11:10, 31/10/2013

Nha Trang là 1 trong 3 điểm đến thường xuyên hấp dẫn du khách nội địa

Theo khảo sát của Trung tâm tư vấn nghiên cứu phát triển miền Trung, trong số 9 tỉnh, thành phố thuộc khu vực duyên hải miền Trung, có 3 điểm đến thường xuyên được khách du lịch ở mọi miền đất nước lựa chọn, đó là cố đô Huế, Đà Nẵng và Nha Trang.

Theo kết quả khảo sát của Trung tâm tư vấn nghiên cứu phát triển miền Trung vừa công bố, trong số 9 tỉnh, thành phố thuộc khu vực duyên hải miền Trung, có 3 điểm đến thường xuyên được khách du lịch ở mọi miền đất nước lựa chọn, đó là cố đô Huế, Đà Nẵng và Nha Trang.


Kết quả khảo sát nói trên cũng cho thấy, thông thường, khách du lịch nội địa không chỉ đến 1 địa phương duy nhất, mà hành trình tham quan thường kéo dài 3-5 ngày, kết nối với  2 hoặc 3 điểm đến.

 

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.


Riêng Nha Trang-Khánh Hòa, qua khảo sát có khoảng 25% tổng số khách cho biết đã từng lựa chọn, xếp thứ 3 sau sau Huế và Đà Nẵng. Những địa chỉ được khách du lịch thường xuyên lui tới và bày tỏ sự hài lòng đó là các bãi tắm ở trung tâm thành phố biển, Vinpearl, Hòn Mun, Hòn Chồng, hồ cá Trí Nguyên, tháp bà Ponagar, Viện Hải dương học, chùa Long Sơn; trong đó bãi tắm  Nha Trang, hòn Chồng, tháp bà Ponagar là 3 điểm dừng chân thú vị hơn cả.


Theo Lao động