10:10, 31/10/2021

Đẩy mạnh giải ngân các dự án sử dụng vốn nước ngoài

UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có văn bản gửi các sở, ban, ngành và UBND TP. Nha Trang chỉ đạo việc đẩy mạnh công tác giải ngân các dự án sử dụng vốn nước ngoài năm 2021.

 

UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có văn bản gửi các sở, ban, ngành và UBND TP. Nha Trang chỉ đạo việc đẩy mạnh công tác giải ngân các dự án sử dụng vốn nước ngoài năm 2021.


Theo đó, các chủ đầu tư dự án sử dụng vốn vay nước ngoài gồm: Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Tiểu dự án Cải tạo, nâng cấp kênh chính Nam hồ chứa nước Cam Ranh và kênh chính hồ chứa nước Suối Dầu), Sở Tài nguyên Môi trường (dự án Tăng cường quản lý đất đai và cơ sở dữ liệu đất đai), Ban Quản lý dự án (QLDA) Phát triển tỉnh (dự án Môi trường bền vững các thành phố duyên hải - Tiểu dự án Nha Trang) tiếp tục quán triệt, nghiêm túc triển khai thực hiện đồng bộ, quyết liệt, có hiệu quả các nhiệm vụ, giải pháp đề ra của Trung ương và của tỉnh.


Đối với dự án Môi trường bền vững các thành phố duyên hải - Tiểu dự án Nha Trang, UBND TP. Nha Trang và các đơn vị liên quan, đặc biệt là Trung tâm Phát triển quỹ đất tập trung phối hợp với Ban QLDA Phát triển tỉnh thực hiện dứt điểm các tồn tại trong công tác giải phóng mặt bằng của dự án; Ban QLDA Phát triển tỉnh tích cực phối hợp với Bộ Xây dựng để hoàn thiện thẩm định hồ sơ thiết kế.


Đối với dự án Tăng cường quản lý đất đai và cơ sở dữ liệu đất đai: Sở Tài nguyên và Môi trường khẩn trương thẩm định trình UBND tỉnh phê duyệt bộ đơn giá xây dựng cơ sở dữ liệu đất đai trong quý IV/2021.


Chủ đầu tư khẩn trương hoàn thiện hồ sơ thanh toán của các dự án trước ngày 31-12-2021 để hoàn thành giải quyết việc thanh toán các hồ sơ trước ngày 31-1-2022. Đối với thủ tục ghi thu, ghi chi phải hoàn tất trong tháng 3-2022 để khóa sổ và quyết toán ngân sách.


Duy Nhật