10:12, 17/12/2021

Nam A Bank ra mắt Hệ sinh thái số ONEBANK - một chạm mọi trải nghiệm

Chiều 17-12, Nam A Bank tổ chức Lễ ra mắt Hệ sinh thái số ONEBANK – một chạm mọi trải nghiệm. ONEBANK đáp ứng mọi nhu cầu giao dịch ngân hàng của khách hàng vào bất cứ thời điểm nào trong ngày, trong tuần, kể cả dịp Lễ, Tết mà không phụ thuộc vào giờ hành chính.

Chiều 17-12, Nam A Bank tổ chức Lễ ra mắt Hệ sinh thái số ONEBANK - một chạm mọi trải nghiệm.

ONEBANK đáp ứng mọi nhu cầu giao dịch ngân hàng của khách hàng vào bất cứ thời điểm nào trong ngày, trong tuần, kể cả dịp Lễ, Tết mà không phụ thuộc vào giờ hành chính. Khách hàng có thể tự thực hiện các giao dịch như: gửi tiền tiết kiệm, mở tài khoản, thanh toán hóa đơn điện/nước, thanh toán thẻ, chuyển khoản, giao dịch và chuyển chứng từ tự động…

 

Khách hàng trải nghiệm giao dịch tại ONEBANK
Khách hàng trải nghiệm giao dịch tại ONEBANK

 

Trước ONEBANK, hệ sinh thái công nghệ của Nam A Bank đã có Open Banking và Robot OPBA phục vụ giao dịch. Lễ ra mắt Hệ sinh thái số ONEBANK là sự kiện công nghệ lớn nhất trong năm của Nam A Bank và mở đầu cho chuỗi hoạt động chào mừng 30 năm xây dựng và phát triển, đánh dấu bước chuyển biến mới trong hành trình chuyển đổi số của ngân hàng này.

 

Khách hàng tại TP. Nha Trang được nhận quà tặng khi giao dịch tại ONEBANK
Khách hàng tại TP. Nha Trang được nhận quà tặng khi giao dịch tại ONEBANK

 

Từ nay đến ngày 15-3-2022, khách hàng giao dịch tại các điểm ONEBANK trên toàn quốc sẽ được miễn 100% các loại phí giao dịch khi mở tài khoản thanh toán trong 365 ngày, ưu đãi hoàn tiền tối đa 100.000 đồng và hơn 30.000 quà tặng giá trị như: sạc dự phòng, voucher mua sắm, dù cầm tay… với tổng giá trị lên đến 100 tỷ đồng. Tại Khánh Hòa, có 3 điểm ONEBANK ở tầng 1 Tòa nhà OC1A thuộc dự án khách sạn và căn hộ cao cấp OCEANUS, phường Vĩnh Phước; tầng trệt chung cư CT4, khu đô thị VCN Phước Hải (TP. Nha Trang); số 2060 đường Hùng Vương, Cam Lộc (TP. Cam Ranh).

 

H.DUNG