10:05, 29/05/2019

Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa: Đạt "Top 100 thương hiệu được tin dùng nhất ASIA" 2019

Vừa qua, tại Diễn đàn Kinh tế Quốc tế Asia 2019 và Lễ trao giải Châu Á – Asia Award 2019 được tổ chức tại Singapore, Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa đã vinh dự nhận giải "Top 100 thương hiệu được tin dùng nhất ASIA" 2019.

Vừa qua, tại Diễn đàn Kinh tế Quốc tế Asia 2019 và Lễ trao giải Châu Á – Asia Award 2019 được tổ chức tại Singapore, Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa đã vinh dự nhận giải “Top 100 thương hiệu được tin dùng nhất ASIA” 2019. 

 

Diễn đàn này có chủ đề “Hợp tác thương mại Việt Nam – Singapore” do Ban Tuyên giáo Trung ương Việt Nam, Bộ thương mại và công nghiệp Singapore, Hiệp hội đối ngoại châu Âu tại Singapore, Hiệp hội Doanh nhân Châu Á Liên hiệp Doanh nhân Việt Nam, Tạp chí Sở hữu Trí tuệ và Sáng tạo phối hợp tổ chức. 

 

Bằng chứng nhận giải thưởng
Bằng chứng nhận giải thưởng

 

Để đạt được giải thưởng “Top 100 thương hiệu được tin dùng nhất ASIA” 2019, các doanh nghiệp tham gia phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn như: là thương hiệu được người tiêu dùng trong nước và quốc tế tín nhiệm; tuân thủ nghiêm ngặt luật pháp của nước sở tại và có những đóng góp tích cực góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế. 

 

 

Được biết, Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa là một trong những đơn vị đầu ngành chuyên sản xuất các sản phẩm nước yến sào bổ dưỡng, với nguồn nguyên liệu chính là yến sào đảo thiên nhiên chất lượng cao được Công ty Yến sào Khánh Hòa khai thác trực tiếp và cung cấp. Các dòng sản phẩm nước Yến sào Khánh Hòa của Công ty đã trở nên thân thuộc với người tiêu dùng trên cả nước, uy tín thương hiệu ngày càng được khẳng định. Với hơn 1.000 nhà phân phối và đại lý, sản phẩm của Công ty hiện đã có mặt tại 63 tỉnh thành trong nước. Hiện công ty đã có hơn 20 nhà phân phối, đại lý, văn phòng đại diện tại nước ngoài như Hoa Kỳ, Úc, Canada, Nga, Đài Loan, Hồng Kông, Trung Quốc ….Công ty liên tục đạt được nhiều bằng khen, giải thưởng, chứng nhận có giá trị như: Chứng nhận Công ty Cổ phần phù hợp với các yêu cầu của hệ thống QAS 2018 đảm bảo chất lượng do Liên hiệp chất lượng Châu Á – Thái Bình Dương đánh giá, chứng nhận doanh nghiệp phát triển rồng vàng Asean, Cúp Thương hiệu sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu Châu Á năm 2018, chứng nhận Hàng Việt Nam tin dùng 2019, chứng nhận Thương hiệu vàng Việt Nam năm 2019, chứng nhận Sản phẩm chất lượng vàng vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2019, nhiều năm liền được bình chọn Hàng Việt Nam chất lượng cao…

 

                                                                                                                                             Đình Lâm