09:12, 26/12/2007

Saigontourist phối hợp quảng bá du lịch Việt Nam

Từ cuối tháng 2 đến đầu tháng 3-2008, tàu F-Diamond sẽ cập bến cảng Nha Trang, Đà Nẵng, Hạ Long, thực hiện ghi hình, phát sóng...

Nha Trang- một trong những điểm đến ghi hình, phát sóng của chương trình "Du hành Việt Nam".

Công ty Dịch vụ lữ hành Saigontourist và Fashion TV sẽ tổ chức một chuỗi các hoạt động trong chương trình nhằm quảng bá du lịch Việt Nam với tên gọi  “Du hành Việt Nam”.

Theo đó, 2 bên sẽ triển khai Chương trình đón năm mới vào đêm giao thừa 31-12-2007 tại tàu F-Diamond neo đậu tại cảng Sài Gòn. Chương trình kéo dài suốt đêm, gồm có tiệc buffet; xem 50 người mẫu trình diễn thời trang với sự tham dự của 40 người mẫu quốc tế từng đoạt các giải của Fashion TV những năm trước đây và 10 người mẫu Việt Nam. Dự kiến có khoảng 1.500 du khách quốc tế của Saigontourist và các du khách Việt Nam sẽ tham dự hoạt động này. Chương trình sẽ được phát sóng trên kênh Fashion TV.

Trong khoảng thời gian từ cuối tháng 2 đến đầu tháng 3-2008, tàu F-Diamond sẽ quay lại cảng Sài Gòn và sẽ cập bến các cảng Nha Trang, Đà Nẵng, Hạ Long, chính thức thực hiện việc ghi hình, phát sóng giới thiệu các danh lam thắng cảnh, điểm đến Việt Nam với bạn bè trên thế giới.

Fashion TV là kênh truyền hình vệ tinh lớn thứ hai trên thế giới với 15 vệ tinh và 400 triệu hộ gia đình kết nối với kênh truyền hình này. Hàng ngày có 1,4 tỷ lượt người xem các chương trình của Fashion TV. Hiện, kênh này đã hợp tác với 3 kênh truyền hình cáp của Việt Nam và nhờ vậy, 900.000 người tại Việt Nam có thể xem được kênh truyền hình này.

Theo TTXVN