10:04, 07/04/2019

Thương hiệu Sanest, Sanest Tourist và Sanatech: TOP 50 sản phẩm, dịch vụ vàng vì quyền lợi người tiêu dùng

Vừa qua, tại Hà Nội diễn ra Chương trình "Hàng Việt tốt vì quyền lợi người tiêu dùng 2019" do Viện Kinh tế Văn hóa và Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng phối hợp tổ chức. Tại chương trình này, thương hiệu Sanest, Sanest Tourist và Sanatech trực thuộc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Nhà nước một thành viên Yến sào Khánh Hòa (Công ty Yến sào Khánh Hòa) vinh dự nằm trong Top 50 sản phẩm, dịch vụ vàng vì quyền lợi người tiêu dùng.

Vừa qua, tại Hà Nội diễn ra Chương trình “Hàng Việt tốt vì quyền lợi người tiêu dùng 2019” do Viện Kinh tế Văn hóa và Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng phối hợp tổ chức. Tại chương trình này, thương hiệu Sanest, Sanest Tourist và Sanatech trực thuộc Công ty TNHH Nhà nước một thành viên Yến sào Khánh Hòa (Công ty Yến sào Khánh Hòa) vinh dự nằm trong Top 50 sản phẩm, dịch vụ vàng vì quyền lợi người tiêu dùng.

 

Lãnh đạo Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa nhận giải thưởng.

Lãnh đạo Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa nhận giải thưởng.


Trong đó, sản phẩm nước yến sào Sanest đã chiếm được lòng tin của người tiêu dùng nhờ uy tín chất lượng. Sản phẩm được chế biến từ nguồn yến sào đảo thiên nhiên do chính Công ty Yến sào Khánh Hòa trực tiếp khai thác từ các đảo yến tại Khánh Hòa. Với phương pháp chế biến dựa trên bí quyết cổ truyền dân gian kết hợp với dây chuyền thiết bị công nghệ hiện đại từ châu Âu, thế mạnh của sản phẩm là vẫn đảm bảo giữ nguyên bổ dưỡng của yến sào thiên nhiên, mang đến cho người tiêu dùng cơ hội thưởng thức một trong những đặc sản quý hiếm mà thiên nhiên ban tặng.


Với Công ty TNHH một thành viên Du lịch Sanest Tourist, những năm qua, đơn vị luôn chú trọng nâng cao và chuyên nghiệp hóa các loại hình du lịch biển đảo, đặc biệt là tour tham quan đảo yến Hòn Nội. Du khách sẽ được tận mắt chứng kiến hang yến, tổ yến, nơi chim yến sinh sống và làm tổ tại đảo yến, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các rạn san hô đa dạng, đầy màu sắc, đa chủng loại và các loài sinh vật biển bằng tàu đáy kính chuyên dụng. Chính sự đa dạng và phong phú các loại hình du lịch, thương hiệu Sanest Tourist đã khẳng định được vị thế của mình.


Riêng Trung tâm SANATECH đã làm chủ công nghệ kỹ thuật ấp nở nhân tạo chim yến con, nuôi chim con qua từng giai đoạn phát triển, công nghệ, kỹ thuật xây dựng ngôi nhà yến góp phần gia tăng quần thể chim yến tại Việt Nam. Đến nay, trung tâm đã chuyển giao thành công hơn 700 căn nhà yến ở các tỉnh, thành trong cả nước như: Thanh Hóa, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Đắk Lắk, Gia Lai, Lâm Đồng, Đồng Nai, TP. Hồ Chí Minh, Bạc Liêu, Cà Mau, Kiêng Giang…


Nhật Minh