11:02, 08/02/2017

Ban hành thể lệ cuộc thi sáng tác logo Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa

Ngày 8-2, Ban tổ chức cuộc thi sáng tác biểu trưng (logo) Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa ban hành thể lệ cuộc thi.

Ngày 8-2, Ban tổ chức cuộc thi sáng tác biểu trưng (logo) Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa ban hành thể lệ cuộc thi.


Theo đó, mọi tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước đều có thể tham dự cuộc thi (thành viên Ban tổ chức và Ban giám khảo không được dự thi). Ban tổ chức sẽ nhận tác phẩm từ ngày ban hành thể lệ đến hết ngày 30-6-2017 (tính theo dấu bưu điện). Hồ sơ dự thi gửi về Sở Văn hóa - Thể thao Khánh Hòa (khu liên cơ, số 01- 03 Ngô Quyền, phường Xương Huân, TP. Nha Trang).


Tác phẩm dự cuộc thi chưa được công bố trên bất kỳ phương tiện thông tin đại chúng, chưa tham gia bất cứ cuộc thi nào; không vi phạm thuần phong mỹ tục Việt Nam, không sao chép, trùng lặp với bất kỳ hình ảnh biểu tượng nào trong và ngoài nước. Logo Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa phải có khả năng phản ánh nét đẹp, tình cảm của con người và vùng đất quê hương Khánh Hòa; khái quát những giá trị, tinh hoa trong đời sống, văn hóa của biển đảo Khánh Hòa và xứ Trầm Hương.  


Mẫu logo được thể hiện dưới dạng đồ họa mảng bẹt, không vờn khối, không quá 3 màu, kích thước chiều rộng là 15cm (chiều lớn nhất) được trình bày trên giấy A4; ngoài ra còn có 2 mẫu thu nhỏ kích thước 3cm, trong đó một mẫu có màu giống như mẫu lớn (bên trái), một mẫu chỉ là màu đen trắng, có sắc độ đúng với màu biểu trưng gốc dự thi (bên phải). Mỗi logo dự thi phải có phần thuyết minh riêng, nêu rõ ý tưởng sáng tác, ý nghĩa tác phẩm (không quá 300 từ).


Dự kiến, Ban tổ chức sẽ chọn 1 giải nhất, có tiền thưởng 50 triệu đồng, kèm bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh; 4 giải khuyến khích, mỗi giải có tiền thưởng 10 triệu đồng, kèm bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh. Lễ công bố kết quả và trao giải cuộc thi sẽ được tổ chức cuối tháng 7-2017.


X.T
 

Thể lệ cuộc thi sáng tác logo Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa