20:36, 27/10/2023

Thư mời cộng tác báo xuân Giáp Thìn 2024

Mừng xuân Giáp Thìn 2024, Báo Khánh Hòa sẽ xuất bản ấn phẩm đặc san xuân với chủ đề “Khánh Hòa vươn xa”.

Trong đó, cụm chủ đề chính “Tầm vóc mới” sẽ tập trung nêu bật tiềm năng phát triển của tỉnh sau khi có Quy hoạch tỉnh; tiềm năng của những vùng đất trên địa bàn. Đó còn là câu chuyện về thu hút đầu tư; về những công trình góp phần làm nên diện mạo của tỉnh - trung tâm khu vực Nam Trung Bộ và Tây Nguyên...

Xuân Giáp Thìn 2024 cũng là dịp kỷ niệm 100 năm ngày thành lập thị trấn Nha Trang. Với chủ đề "Nha Trang hội tụ", đặc san xuân năm nay cũng là dịp để mỗi người cùng nhìn lại dấu ấn của thành phố Nha Trang trong 100 năm qua; về những con người Nha Trang - Khánh Hòa hôm nay đã và đang chung sức, đồng lòng trong hành trình tạo dựng một Nha Trang trên chặng đường phát triển mới.  

Ngoài ra, ấn phẩm còn có các cụm chủ đề về: Đổi mới sáng tạo với những câu chuyện về chuyển đổi số, thích ứng với 4.0; du lịch xanh; những món ngon xứ Trầm; cùng các cụm bài viết về văn hóa - văn nghệ, văn hóa Tết, những câu chuyện liên quan đến năm con rồng… 

Tòa soạn trân trọng kính mời bạn đọc, cộng tác viên gần xa tham gia gửi bài cộng tác, những sáng tác hay, tư liệu độc đáo… để đặc san thực sự là một ấn phẩm đặc sắc phục vụ bạn đọc.

Bài viết cộng tác xin ghi rõ “Bài cộng tác báo xuân Giáp Thìn 2024” gửi về Tòa soạn Báo Khánh Hòa theo địa chỉ: 77 Yersin, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa hoặc qua email: toasoan.bkh@gmail.com. Bài viết có dung lượng không quá 1.000 chữ, khuyến khích tác giả gửi kèm nhiều ảnh. Ngoài bút danh (nếu có), bạn đọc cần ghi rõ tên thật, địa chỉ, số điện thoại, số tài khoản ngân hàng để tòa soạn tiện liên hệ.

Thời gian nhận bài từ nay đến hết ngày 15-12-2023.

Báo Khánh Hòa