07:06, 16/06/2013

Nha Trang - phố biển nhìn từ trên cao

Quan sát phố biển Nha Trang từ trên cao mới thấy hết vẻ đẹp của thành phố, bãi biển uốn cong như muốn ôm lấy vịnh biển xanh như ngọc, bên bờ biển những rặng dừa và hàng dương lao xao trong gió càng tôn lên vẻ đẹp ngây ngất của biển.

Thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho Thành phố biển Nha Trang tất cả những gì mà một vùng duyên hải Nam Trung bộ có thể có. Từ bãi tắm với dải cát trắng mịn trải dài đến những hòn đảo ngoài khơi đẹp đến ngỡ ngàng, từ những rặng san hô kì ảo dưới lòng đại dương tới những ngôi đền Chăm rêu phong cổ kính trên núi...

 

Khu đô thị mới.
Khu đô thị mới.

 

Quan sát phố biển Nha Trang từ trên cao mới thấy hết vẻ đẹp của thành phố, bãi biển uốn cong như muốn ôm lấy vịnh biển xanh như ngọc, bên bờ biển những rặng dừa và hàng dương lao xao trong gió càng tôn lên vẻ đẹp ngây ngất của biển. Nha Trang thành phố biển năng động, tràn đầy sức sống với những con đường mới mở, những cây cầu mới xây, những khu nghỉ dưỡng ven biển, những công trình mới đang đổi thay từng ngày và đặc biệt là con người nơi đây thật hiền hòa và thân thiện. Tất cả những gì Nha Trang đã và đang có sẽ để lại những ấn tượng tốt đẹp cho du khách thập phương dù chỉ đặt chân đến đây một lần nhưng sẽ có những kỷ niệm thân thương và khó quên.

 

Cầu Bình Tân.
Cầu Bình Tân.

 

Nhân dịp Festival biển Nha Trang năm 2013, Báo Quân đội nhân dân Online xin gửi tới độc giả những khoảnh khắc đáng nhớ về thành phố biển Nha Trang được ghi lại từ trên máy bay trực thăng.

 

Cầu Trần Phú.
Cầu Trần Phú.

 

Cánh đồng nuôi tôm của người dân.
Cánh đồng nuôi tôm của người dân.

 

Cuộc sống bình yên.
Cuộc sống bình yên.

 

Những con tàu rẽ sóng ra khơi.
Những con tàu rẽ sóng ra khơi.

 

 Theo Quân đội nhân dân Online