09:02, 02/02/2022

VTVcab Khánh Hòa: Địa chỉ uy tín của mọi nhà

Trong thời đại công nghệ 4.0, các kênh truyền hình cáp đang tích cực tạo sự thu hút khác hàng với nhiều chiến lược khác nhau. Trong dòng chảy đó, đội ngũ những người làm VTVcab Khánh Hòa vẫn luôn nỗ lực mang tới những dịch vụ tốt nhất, xứng đáng là địa chỉ uy tín của mọi nhà.

Trong thời đại công nghệ 4.0, các kênh truyền hình cáp đang tích cực tạo sự thu hút khác hàng với nhiều chiến lược khác nhau. Trong dòng chảy đó, đội ngũ những người làm VTVcab Khánh Hòa vẫn luôn nỗ lực mang tới những dịch vụ tốt nhất, xứng đáng là địa chỉ uy tín của mọi nhà.


 Nâng cao chất lượng dịch vụ


Năm 2021, tuy gặp nhiều khó khăn nhưng VTVcab Nha Trang - Khánh Hòa vẫn cố gắng duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ. Với nhiều gói cước đa dạng, chi phí thấp, khách hàng luôn được phục vụ ở mức tốt nhất. Đặc biệt, khi đại dịch xảy ra, nhất là trong thời gian giãn cách xã hội, những kênh truyền hình của VTVcab thật sự đã trở thành phương tiện gắn kết các thành viên trong gia đình với nhau. Ở đó, họ có thể cùng theo dõi những tin tức thời sự nóng sốt trong và ngoài nước, hay cùng thưởng thức những bộ phim hay… Với mục tiêu phục vụ khách hàng ở mức tốt nhất, VTVcab Khánh Hòa luôn chú trọng đến việc nâng cấp, đổi mới, sửa chữa hạ tầng; đi đôi với việc bảo hành, hỗ trợ khách hàng kịp thời, tận tâm để các món ăn tinh thần dành cho “thượng đế” luôn được tươi mới, phong phú, hấp dẫn. Điều này đúng với tinh thần slogan “Gắn kết gia đình” mà nhiều năm qua VTVcab luôn hướng đến - thực hiện sứ mệnh gắn kết các thành viên trong gia đình dưới một mái nhà bằng những giá trị dịch vụ ưu việt và tiện ích.

 


Chị Hoàng Anh (phường Phước Tân, Nha Trang) chia sẻ: “Tuy có rất nhiều dịch vụ truyền hình để lựa chọn nhưng nhiều năm qua, gia đình tôi vẫn chọn VTVcab làm bạn đồng hành. Chúng tôi rất hài lòng về chất lượng và những dịch vụ của VTVcab Khánh Hòa. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, thật thích thú khi được quây quần cùng gia đình thưởng thức những chương trình truyền hình hấp dẫn, chất lượng tuyệt đỉnh…”.


Với các thế mạnh như: mạng truyền hình cáp phủ sóng rộng, cung cấp dịch vụ Internet trên truyền hình cáp, dịch vụ truyền hình trực tuyến OTT, truyền hình IPTV, sở hữu bản quyền hợp pháp, sản xuất 16 kênh truyền hình chuyên biệt chất lượng cao, dịch vụ ngày càng chuyên nghiệp, thật không quá lời khi nói rằng VTVcab đã trở thành người bạn thân thiết của nhiều gia đình trên cả nước.


Hướng đến cộng đồng


Để giữ vững chất lượng phục vụ, đội ngũ cán bộ, nhân viên VTVcab Khánh Hòa luôn cập nhật kiến thức, kỹ năng, kỹ thuật và quán triệt 6 giá trị cốt lõi của VTVcab: Hình ảnh mới - Phong cách mới - Công nghệ mới - Nội dung mới - Chất lượng mới - Dịch vụ mới. Mỗi giá trị bao hàm nỗ lực không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng ngày càng hoàn thiện nhằm mang tới nhiều dịch vụ thiết thực hơn, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân. Bên cạnh đó, VTVcab Khánh Hòa còn có nhiều hoạt động hướng tới cộng đồng, nhất là trong 2 năm qua diễn ra dịch bệnh Covid-19, thông qua việc trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa, thiết thực cho lực lượng tuyến đầu chống dịch cũng như đóng góp, ủng hộ các hoạt động chung của địa phương, chung tay phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

 


Ông Nguyễn Thanh Tùng - Giám đốc VTVcab Khánh Hòa chia sẻ: “Được làm bạn đồng hành cùng với mỗi gia đình là niềm hạnh phúc của chúng tôi. Trên hành trình này, VTVcab Khánh Hòa sẽ luôn giữ vững chất lượng, phục vụ tận tâm khách hàng để luôn là chất xúc tác gắn kết gia đình, đúng như phương châm mà VTVcab hướng đến”.


HẢI NGUYỆT