10:01, 01/01/2018

Sức mua tại siêu thị tăng cao

Dịp nghỉ Tết Dương lịch năm nay, lượng khách đến các siêu thị mua sắm, vui chơi tăng cao. Theo bà Phan Hải Hòa - Giám đốc Siêu thị BigC Nha Trang, dịp này, mỗi ngày, siêu thị đón khoảng 6.000 lượt khách đến tham quan, mua sắm. Doanh thu của siêu thị tăng nhẹ so với cùng kỳ năm ngoái.

Dịp nghỉ Tết Dương lịch năm nay, lượng khách đến các siêu thị mua sắm, vui chơi tăng cao. Theo bà Phan Hải Hòa - Giám đốc Siêu thị BigC Nha Trang, dịp này, mỗi ngày, siêu thị đón khoảng 6.000 lượt khách đến tham quan, mua sắm. Doanh thu của siêu thị tăng nhẹ so với cùng kỳ năm ngoái. Các mặt hàng được người dân mua nhiều là: thực phẩm tươi sống, bia, hàng gia dụng… Đại diện Siêu thị Co.opmart Nha Trang cho biết, dịp này, siêu thị đón gần 7.000 lượt khách/ngày, doanh thu tăng gấp 3 lần so với ngày thường. Do đang có chương trình khuyến mãi, hàng bình ổn giá nên khách hàng tập trung mua sắm các loại thực phẩm chế biến, hóa mỹ phẩm…


Trong khi đó, ở các chợ sức mua không có biến động lớn. Các loại thịt, rau phần lớn không tăng giá, riêng một số mặt hàng hải sản tăng giá nhẹ khoảng 10%.


H.DUNG