07:11, 01/11/2014

SKY - Nhà hàng đẳng cấp tại I-Resort Nha Trang

Được biết đến là một trong những điểm đến lý tưởng không thể bỏ qua khi đến với Nha Trang - Khánh Hòa, Suối khoáng nóng Nha Trang I-Resort đã tiếp đón và làm hài lòng hàng chục ngàn lượt du khách trong và ngoài nước.

Được biết đến là một trong những điểm đến lý tưởng không thể bỏ qua khi đến với Nha Trang - Khánh Hòa, Suối khoáng nóng Nha Trang I-Resort đã tiếp đón và làm hài lòng hàng chục ngàn lượt du khách trong và ngoài nước. Đến với nơi đây, bạn sẽ thư giãn hòa mình trong một không gian mở với lối kiến trúc độc đáo, mang đậm hồn Việt, chăm sóc cơ thể với các gói dịch vụ bùn khoáng cao cấp, thái độ phục vụ nhiệt thành chu đáo của đội ngũ nhân viên.


Nằm ở vị trí đẹp nhất của I-Resort, khu nhà hàng cao cấp SKY được định hướng để trở thành nơi phục vụ các thực khách V.I.P với những đòi hỏi khắt khe. Tại đây, I-Resort sẽ phục vụ du khách những thực đơn phong phú, sang trọng và đẳng cấp mang phong cách ẩm thực Á - Âu, khách hàng có thể tổ chức các buổi hội họp, tiệc sinh nhật, liên hoan, hay đơn giản chỉ là một bữa ăn ngon, ấm áp bên gia đình, bạn bè. Nhà hàng được xây dựng trên đồi cao, cạnh hồ bơi và thác nước khoáng nóng, cùng với cách thiết kế không gian mở thoáng đãng giúp du khách có tầm nhìn bao quát TP. Nha Trang và hướng về sông Cái thơ mộng. Đây chính là sự kết hợp hài hòa giữa nghệ thuật kiến trúc và cảnh quan thiên nhiên tạo cho thực khách một cảm giác thoải mái, dễ chịu sau khi đã thư giãn với dịch vụ bùn khoáng. Ban ngày, SKY thật mộc mạc, yên bình để khi chiều xuống, nhà hàng lại khoác lên mình vẻ lung linh, huyền ảo. Hệ thống ánh sáng hắt ra từ những chiếc đèn màu như đang lan tỏa trong làn nước trong xanh của hồ bơi kết hợp với ánh đèn vàng ấm cúng và tiếng róc rách của thác nước tạo nên một không gian thơ mộng, lung linh sắc màu...


Nếu bạn đang ấp ủ kế hoạch hay đang có một kỳ nghỉ tuyệt vời tại Nha Trang, đừng quên ghé thăm và trải nghiệm dịch vụ tại I-Resort, “thiên đường bùn khoáng” luôn mời gọi và sẵn sàng phục vụ bạn!


Địa chỉ: Tổ 19, thôn Xuân Ngọc, xã Vĩnh Ngọc, TP. Nha Trang


ĐT: 058.3 838838 - 3 830141


Email: info@i-resort.vn -  Website: www.i-resort.vn.


H.T