09:12, 20/12/2019

'Bí kíp' tìm lại cái Tết đầy háo hức ngày bé cho những tâm hồn đã trưởng thành

Bởi vì Tết nay ngày càng tẻ nhạt, hay chính việc trưởng thành đã khiến chúng ta không thể cảm nhận được niềm háo hức những ngày đầu năm như khi còn bé? Liệu "bí kíp" nào sẽ giúp bạn trải nghiệm lần nữa sự rộn ràng, náo nức của hương vị ngày Tết năm xưa?

Bởi vì Tết nay ngày càng tẻ nhạt, hay chính việc trưởng thành đã khiến chúng ta không thể cảm nhận được niềm háo hức những ngày đầu năm như khi còn bé? Liệu "bí kíp" nào sẽ giúp bạn trải nghiệm lần nữa sự rộn ràng, náo nức của hương vị ngày Tết năm xưa?

 

Cái Tết trong ký ức trẻ thơ bao giờ cũng là những khoảnh khắc đẹp nhất với niềm vui sướng được ướm lên người bộ áo mới, hân hoan khi nhận bao lì xì đỏ thắm trên tay hay cảm giác lâng lâng rộn ràng khi nhìn thấy mai, đào bắt đầu bung nở… Nhưng có một nghịch lý rằng, càng trưởng thành, dường như cái Tết của mỗi người lại ngày một tẻ nhạt hơn vì nỗi lo cơm áo gạo tiền hay chính "cái bẫy" của sự trưởng thành đã khiến Tết chỉ là những dịp lễ được lặp lại giống nhau mà không còn sự mới mẻ nữa.

 

Thật ra, Tết vẫn luôn trở lại với sự tươi mới của đất trời cùng những câu chuyện người người trao nhau quanh mâm cơm đoàn viên, chỉ là chúng ta đã thờ ơ hơn với ý nghĩa ngày Tết. Tết xưa dù vui nhưng đã là một câu chuyện cũ, đã đến lúc chúng ta làm nên những cái Tết đầy trải nghiệm hơn để tìm về cái háo hức rất lạ nhưng cũng vô cùng quen của hương vị Tết xưa, với những "bí kíp" đơn giản sau:

 

 

Mang lì xì trở lại với ý nghĩa vốn có

Ý nghĩa thật sự của lì xì vốn không nằm ở số lượng tiền trong bao nhiều hay ít, mà nằm ở những lời chúc an yên được gửi gắm bên trong. Thay vì để lì xì chỉ là một "hình thức" trao gửi tiền bạc, Tết này hãy dành tặng cho những người thân yêu của bạn những lời chúc chân thành, hóm hỉnh hay một tấm vé du lịch xa cùng cả nhà. Chính cảm giác đợi chờ người thân hé môi cười sau khi nhận được những thông điệp ẩn bên trong bao lì xì ấy sẽ khiến Tết của bạn đậm đà tình thương hơn

 

Tự tay chuẩn bị cho Tết

Chính sự phát triển của xã hội đã làm nên những cái Tết "có sẵn" bánh trái, kẹo mứt… luôn bày biện sẵn sàng. Đã bao lâu rồi bạn chưa thực sự cùng gia đình ngồi bên nồi bánh chưng ấm áp, cùng nhau tự trang trí, bày biện cho bàn thờ tổ tiên và làm những món ăn đậm vị Tết? Hãy dành thời gian nhiều hơn để cùng gia đình cảm nhận sự kết nối khi tự tay chuẩn bị mọi thứ Tết này nhé.

 

Lan tỏa yêu thương ngày Tết

Không phải ai cũng may mắn để có được một cái Tết trọn vẹn đúng nghĩa, vì thế hãy cùng gia đình và bạn bè tham gia vào các hoạt động xã hội, hoặc quyên góp các vật dụng hữu ích trong những lần dọn dẹp, gửi một chút lòng thành đến những hoàn cảnh sống khó khăn hơn nhé.

 

Đừng để công nghệ làm xa cách chúng ta

Đôi khi, công nghệ phát triển lại là khoảng cách lớn nhất ngăn cách Tết với bạn và mọi người xung quanh. Tết này, sao không thử sum họp gia đình thay vì chỉ để chụp hình check-in, sao không thử tụ tập bạn bè trò chuyện thay vì chat chit online… Hãy để công nghệ trở thành một phương tiện gắn kết, giúp cả nhà cùng nhau nhìn những bức ảnh đẹp, chọn được một chuyến du lịch với các tour online, hoặc là nơi lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất xuân này.

 

Mang Tết đi xa

Trái với suy nghĩ ở nhà sum họp thì mới là Tết, thật ra Tết luôn có mặt dù ở bất cứ nơi đâu, miễn là mỗi thành viên trong gia đình luôn được gắn kết với nhau. Vì thế, ý tưởng mang cái Tết đi xa cùng những chuyến du xuân sẽ khiến Tết của gia đình bạn có thêm nhiều trải nghiệm mới lạ và tình gắn kết. Hơn thế nữa, những chuyến du lịch xa với đầy đủ tiện nghi và lịch trình hợp lý còn giúp bạn có được đầy đủ sự nghỉ ngơi, thư giãn sau một năm làm việc vất vả.

 

 

Du xuân ngày Tết không chỉ gắn kết gia đình, mà còn giúp Tết thêm vui bởi những hành trình khám phá đầy mới lạ
Du xuân ngày Tết không chỉ gắn kết gia đình, mà còn giúp Tết thêm vui bởi những hành trình khám phá đầy mới lạ

 

"Cả nhà gắn kết - Chở Tết đi xa" đang là clip nhận được sự thích thú từ cư dân mạng thời gian qua khi tái hiện không khí quen thuộc của những ngày xuân, nhưng cũng nói lên sự phát triển công nghệ đã làm xa cách mọi người (Xem tại: http://bit.ly/34xvl2t). Chính hành động của người ông trong clip đã giúp gia đình mình thêm gắn kết, giúp cả nhà có một cái Tết đúng nghĩa, làm cư dân mạng hào hứng và ấm áp hơn.

 

Đặc biệt, với thông điệp "Du xuân ngày Tết – gắn kết yêu thương", Vietravel tung ra chương trình khuyến mãi Xuân Canh Tý 2020 với tổng ưu đãi cực lớn lên đến 4 tỷ đồng cùng hàng trăm tuyến tour, điểm đến mới lạ cho du khách thoải mái chọn lựa mùa Tết năm nay.

 

Tết là có đào có mai, có tiếng cười vang khắp xóm, Tết có cả sự gắn kết bạn bè, gia đình, người thương, và Tết còn có cả những trải nghiệm mới cho một hành trình mới vẹn tròn. Hãy sẵn sàng để mang Tết đi xa, gắn kết Tết cùng những người thương thôi!

 

Chương trình “Du xuân ngày Tết - gắn kết yêu thương” được Vietravel triển khai từ 09/11/2019 đến 16/02/2020 với nhiều ưu đãi khủng và quà tặng hấp dẫn. Bao gồm:

 

• Giảm giá trực tiếp dành cho khách hàng thân thiết Vietravel Plus lên đến 4,2 triệu đồng.

 

• Ưu đãi nhóm lên đến 800.000 đồng/ khách.

 

• 24 ngày vàng ngập tràn ưu đãi.

 

• Ưu đãi từ đối tác tài chính Win Together

 

Chùm tour Tết khởi hành từ Nha Trang

 

Seoul - Nami - Everland - Tháp Namsan (5N)

 

KH: 26/1 (Mùng 2 Tết) - Giá từ: 15.990.000 VND

 

Bangkok - Pattaya - Muang Borang (4N)

 

KH: 26/1 (Mùng 2 Tết) - Giá từ: 8.990.000 VND

 

Bangkok - Pattaya (5N)

 

KH: 27/1 (Mùng 3 Tết) - Giá từ: 9.990.000 VND

 

Malaysia - Singapore (6N)

 

*Tặng vé tham quan tháp truyền hình Kuala Lumpur

 

KH: 27/1 (Mùng 3 Tết) - Giá từ: 18.990.000 VND

 

Thông tin liên hệ

 

VIETRAVEL NHA TRANG

100 Quang Trung, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

Tel: (0258) 3526 577 | Email: info.nha @vietravel.com

Khách lẻ: 0988 608 286

Khách đoàn: 0935 959 929

Dịch vụ vé máy bay: 0938 609 319

 

> PGD Cam Ranh

2205 Đại lộ Hùng Vương, Cam Lợi, TP Cam Ranh, Tỉnh Khánh Hòa

Tel: (0258) 6536 577