Chủ động thực hiện các giải pháp bảo vệ quyền lợi người gửi tiền

Thứ Năm, 28/02/2019, 21:57 [GMT+7]

Chủ động thực hiện các giải pháp bảo vệ quyền lợi người gửi tiền

Sáng 28-2, tại Nha Trang, Bảo hiểm tiền gửi (BHTG) Việt Nam Chi nhánh khu vực Trung bộ và Tây Nguyên tổ chức hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2019.

 

Các tập thể nhận bằng khen của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.

Các tập thể nhận bằng khen của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.


Năm nay, Chi nhánh BHTG Việt Nam khu vực Trung bộ và Tây Nguyên tiếp tục thực hiện công tác kiểm tra, giám sát 100% tổ chức tín dụng BHTG trên địa bàn; chủ động triển khai các giải pháp nhằm bảo vệ tốt quyền lợi của người gửi tiền; tăng cường công tác trao đổi thông tin với cơ quan thanh tra, giám sát của chi nhánh ngân hàng nhà nước các tỉnh…


Năm 2018, chi nhánh đã chủ động và tích cực thực hiện các hoạt động nghiệp vụ, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần đảm bảo an toàn hoạt động hệ thống ngân hàng. Chi nhánh đã thực hiện kiểm tra tại chỗ 22 quỹ tín dụng nhân dân và các ngân hàng thương mại, kịp thời phát hiện, xử lý các tổ tín dụng có vấn đề; thực hiện công tác giám sát từ xa định kỳ hàng tháng và quý đối với 62 quỹ tín dụng… Trong năm, 100% tổ chức tham gia BHTG trên địa bàn nộp phí theo quy định với tổng số tiền thu được hơn 9,3 tỷ đồng.


Nhân dịp này, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tặng bằng khen cho 2 tập thể; BHTG Việt Nam tặng giấy khen cho 2 tập thể và 5 cá nhân.


VÂN TÂM
 

.

các thông tin tiện ích