầy cảm hứng ngay tại ban công phòng nghỉ
Đón ngày mới bằng bữa sáng đầy cảm hứng ngay tại ban công phòng nghỉ
 
Từ những khung cửa lớn trong phòng ngủ hay ban công của căn hộ, vịnh biển hiện ra gần gũi và trong lành, như thể chỉ cần vươn tay ra là chạm được đại dương.  Còn gì mãn nguyện hơn là được nằm nghe tiếng sóng vỗ rì rào từ trong phòng ngủ, cảm nhận hơi thở biển khơi đang vỗ về giấc ngủ khi đêm về. Đó là trải nghiệm nghỉ dưỡng chỉ có tại Vinpearl Condotel Beachfront Nha Trang.
 
Tận hưởng đặc quyền vui chơi tại thiên đường giải trí Vinpearl Land
 
Đến Nha Trang, không thể không dành trọn một ngày để khám phá thiên đường giải trí Vinpearl Land. Cặp vé vui chơi miễn phí tại Vinpearl Land trị giá gần 2 triệu đồng là đặc quyền miễn phí dành cho du khách lưu trú tại Vinpearl Condotel Beachfront Nha Trang. Hành trình khám phá sẽ được nối dài bất tận với những trò chơi mạo hiểm, vịnh phao nổi đầy thách thức hay đồi Vạn Hoa theo phong cách năm châu…

 

Vịnh phao nổi lớn nhất thế giới thách thức sự chinh phục của nhóm bạn trẻ
Vịnh phao nổi lớn nhất thế giới thách thức sự chinh phục của nhóm bạn trẻ

 

Check-in cả thế giới tại đồi Vạn Hoa
Check-in cả thế giới tại đồi Vạn Hoa
 
Khám phá trọn vẹn trung tâm thành phố Nha Trang sôi động
 
Chỉ vài bước chân băng qua đường, du khách thỏa thích tắm biển và trải nghiệm những môn thể thao bãi biển sôi động. Một tour ẩm thực địa phương tại các phố ẩm thực nổi tiếng với các món hải sản chế biến ngon miệng, bún sứa, bún chả cá dầm, nem Ninh Hòa… cũng là gợi ý hoàn hảo.
 
Khi Nha Trang lên đèn, hãy đến với Sailing Club - quán bar độc đáo bên bãi biển. Mở màn bằng “bữa tiệc” nhạc jazz, tiếp nối bằng các màn biểu diễn ấn tượng theo chủ đề mỗi ngày, và những bản EDM sôi động, mở ra những trải nghiệm bất tận đời sống về đêm của Nha Trang. 

 

Múa lửa độc đáo tại Sailing Club (Nguồn: Internet)
Múa lửa độc đáo tại Sailing Club (Nguồn: Internet)
 
Không chỉ dễ dàng kết nối với đời sống văn hóa du lịch địa phương, Vinpearl Condotel Beachfront Nha Trang sở hữu đầy đủ tiện nghi “tất cả trong một”. Bốn tầng trung tâm thương mại Vincom để du khách dễ dàng mua sắm, giải trí với rạp chiếu phim, nhà hàng, khu vui chơi… Dịch vụ spa 5 sao Vincharm hay phòng gym hiện đại mang đến cho du khách những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn và chăm sóc sức khỏe.
 
Lưu giữ những khoảnh khắc để đời
 
Nhà hàng đẳng cấp quốc tế, không gian phòng họp sang trọng là nơi lý tưởng để ghi dấu những sự kiện đặc biệt trong đời như cầu hôn, lễ cưới, kỷ niệm tình yêu...

 

Bữa tối lãng mạn cạnh bể bơi nhìn ra khung cảnh Nha Trang về đêm lung linh huyền ảo
Bữa tối lãng mạn cạnh bể bơi nhìn ra khung cảnh Nha Trang về đêm lung linh huyền ảo
 
Nếu muốn có một đêm sinh nhật đáng nhớ hay một bữa tiệc đầy phấn khích cùng bạn bè, pool bar bên cạnh bể bơi tầng 6 hoàn toàn thích hợp.

 

Pool party sẽ diễn ra đầy ấn tượng tại pool bar trên tầng 6 của khách sạn
Pool party sẽ diễn ra đầy ấn tượng tại pool bar trên tầng 6 của khách sạn
 
Với không gian sang trọng bậc nhất, cùng chuỗi dịch vụ đẳng cấp 5 sao quốc tế, Vinpearl Condotel Beachfront Nha Trang là “ngôi nhà nghỉ dưỡng” níu chân mọi du khách. Dịch vụ chuyên nghiệp mang đến sự lưu luyến không rời để một lần bước đến và muôn lần trở lại.
 
 

Nhân dịp khai trương, Vinpearl Condotel Beachfront Nha Trang mang đến ưu đãi hấp dẫn chỉ từ 2,000,000VNĐ/đêm/phòng cùng các quà tặng kèm theo giá trị:

Miễn phí xe đưa đón sân bay hai chiều
 
Miễn phí vé vào cửa Vinpearl Land trị giá 1,760,000VNĐ/2 người.
 
Liên hệ hotline 1900 63 66 99 hoặc 023636 42 888 ngay để được tư vấn đặt phòng.
 

 

Thiện Tâm