Công ty Honda Việt Nam chính thức công bố chiến dịch “Tôi yêu Việt Nam” mới với 3 thông điệp là: An toàn, Môi trường và Hoạt động Xã hội. Đồng thời “Tôi yêu Việt Nam” cũng giới thiệu...
Công ty Honda Việt Nam chính thức công bố chiến dịch “Tôi yêu Việt Nam” mới với 3 thông điệp là: An toàn, Môi trường và Hoạt động Xã hội. Đồng thời “Tôi yêu Việt Nam” cũng giới thiệu biểu tượng (logo) mới của chiến dịch
Với thông điệp An toàn, “Tôi yêu Việt Nam” mới, Honda Việt Nam sẽ tiếp tục các hoạt động tuyên truyền An toàn giao thông (ATGT) và hướng dẫn lái xe an toàn (LXAT) như đã làm từ những năm trước. Ngoài ra, trong chiến dịch “Tôi yêu Việt Nam” 2007 sẽ tăng cường một số hoạt động mới về ATGT, như chương trình Đào tạo ATGT trực tuyến và xây dựng chương trình “Tôi yêu Việt Nam” hoàn toàn mới theo thể loại phim sitcom mang tên “Ước mơ” trên Đài Truyền hình Việt Nam.
Môi trường là thông điệp hoàn toàn mới trong chiến dịch “Tôi yêu Việt Nam” lần này. Honda Việt Nam đã áp dụng nhiều phương pháp hiện đại để thực hiện mục tiêu “Xây dựng nhà máy xanh” và “Hạn chế dùng và không thải ra môi trường tự nhiên”. Honda Việt Nam đã trở thành công ty đầu tiên tại Việt Nam áp dụng công nghệ sản xuất xi măng cho tái chế tro đốt và cặn xử lý nước thải thành vật liệu xây dựng, đạt tỷ lệ tái chế chất thải là 80%.
Sau hơn 3 năm thực hiện, “Tôi yêu Việt Nam” đã nhận được sự đánh giá rất cao của Chính phủ và cộng đồng, đặc biệt Honda Việt Nam đã nhận được “Huân chương Lao động hạng Ba” trong năm 2005 vì những đóng góp cho sự phát triển của đất nước và các bằng khen của Ủy ban An toàn giao thông quốc gia cho những nỗ lực trong công tác tuyên truyền an toàn giao thông.
Theo TT24h, VTC

