09:08, 02/08/2018

Lễ 2-9: Bí kíp chọn chuyến đi "Chuẩn không cần chỉnh"

Mùa hè vừa qua, nếu bạn và người thân chưa kịp vi vu thì lễ Quốc khánh chính là thời điểm lý tưởng nhất để lên đường đấy! Chắc chắn sẽ có nhiều phân vân lựa chọn về thời gian, điểm đến và cả ngân sách nữa… Nhưng đừng lo lắng quá, những bí kíp dưới đây sẽ giúp bạn "hóa giải" tất cả!

Mùa hè vừa qua, nếu bạn và người thân chưa kịp vi vu thì lễ Quốc khánh chính là thời điểm lý tưởng nhất để lên đường đấy! Chắc chắn sẽ có nhiều phân vân lựa chọn về thời gian, điểm đến và cả ngân sách nữa… Nhưng đừng lo lắng quá, những bí kíp dưới đây sẽ giúp bạn “hóa giải” tất cả!


3 ngày - có đủ cho một chuyến đi?


Lễ 2-9 năm nay trùng vào dịp cuối tuần nên sẽ nghỉ bù thêm 1 ngày. Có 3 ngày nghỉ liên tiếp nên lý tưởng nhất là những chuyến đi ngắn từ 1 - 3 ngày để bạn lựa chọn. Những điểm đến du lịch trong nước không quá xa như: Đà Lạt, Đà Nẵng, Huế… chính là lựa chọn hàng đầu. Với “dân văn phòng”, có thể xin thêm vài ngày phép để vi vu miền Bắc đầu thu hay về cung đường di sản miền Trung… Đặc biệt, 4 - 6 ngày rất lý tưởng để xuất ngoại khám phá: Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Campuchia, Thái Lan, Singapore…

 

 
Chơi lễ “thả ga” nhưng không hề “cháy túi”!


Đừng e ngại nếu bạn không mấy dư giả cho kỳ nghỉ lễ 2-9, vì các nhà tour năm nay có nhiều mức giá rất hấp dẫn. Thưởng ngoạn mùa thu đất Bắc với giá chỉ từ 6,99 triệu đồng. Với ngân sách 4,99 triệu đồng bạn đã có một kì nghỉ lễ đẹp với thành phố đáng sống nhất Việt Nam và một loạt những địa điểm nổi tiếng: Bà Nà - Sơn Trà - Hội An, nơi những góc phố luôn chiều lòng những du khách muốn lưu lại những khoảnh khắc “deep” của mình.


Đi Đông Nam Á, chỉ cần có từ 4,49 triệu đồng vô tư lên đường. Đi Thái Lan, bạn còn được tặng vé buffet nhà hàng Baiyoke Sky sang trọng, bay thẳng đến đảo Phuket và nhận vé xem Simon show miễn phí… Nếu ngân sách rủng rỉnh hơn, chỉ cần có 17,99 triệu đồng là đủ để chiêm ngưỡng Trung Hoa cổ kính, thăm Phượng Hoàng Cổ Trấn, Trương Gia Giới. Ngoài ra, tour Nhật Bản, Hàn Quốc dịp này chỉ từ 14,99 triệu đồng khó mà bỏ qua được!


Khám phá hay nghỉ dưỡng?


Nếu đi cùng nhóm bạn thân, còn gì tuyệt vời hơn khi cùng nhau “trèo đèo lội suối” và “check-in” đủ chỗ đẹp. Tham quan phong cảnh kỳ thú, di tích lịch sử hay kiến trúc hiện đại… còn là dịp bạn gia tăng kinh nghiệm sống và hiểu biết của mình. Điểm đến lý tưởng là vùng núi phía bắc, miền Trung, di tích cổ ở các nước: Đông Nam Á, Phượng Hoàng Cổ Trấn (Trung Quốc), đảo tình yêu Jeju (Hàn Quốc), núi Phú Sỹ (Nhật Bản)…


Nếu đi cùng gia đình có đủ người già lẫn trẻ con, biển đảo hoang sơ hay cao nguyên mát mẻ để mọi người luôn thoải mái, dễ chịu. Đà Lạt, Phú Quốc, Côn Đảo, Phú Yên, Quy Nhơn… là “địa chỉ vàng” dành cho bạn. Ngoài ra, khám phá vườn thú tự nhiên tại Singapore, Thái Lan hay vui chơi thỏa thích ở Everland (Hàn Quốc)… cũng là gợi ý rất hay.    


Đi tự túc có thực sự “tiết kiệm”?


Nhiều người cứ nghĩ rằng, đi du lịch tự túc sẽ tiết kiệm hơn đặt tour trọn gói từ các đơn vị lữ hành, nhưng thực tế không phải như vậy! Vào dịp nghỉ lễ, khi mọi nơi đều chật ních người và giá cả tăng vùn vụt, thay vì phải lên mạng xem “review” điểm đến, nơi ăn uống; “hồi hộp” canh vé máy bay, đặt phòng khách sạn và đối mặt với nhiều chi phí phát sinh… nếu mua tour, bạn chỉ thong dong lên đường.


Để chuyến đi trọn vẹn, hãy chọn thương hiệu uy tín. Tại Vietravel, dịp này có nhiều sản phẩm hấp dẫn với nhiều mức giá và ngày khởi hành để du khách dễ dàng lựa chọn. Công ty còn liên tục triển khai các chương trình hấp dẫn: giảm giá khi đăng ký sớm, giảm giá thẻ thành viên, ưu đãi hộ chiếu và từ đối tác tài chính ngân hàng,…


Do chuẩn bị sớm dịch vụ từ nhiều tháng trước nên du khách sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ, điểm tham quan, khách sạn, bữa ăn, xe di chuyển… và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Đồng hành cùng Vietravel, du khách chắc chắn sẽ có một kỳ nghỉ lễ 2-9 vui vẻ cùng gia đình và bạn bè.


 



Thông tin tour cho bạn


. Sa Đéc - Cần Thơ - Cà Mau - Bạc Liêu - Sóc Trăng (4N)


KH: 31-8; 1-9 - Giá từ: 3,69 triệu đồng


. Đà Nẵng - Bà Nà - Sơn Trà - Cù Lao Chàm - Hội An - Huế (4N)


KH: 30, 31-8; 1, 2-9 - Giá từ: 6,99 triệu đồng


. Seoul: Nami - Everland - Trải nghiệm mặc hanbok truyền thống (6N)


KH: 30-8 - Giá từ: 16,99 triệu đồng (giảm ngay 2 triệu đồng + tặng túi Ipad)


. Charter đến “Đất Nước Hạnh Phúc” Bhutan - Tham gia lễ cầu may mắn bình an (5N)


KH: 30-8 - Giá từ: 49,99 triệu đồng (giảm ngay đến 5 triệu đồng)


. VIETRAVEL NHA TRANG


100 Quang Trung, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa


Tel: [0258] 3526 577     l Hotline: 0988 608 286

 
Email: info.nha@vietravel.com.


. PGD Cam Ranh


2205 Đại lộ Hùng Vương, Cam Lợi, TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa


Tel: [0258] 6536 577