11:07, 25/07/2019

VietinBank mở bán thêm 5.000 số tài khoản thanh toán theo yêu cầu

Từ ngày 11-7, VietinBank mở bán thêm 5.000 tài khoản số đẹp với đầu số tài khoản 10x6.

Từ ngày 11-7, VietinBank mở bán thêm 5.000 tài khoản số đẹp với đầu số tài khoản 10x6.


Tài khoản số đẹp theo yêu cầu được VietinBank triển khai từ đầu năm 2019. Đến nay, chương trình đã thu hút gần 30.000 khách hàng sử dụng sở hữu tài khoản số đẹp. Theo đó, khách hàng sẽ tiếp tục được lựa chọn tài khoản lộc phát, tứ quý, thần tài, tam hoa…; lựa chọn số tài khoản theo ngày sinh, ngày kỷ niệm, số điện thoại… Khi sử dụng tài khoản số đẹp, khách hàng còn hưởng những ưu đãi như: gửi tiết kiệm online với lãi suất ưu đãi, miễn phí chuyển khoản trong hệ thống cũng như hàng hoạt ưu đãi giảm giá khi chi tiêu.


Chỉ gần 6 tháng sau khi VietinBank triển khai, các tài khoản số đẹp theo yêu cầu có tính chất đặc biệt đều đã được tiêu thụ, sử dụng gần hết trên đầu số 10x8.

 

4 ưu đãi lãi suất cho khách hàng gửi tiết kiệm tại HDBank


Đến HDBank gửi tiết kiệm, khách hàng sẽ được nhận ngay ưu đãi qua nhiều chính sách cộng thêm lãi suất. Tùy theo từng đối tượng, HDBank có chính sách phù hợp nhằm chăm sóc đa dạng các nhóm khách hàng khác nhau.


Cụ thể, khách hàng có thâm niên gắn kết dài lâu cùng HDBank được dành tặng chương trình “Tri ân vàng - nhận lãi cao” với mức lãi suất tối đa sau khi nhận ưu đãi 7,9%/năm. Khách hàng có sổ tiết kiệm sắp đáo hạn, chương trình “Gửi lại - lãi cao” ưu đãi cho mức lãi suất tối đa lên đến 7,9%/năm, áp dụng cho khoản gửi tiết kiệm thông thường đáo hạn gửi lại cùng kỳ hạn, hoặc đáo hạn nộp thêm tiền gửi lại cùng kỳ hạn. Chương trình “Sinh nhật vàng - ngàn lợi ích” dành mức cộng thêm lãi suất cho khách hàng có ngày sinh trong tháng gửi tiết kiệm. Với khách hàng cao tuổi, HDBank áp dụng lãi suất ưu đãi tăng thêm theo độ tuổi qua chương trình “Bách niên - phát tài”.


Easy Credit cho vay tiêu dùng qua Zalo


Ngày 23-7, Easy Credit - thương hiệu cho vay tiêu dùng của Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực - EVN Finance thông báo triển khai dịch vụ vay tín chấp trực tuyến thông qua Zalo.


Theo đó, khách hàng có nhu cầu vay chỉ cần để lại thông tin cơ bản bao gồm: số chứng minh nhân dân, số điện thoại, ngày tháng năm sinh, số tiền muốn vay, thời hạn vay… hệ thống sẽ tư vấn cho khách hàng về lãi suất tương ứng với gói vay theo nhu cầu và số tiền thanh toán hàng tháng để khách hàng có thể cân nhắc. Sau đó, nhân viên Easy Credit sẽ liên hệ trực tiếp với khách hàng để tư vấn và hỗ trợ khách hàng làm hồ sơ vay.


Tính năng mới này cho phép khách hàng tìm hiểu thông tin cơ bản về khoản vay và để lại yêu cầu vay trên nền tảng ứng dụng sẵn có trên điện thoại thay vì phải gọi vào tổng đài, lên website của Easy Credit.


Ngân hàng Bản Việt khuyến mãi gửi tiết kiệm khung giờ vàng


Từ ngày 23-7 đến 30-8, Ngân hàng Bản Việt triển khai chương trình khuyến mãi “Đón mưa quà tặng, giải nhiệt mùa hè” dành cho tất cả khách hàng đến gửi tiết kiệm vào khung giờ vàng với hàng ngàn quà tặng.


Theo đó, trong khung giờ vàng từ 13 giờ đến 15 giờ mỗi ngày, tất cả khách hàng đến giao dịch tại Ngân hàng Bản Việt sẽ nhận ngay quà tặng khi gửi tiết kiệm từ 10 triệu đồng trở lên không giới hạn kỳ hạn. Quà tặng còn dành cho các khách hàng mới mở tài khoản thanh toán và đăng ký dịch vụ ngân hàng điện tử hoặc kết nối ZaloPay và nộp tiền lần đầu từ 1 triệu đồng.


K.N