11:03, 09/03/2023

Siêu ưu đãi - Rộn ràng mùa lễ hội

PNJ khu vực 5 Tỉnh Tây Nguyên & Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận gửi đến quý khách hàng chương trình ưu đãi hấp dẫn nhân mùa lễ hội.

 

PNJ khu vực  5 Tỉnh  Tây Nguyên & Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận  gửi đến quý khách hàng chương trình ưu đãi hấp dẫn nhân mùa lễ hội.
 
Cứ vào độ tháng 3, đất trời tại Tây Nguyên và khu vực Nam Trung Bộ lại rực rỡ sắc hương với bạt ngàn hoa đua nhau nở rộ. Cả núi rừng hùng vĩ và con người nơi đây cũng căng tràn nhựa sống trong tiếng cồng chiêng rộn rã mùa lễ hội. Hòa chung không khí lễ hội nô nức ấy, PNJ gửi đến bạn chương trình siêu đặc quyền ưu đãi, đặc biệt giảm sâu chỉ từ 10/03 - 31/03/2023 để mọi người có thể linh đình trẩy hội. Qua đó, PNJ cũng mong muốn tri ân và tự hào cùng tôn vinh sản phẩm nông nghiệp quê hương thông qua những món quà tặng đặc sản Tây Nguyên trong chương trình. 

 

Nhằm giúp bạn dễ dàng sở hữu những bộ trang sức mới để trở nên lung linh bừng sáng hơn trong mùa lễ hội, PNJ gửi đến bạn chương trình Ưu đãi tỷ lệ thu đổi, đặc biệt diễn ra từ 10/03 đến 31/03/2023. Cụ thể, đối với nhóm Trang sức Vàng gồm trang sức Ý, dây chuyền các loại, trang sức đá CZ, ECZ, Synthetic, nhẫn cưới trơn, trang sức trơn 10K, 14K, 18K và bạch kim, tỷ lệ thu đổi sẽ tăng 80% lên đến 83%.

 
Cùng với đó, các trang sức cẩm thạch, đá màu, trang sức kim cương trắng fancy các loại, vỏ trang sức các loại thuộc nhóm Trang sức Vàng sẽ có tỷ lệ thu đổi tăng từ 85% đến tận 88%. 

 

 

Cũng trong nhóm Trang sức Vàng, đối với các loại trang sức như ngọc trai nước mặn Akoya, Southsea, Tahiti (chuỗi ngọc trai có họa tiết gắn đá ECZ, gắn vàng), tỷ lệ thu đổi trong thời gian này sẽ lên đến 78% 
 
Không chỉ có thế, chương trình trợ giá thu đổi còn được PNJ dành riêng cho cả nhóm trang sức Kim cương tròn, trắng – Clarity VVS1, VS1 (White Diamond). Cụ thể, với loại từ 5.0 ly đến 8.6 ly, tỷ lệ thu đổi “siêu khủng” đạt đỉnh 100%. Bên cạnh đó, đối với loại dưới 5.0 ly, tỷ lệ thu đổi cũng sẽ tăng từ  95% lên đến 98%.

 

 

 
Ưu đãi càng sâu, chơi lễ càng lớn! Chính vì thế, không chỉ dừng lại tại chương trình ưu đãi trợ giá thu đổi, PNJ còn gửi đến tất cả Quý khách hàng Trải nghiệm đặc quyền VIP DAY với những đặc quyền ưu đãi giảm sâu dành riêng cho mùa lễ hội tại Tây Nguyên - Nam Trung Bộ. Chương trình sẽ diễn ra vào các cặp ngày 11, 12 & 18, 19 & 25, 26 trong tháng 3/2023, áp dụng cho nhiều dòng sản phẩm khác nhau của PNJ.
 
Theo đó, Quý khách hàng sở hữu các hạng thẻ VIP tại PNJ sẽ được hưởng những trải nghiệm ưu đãi vô cùng hấp dẫn - nhận ngay ưu đãi X +1% cho từng hạng thẻ. Cụ thể:
 
Song song đó, “Trải nghiệm đặc quyền VIP DAY” dịp này không chỉ giới hạn cho khách hàng VIP, mà còn dành cho tất cả khách hàng Kết Nối của PNJ và cả các khách hàng mua sắm lần đầu tiên. Quý khách sẽ được hưởng các ưu đãi đặc biệt như sau:
 
     • Ưu đãi lên đến 5% cho các trang sức 22k, 24k tính công
 
     • Ưu đãi lên đến 3% cho các dòng trang sức như ECZ, CZ, trang sức Ý, trang sức không gắn đá, trang  sức Đá màu, Ngọc trai, dây chuyền, trang sức kim cương và vỏ trang sức.
 
     • Ưu đãi hấp dẫn lên đến 2% dành cho dòng hàng Kim cương rời.
 
Bên cạnh đó, PNJ còn dành tặng ưu đãi cho quý khách hàng với các dòng hàng TOP SALE trang sức ECZ, trang sức Ý, Dây chuyền với mức ưu đãi lên đến 7%. Không dừng lại ở đó, Trang sức Kim cương, Trang sức Vỏ cũng nhận được mức ưu đãi vô cùng hấp dẫn lên đến 7%. Và nếu bạn là hội viên hội phụ nữ, Câu lạc bộ Doanh nhân, bạn sẽ có cơ hội nhận thêm ưu đãi các dòng hàng lên đến 8%. 
 
Hơn ai hết, PNJ - thương hiệu trang sức của người Việt Nam, luôn tự hào và cảm kích các thương hiệu start-up khởi nghiệp lên từ những sản phẩm nông nghiệp quê hương, với nỗ lực khẳng định giá trị “tinh hoa” Việt Nam không chỉ tại thị trường nội địa và tham vọng vươn tầm thế giới. Bằng sự thấu hiểu và tri ân đó, PNJ xin gửi đến Quý khách hàng chương trình Ưu đãi quà tặng với các phần quà giá trị và loạt Combo quà tặng sản phẩm Tây Nguyên khi mua sắm trang sức Vàng hoặc Platinum tại PNJ trong thời gian từ 10/03 - 14/03/2023. Song, tương ứng với từng hạn mức hóa đơn mua sắm, PNJ mong muốn cùng bạn trích một khoản để gửi vào Quỹ hỗ trợ Phát triển thanh niên Tỉnh.

 

 

 
Cụ thể, với hóa đơn từ 5 triệu đến dưới 20 triệu, Quý khách sẽ được tặng Set socola cùng phiếu ưu đãi 500.000đ, đồng thời góp vào Quỹ hỗ trợ Phát triển thanh niên Tỉnh 20.000đ/hóa đơn. Đối với hóa đơn từ 20 triệu đến dưới 60 triệu, PNJ xin gửi tặng bạn Set quà MISS EDE cùng phiếu ưu đãi lên đến 1.000.000đ, đồng thời trích 40.000đ/ hóa đơn hỗ trợ Phát triển thanh niên Tỉnh. Hơn thế, với hạn mức hóa đơn từ 60 triệu đến dưới 200 triệu, Quý khách  sẽ được tặng Combo quà tặng gồm Set quà Mật bách hoa cùng phiếu ưu đãi trị giá 1.500.000đ. Cùng với đó, 60.000đ/ hóa đơn sẽ được trích ra để ủng hộ Phát triển thanh niên Tỉnh. Đặc biệt, đối với hóa đơn đạt mức từ 200 triệu trở lên, ngoài phiếu ưu đãi giá trị lên đến 2.000.000đ, Quý khách còn được tặng một chiếc nhẫn khoen nửa chỉ PNJ, đồng thời góp vào Quỹ hỗ trợ Phát triển thanh niên Tỉnh 70.000đ/ hóa đơn. Hy vọng rằng, chương trình ưu đãi này có thể giúp Quý khách cảm thấy hạnh phúc và ý nghĩa khi mua sắm tại PNJ, đặc biệt trong tháng lễ hội đậm bản sắc người Việt.  
 
Trang sức kim cương là một trong những dòng sản phẩm tạo nên tên tuổi của PNJ. Kim cương PNJ vốn nổi tiếng với chất lượng vượt trội, khẳng định giá trị người sở hữu. Trong thời gian qua, phái đẹp và khách hàng phong cách thường chọn kim cương PNJ cho đẳng cấp cũng như diện mạo của mình. Chính vì vậy, Kim cương PNJ là lựa chọn hoàn hảo để phái đẹp kể lên câu chuyện đẳng cấp của chính mình.
 
Tinh tế và mới lạ, trang sức CZ, ECZ được mệnh danh là dòng trang sức “quốc dân” khi dễ dàng chiếm trọn cảm tình của khách hàng ở nhiều độ tuổi. Dù bạn yêu thích sự giản dị, nhẹ nhàng hay chút khác biệt, đầy sức sống thì trang sức CZ, ECZ đều có thể làm hài lòng cả những người khó tính nhất! Sẽ thật tuyệt và lung linh nếu bạn xuất hiện tại các lễ hội trong bộ trang sức ECZ của PNJ đấy.

 

 
Nói về dòng trang sức không thể thiếu trong “Wishlist” của đa số phái đẹp, phải kể đến trang sức Ý quyến rũ với nhiều thiết kế mới, vừa tôn vẻ hiện đại, phóng khoáng mà vẫn hài hòa cá tính riêng của người sở hữu. Đây chắc chắn là cách toả sáng ấn tượng nhất của mọi cô gái, đồng thời, chất vàng trong dòng trang sức Ý luôn được chế tác với độ tuổi vàng chuẩn, được đảm bảo hậu mãi, thu đổi với chế độ tốt nhất tại PNJ, chính vì vậy trang sức Ý còn được mệnh danh là lựa chọn thông minh của mọi cô gái.Góp phần tạo nên danh tiếng của PNJ không thể không kể đến nét rực rỡ và quý phái của trang sức đá màu và ngọc trai. BST trang sức đá màu của PNJ hội tụ hàng trăm thiết kế tinh xảo gắn đá quý Ruby, Sapphire, Citrine, Topaz… với mỗi sắc màu là một vẻ đẹp riêng, không chỉ tô điểm vẻ ngoài rạng ngời, quý phái mà còn mang đến nguồn năng lượng sống ngập tràn, may mắn và bình an cho người sở hữu. Trang sức đá quý bao năm nay vẫn là lựa chọn tuyệt vời nhất để PNJ ngợi ca vẻ đẹp tinh tế của phái đẹp.
 
Tháng 3 này, hãy đến với PNJ và cùng nhau săn siêu đặc quyền ưu đãi chỉ có trong mùa lễ hội Tây Nguyên - Nam Trung Bộ năm nay nhé! Những bộ trang sức lấp lánh, ấn tượng và đầy quyến rũ đang chờ bạn. Hãy để PNJ giúp bạn sở hữu một vẻ ngoài ngời sáng, một diện mạo đầy sức hút khi xuất hiện tại không gian lễ hội rộn ràng và tưng bừng!
 

* Thời gian ưu đãi áp dụng: Từ ngày 10/03/2023 đến ngày 31/03/2023 chỉ có tại quầy hàng PNJ Vincom Ninh Thuận. 

 
Khu vực áp dụng: PNJ khu vực Tây Nguyên & Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận
 
Website: www.pnj.com.vn
 
Hotline: 1800 54 54 57