08:02, 26/02/2008

Đến Nhật Bản ngắm hoa anh đào

Tháng 3 đến tháng 5 được xem là mùa du lịch của Tokyo. Rất nhiều lễ hội ngắm hoa anh đào và uống rượu sakê được tổ chức tại các công viên lớn của Nhật Bản...

Thành phố Nhật Bản. Ảnh minh họa.

Tháng 3 đến tháng 5 được xem là mùa du lịch của Tokyo. Rất nhiều lễ hội ngắm hoa anh đào và uống rượu sakê được tổ chức tại các công viên lớn của Nhật Bản. Đây là thời điểm người dân khắp thế giới đổ về đây ngắm hoa anh đào - loài hoa tượng trưng cho cốt cách, tâm hồn người Nhật.

Vietravel vừa giới thiệu tour Tokyo - Nagoya - Kyoto - Osaka 8 ngày 7 đêm với giá 2.499 USD. Ngoài ra, còn có tour kết hợp đi Nhật Bản và Mỹ: Tokyo - New York - Washington DC - Las Vegas - Los Angeles. Tham gia tour du xuân này, du khách sẽ được tham quan nhiều địa điểm hấp dẫn của Nhật Bản: Hoàng cung, tháp Tokyo, đền Sensoji - ngôi đền cổ nhất và cũng là biểu trưng của Tokyo, núi Phú Sĩ, đền Golden Pavillion dát vàng rực rỡ giữa mặt hồ màu ngọc bích, Trung tâm dệt áo Kimono, lâu đài Himeji, khu giải trí Osaka Universal Studios… Có thể liên hệ với Chi nhánh Vietrvel Nha Trang - 23D Biệt Thự, Nha Trang để có thông tin chi tiết.

P.V