08:01, 28/01/2014

Những mẫu lịch trang trí nhà tuyệt đẹp với giá từ 100 nghìn

Cuốn lịch là vật không thể thiếu trong dịp năm mới của mỗi người.Cùng tham khảo các mẫu lịch vừa thời trang vừa hữu ích cho nhà của bạn nhé.

Cuốn lịch là vật không thể thiếu trong dịp năm mới của mỗi người.Cùng tham khảo các mẫu lịch vừa thời trang vừa hữu ích cho nhà của bạn nhé.

1. Lịch bỏ túi
 
Lịch bỏ túi là loại lịch vô cùng hữu dụng và tiện lợi. Dù bạn là sinh viên hay công chức thì một cuốn lịch bỏ túi vẫn sẽ giúp bạn rất nhiều trong đời sống hàng ngày. Kiểu lịch bỏ túi này có thiết kế đơn giản với hình chữ nhật, bìa lịch làm bằng giấy nhám thô mộc mạc nhưng rất đẹp, phần ruột gồm đầy đủ các ngày trong 12 tháng. Bên cạnh mỗi ngày có một khoảng trống để bạn có thể viết ghi nhớ hoặc những gì cần thiết. Ruột quyển lịch có thể xếp gọn gàng theo kiểu ruột mèo tiết kiệm diện tích.
 
Những mẫu lịch trang trí nhà tuyệt đẹp với giá từ 100 nghìn 1
 Thiết kế lịch bỏ túi đơn giản rất được ưa chuộng.
 
Những mẫu lịch trang trí nhà tuyệt đẹp với giá từ 100 nghìn 2
 Bộ lịch gói gọn trong một trang giấy và được gấp gọn rất tiện dụng.
 
 
Những mẫu lịch trang trí nhà tuyệt đẹp với giá từ 100 nghìn 3
 Giá của loại lịch này khoảng 100 nghìn đồng.
 
2. Lịch bàn
 
Mặc dù hiện tại các loại lịch điện tử rất phổ biến nhưng các mẫu lịch để bàn vẫn có những ưu điểm riêng. Một cuốn lịch nhỏ trên bàn vừa có thể làm vật trang trí lại vừa rất hữu ích trong công việc cũng như trong cuộc sống. Bộ lịch để bàn này được đóng hộp sang trọng, thích hợp làm quà tặng. Nó gồm một đế nhựa trong suốt và cuốn lịch 12 tờ in trên giấy phin lụa với thiết kế sắc sảo, đường nét rõ ràng, đơn giản nhưng hiện đại.
 
Những mẫu lịch trang trí nhà tuyệt đẹp với giá từ 100 nghìn 4
 Bộ lịch được đóng hộp sang trọng, thích hợp để mang biếu dịp đầu năm.
 
Những mẫu lịch trang trí nhà tuyệt đẹp với giá từ 100 nghìn 5
Bộ lịch gồm đầy đủ đế chặn và quyển lịch 12 tờ.
 
Những mẫu lịch trang trí nhà tuyệt đẹp với giá từ 100 nghìn 6
 Kiểu dáng thanh lịch, sang trọng và đường in sắc nét. Giá cho hộp lịch này là khoảng 220 nghìn đồng.
 
Loại lịch để bàn in họa tiết hoa cũng được rất nhiều người ưa chuộng. Cuốn lịch dạng gáy lò xo, phía trên tờ lịch in hình các loài hoa của tháng, phía dưới là các ngày trong tháng. Cuốn lịch in màu trên giấy cứng, đẹp có giá từ 100 - 150 nghìn đồng/ cuốn.
 
Những mẫu lịch trang trí nhà tuyệt đẹp với giá từ 100 nghìn 8
Lịch để bàn gáy lò xo rất phổ biến. Cuốn lịch in và giới thiệu các loại hoa đặc trưng của các tháng. Giá của kiểu lịch này dao động từ 100 - 150 nghìn đồng một cuốn
Ngoài loại lịch bàn bằng giấy, lịch bàn bằng các chất liệu gỗ cũng được ưa thích. Bộ lịch con cú đáng yêu này có giá khoảng 300 nghìn, rất thích hợp để trang trí nhà. Bộ lịch được thiết kế thông minh, phần hộp đựng lịch đồng thời là phần chân dựng. Con cú được in trên giấy cotton loại tốt, dày dặn và sắc nét, phần lịch gồm 6 tấm gỗ bạch dương, in hai mặt. Phần cánh của con cú đóng vai trò như phần ghim giữ cho các miếng lịch không bị rơi.
 
Những mẫu lịch trang trí nhà tuyệt đẹp với giá từ 100 nghìn 11

 Lịch con cú gồm 6 miếng gỗ in hai mặt rất đáng yêu. Giá của loại lịch này khoảng trên 300 nghìn đồng.

 

Loại lịch đóng khung không chỉ phù hợp trong  phòng làm việc mà còn có thể bày ở nhiều khu vực khác nhau trong nhà như một vật trang trí. Tờ lịch được đóng khung chỉnh tề với những mảng in màu sắc ấn tượng và quyến rũ này có giá 350 nghìn đồng.

 
Những mẫu lịch trang trí nhà tuyệt đẹp với giá từ 100 nghìn 13
 

3. Lịch treo tường

 
Bộ lịch treo tường này được làm bằng những chất liệu rất thân thiện với môi trường. Phần lịch được làm từ gỗ bạch dương, trên phiến gỗ in sắc nét lịch12 tháng; phần nền của lịch làm từ giấy ép cotton, in những bông hoa xanh tươi tắn; dây treo được tết từ đay tự nhiên. Giá bộ lịch này là 300 nghìn đồng.
 
Những mẫu lịch trang trí nhà tuyệt đẹp với giá từ 100 nghìn 14
 Lịch treo thân thiện với môi trường có giá 300 nghìn đồng.
Lịch lò xo treo tường cũng là loại lịch phổ biến và có rất nhiều hoa văn cho bạn lựa chọn. Một trong số đó là kiểu lịch in hình robot cá tính với những mảng màu xinh đẹp, rực rỡ.
 
Những mẫu lịch trang trí nhà tuyệt đẹp với giá từ 100 nghìn 15
 Lịch treo họa tiết rô- bốt rực rỡ và cá tính.
 
Bộ lịch gồm 12 tờ, mỗi tờ là một tháng. Trong mỗi tờ, ngoài tháng chính, hai bên sườn in thêm lịch nhỏ của tháng trước và tháng tiếp theo tiện lợi cho người sử dụng.
 
Những mẫu lịch trang trí nhà tuyệt đẹp với giá từ 100 nghìn 16
 

Ngoài lịch chính, trên tờ lịch còn in kèm lịch của tháng trước và sau nó, tiện lợi cho người sử dụng.

 

Những mẫu lịch trang trí nhà tuyệt đẹp với giá từ 100 nghìn 17
Giá của quyển lịch kiểu này là 190 nghìn đồng.

 

P.V (St)