10:11, 09/11/2021

Trao tặng tủ sách, thiết bị học tập cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Khánh Sơn và Cam Lâm

Ngày 9-11-2021, Agribank Chi nhánh huyện Khánh Sơn và Agribank Chi nhánh huyện Cam Lâm đã trao tặng tủ sách, thiết bị học tập gồm 3 ti vi, vở, xe đạp và 166 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Ngày 9-11-2021, Agribank Chi nhánh huyện Khánh Sơn và Agribank Chi nhánh huyện Cam Lâm đã trao tặng tủ sách, thiết bị học tập gồm 3 ti vi, vở, xe đạp và 166 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

 

<p style="text-align: justify;">Lãnh đạo Agribank Chi nhánh huyện Khánh Sơn và lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện trao tặng thiết bị học tập cho Trường THCS Tô Hạp. Ảnh: ĐÌNH TÚ</p>

Lãnh đạo Agribank Chi nhánh huyện Khánh Sơn và lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện trao tặng thiết bị học tập cho Trường THCS Tô Hạp. Ảnh: ĐÌNH TÚ

 

Cụ thể, tại huyện miền núi Khánh Sơn, Agribank Chi nhánh huyện Khánh Sơn đã trao cho Trường THCS Tô Hạp thiết bị phục vụ công tác giảng dạy và học tập là 3 chiếc tivi loại 65 inch, trị giá 50 triệu đồng và Chi đoàn Thanh niên chi nhánh đã trao 20 suất quà là sách vở cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

 

Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Mai Hương - Hiệu trưởng Trường THCS Tô Hạp cho biết, trường hiện có 14 lớp học với 536 học sinh, phần lớn là con em đồng bào dân tộc thiểu số. Do điều kiện kinh phí hạn hẹp nên việc đầu tư các trang thiết bị phục vụ công tác dạy và học của nhà trường còn nhiều khó khăn. Vì thế, chương trình trao tặng tủ sách, thiết bị học tập của Agribank với thông điệp “Thêm con chữ, bớt đói nghèo” được tổ chức tại địa bàn huyện lần này có ý nghĩa hết sức thiết thực. Việc Agribank trao tặng các thiết bị thông minh góp phần giúp nhà trường đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, nâng cao chất lượng dạy và học. Từ đây, các em học sinh sẽ có thêm điều kiện được học tập, nghiên cứu nhiều hơn từ các bài giảng điện tử do thầy cô giảng dạy thông qua chiếc tivi mới được trang bị tại các phòng học, được xem các video, các thí nghiệm liên quan đến bài học trên lớp một cách trực quan và sinh động.


Cùng ngày, tại Trường Tiểu học Cam Đức 1, Agribank Chi nhánh huyện Cam Lâm trao 166 suất học bổng với tổng trị giá 83 triệu đồng và 10 xe đạp, trị giá 13 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, nỗ lực vươn lên đạt thành tích học tập tốt trong năm học 2020 - 2021 của 46 trường trên địa bàn huyện. Đây là hoạt động an sinh xã hội thường xuyên của Agribank Chi nhánh huyện Cam Lâm vào mỗi dịp năm học mới, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái và giá trị nhân văn của Agribank chia sẻ, trách nhiệm với cộng đồng.

 

Lãnh đạo Agribank Chi nhánh huyện Cam Lâm và lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện trao xe đạp cho học sinh.
Lãnh đạo Agribank Chi nhánh huyện Cam Lâm và lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện trao xe đạp cho học sinh.

 

Trước đó, hưởng ứng chương trình “Sóng và máy tính cho em”, Agribank Chi nhánh huyện Cam Lâm đã trao tặng 10 điện thoại thông minh cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn để hỗ trợ các em học trực tuyến do ảnh hưởng bởi dịch bệnh với tổng trị giá 25,6 triệu đồng.


Theo lãnh đạo Agribank Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa, bên cạnh hoạt động kinh doanh, Agribank luôn dành sự quan tâm và nỗ lực phát huy trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng thông qua triển khai nhiều hoạt động an sinh xã hội ý nghĩa, nhân văn, nhất là đối với hoạt động an sinh giáo dục. Cùng với toàn hệ thống, Agribank Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa đặc biệt quan tâm, tạo điều kiện, hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh có thêm phương tiện, điều kiện học tập, tiếp cận kiến thức, phát triển kỹ năng và tư duy, vượt qua hoàn cảnh, vươn lên trong cuộc sống. Qua đó, tiếp tục phát huy những truyền thống tốt đẹp của Agribank, không chỉ vững mạnh về kinh tế mà luôn ấm áp tình người.


ĐINH LUẬN - THU HÀ