08:05, 31/05/2021

"Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2021" diễn ra trên toàn quốc

Bộ Công Thương vừa ban hành quyết định về việc tổ chức "Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2021 - Vietnam Arand Sale 2021" diễn ra từ ngày 1 đến 31-7.

Bộ Công Thương vừa ban hành quyết định về việc tổ chức “Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2021 - Vietnam Arand Sale 2021” diễn ra từ ngày 1 đến 31-7.


Theo đó, tháng khuyến mại tập trung quốc gia được tổ chức đồng thời trên phạm vi toàn quốc kết hợp các hoạt động thương mại truyền thống và thương mại điện tử, giúp tạo hiệu ứng lan tỏa và thu hút sự tham gia của các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh trong mọi lĩnh vực. Đối tượng tham gia chương trình là tất cả các thương nhân. Các hoạt động khuyến mại trong khuôn khổ chương trình sẽ được áp dụng hạn mức tối đa giá trị hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại và mức giảm giá tối đa đối với hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại là 100%. Các thương nhân sẽ chủ động thực hiện nhiều hoạt động khuyến mại với nội dung đa dạng, hấp dẫn để người tiêu dùng mua sắm được những sản phẩm hàng hóa, dịch vụ đảm bảo chất lượng, giá cả phù hợp.


Thông qua chương trình, các địa phương và doanh nghiệp sẽ triển khai các hoạt động khuyến mại kết hợp với việc tổ chức hội chợ, trưng bày, giới thiệu sản phẩm và các lễ hội truyền thống tại địa phương để thu hút, kích cầu và phục hồi phát triển du lịch; kết hợp giữa hoạt động bán hàng truyền thống với việc đẩy mạnh thương mại điện tử, khuyến khích thanh toán không dùng tiền mặt…


C.V