02:07, 13/07/2004

S-Fone sẽ phủ sóng toàn quốc vào năm 2006

Dự kiến, đến năm 2006, S-Fone sẽ phủ sóng toàn quốc và sẽ nâng cấp mạng phục vụ cho truy cập Internet tốc độ cao. Ông Trịnh Đình Khương, Tổng Giám đốc Saigon Postel vừa cho biết...

Thị trường viễn thông Việt Nam đang tiếp tục tăng trưởng mạnh.

Dự kiến, đến năm 2006, S-Fone sẽ phủ sóng toàn quốc và sẽ nâng cấp mạng phục vụ cho truy cập Internet tốc độ cao. Ông Trịnh Đình Khương, Tổng Giám đốc Saigon Postel vừa cho biết như vậy.

Ngoài ra, trong thời gian tới, S-Fone sẽ cung cấp một loạt dịch vụ mới: ColorRing, Karaoke, Photomail, Games, Pictures, Ringtone; phát triển dịch vụ chuyển vùng quốc tế (International Roaming) và tính năng hệ thống hỗ trợ đồng thời handset có SIM và không SIM.

Chiều 12-7, Trung tâm Điện thoại Di động CDMA (S-Telecom) đã tổ chức lễ kỷ niệm 1 năm ngày thành lập mạng điện thoại di động S-Fone. Đây là liên doanh giữa Công ty Cổ phần Dịch vụ Bưu chính Viễn thông Sài Gòn (Saigon Postel) và công ty SLD (được thành lập tại Singapore gồm các thành viên SK Telecom, LG Electronics, và Dong Ah Elecomm).

Từ ngày 1-7-2003 đến nay, mạng điện thoại di động công nghệ CDMA đầu tiên tại Việt Nam, S-Fone, đã thu hút được 60.000 khách hàng.

Ông Khương cũng cho biết, sau 1 năm đi vào hoạt động, S-Fone đã triển khai xây dựng hệ thống mạng tại 13 tỉnh thành với 2 trung tâm chuyển mạch (MSC) và 104 trạm thu phát sóng (BTS).

Theo Thời báo Kinh tế Việt Nam