09:08, 04/08/2015

Du lịch Hàn Quốc cùng Vietravel – Nhận nhiều hơn thế

Những vị khách đăng ký sớm tour Hàn tại Vietravel Nha Trang trước ngày 31/8 sẽ được tặng ngay 1.000.000 đồng một tour và phiếu giảm giá khi mua sắm tại cửa hàng miễn thuế Lotte sân bay Quốc tế Incheon.

Những vị khách đăng ký sớm tour Hàn tại Vietravel Nha Trang trước ngày 31/8 sẽ được tặng ngay 1.000.000 đồng một tour và phiếu giảm giá khi mua sắm tại cửa hàng miễn thuế Lotte sân bay Quốc tế Incheon.

 


Được ca ngợi như thiên đường mùa thu Đông Bắc Á, Hàn Quốc vào thu là khoảng thời gian đẹp và lãng mạn nhất trong năm để bạn cảm nhận trọn vẹn nét tinh tế và quyến rũ của thiên nhiên xứ sở kim chi.

 


Thủ đô Seoul bừng lên lộng lẫy bởi sắc vàng ngân hạnh, đảo Jeju lãng mạn tràn ngập nắng vàng và những tán lá cây chuyển sắc, sóng sánh các gam màu đầy mê hoặc, Nami – hòn đảo thiên đường đẹp ngẩn ngơ hai hàng cây ngân hạnh nhuộm vàng chạy dài tít tắp… Tất cả làm nên một bức tranh cảnh sắc Hàn Quốc kỳ diệu khi mùa thu chạm ngõ…

 


Sau thời gian tạm ngưng hoạt động du lịch vì ảnh hưởng dịch Mers và dự kiến chính phủ Hàn Quốc sẽ chính thức tuyên bố chấm dứt dịch vào đầu tháng 8, dịp này, Vietravel kết hợp cùng Tổng cục du lịch Hàn Quốc (KTO) tổ chức chương trình ưu đãi hấp dẫn từ nay đến hết ngày 21/9 với tên gọi “DU LỊCH HÈ TỚI HÀN QUỐC - NHẬN NHIỀU HƠN THẾ”:


- Hoàn tiền 1.000.000đ cho các khách hàng đầu tiên đi tour Hàn Quốc


- Tặng phiếu giảm giá khi mua sắm tại cửa hàng miễn thuế Lotte ở sân bay Quốc tế Incheon (Hàn Quốc)


- Tặng thêm 10kg hành lý ký gửi khi du khách đi tour sử dụng hãng hàng không Vietnam Airlines và Asiana Airlines


Chương trình ưu đãi chính là món quà tri ân mà Vietravel và KTO muốn gửi đến khách hàng trong mùa du lịch hè - thu. Đây chính là cơ hội vàng để lữ khách chiêm ngưỡng vẻ đẹp rực rỡ của xứ sở kim chi khi mùa thu sắp về với hành trình du lịch an toàn, tiết kiệm và chất lượng dịch vụ tốt nhất.


✈ Tour Hàn Quốc khởi hành tại Nha Trang:


Seoul - Jeju - Nami - Seoul - Everland (6N)


KH: 30/9, 28/10


Giá từ: 21.790.000 VND


Liên hệ:


VIETRAVEL NHA TRANG


100 Quang Trung, phường Lộc Thọ, Tp Nha Trang


ĐT: (058) 3526 577 – Hotline: 0988 608 286


E-mail: vtv.nhatrang@vietravel.com