11:05, 17/05/2019

Đại biểu ASEM thăm Công ty TNHH MTV phát triển trang phục phụ nữ kiểu Pháp

Nhân sự kiện Hội nghị thúc đẩy phát triển bao trùm về kinh tế và xã hội tại châu Á và châu Âu diễn ra tại TP Nha Trang, chiều 17-5, đoàn đại biểu ASEM đã đến thăm Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên phát triển trang phục phụ nữ kiểu Pháp ...

Nhân sự kiện Hội nghị thúc đẩy phát triển bao trùm về kinh tế và xã hội tại châu Á và châu Âu diễn ra tại TP Nha Trang, chiều 17-5, đoàn đại biểu ASEM đã đến thăm Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên phát triển trang phục phụ nữ kiểu Pháp (Việt Nam) thuộc tập đoàn An Phước (Lô C10 - C11, khu công nghiệp Suối Dầu, xã Suối Tân, huyện Cam Lâm, Khánh Hòa).

 

Giới thiệu về công ty với đoàn đại biểu ASEM.
Giới thiệu về công ty với đoàn đại biểu ASEM.
 
 
Tại buổi làm việc, thay mặt lãnh đạo công ty, ông Võ Sơn - Giám Đốc Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên phát triển trang phục phụ nữ kiểu Pháp đã báo cáo với đoàn về tình hình sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, các thành tích đã đạt được trong những năm qua, các chính sách ưu đãi đối với người lao động mà đặc biệt là các lao động nữ. Sau đó, đoàn đã đến thăm khu may mặc, nhuộm, dệt của công ty.

 

Đoàn  đại biểu ASEM  thăm khu nhuộm.Ông Võ Sơn, Giám đốc Công ty giới thiệu mặt hàng với Đoàn đại biểu ASEM.
 
 
Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên phát triển trang phục phụ nữ kiểu Pháp thuộc tập đoàn An Phước, chuyên sản xuất hàng may mặc trang phục nội y nam nữ, đặc biệt là mặt hàng dệt không đường may (seamless) với công nghệ tiên tiến của Ý xuất khẩu đi các nước và cung cấp cho chuỗi hệ thống cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc.

 

Chụp hình lưu niệm.
Chụp hình lưu niệm.
 
 
Năm 2018 doanh thu công ty đã có sự tăng trưởng tốt, vượt kế hoạch đề ra, xây dựng được thương hiệu và uy tín  trên trường quốc tế và thị trường nội địa với hơn có hơn 50 cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc, giải quyết việc làm cho hơn 1.000 người.
 
 
Mã Phương