03:07, 25/07/2022

Phản hồi: Trụ điện sẽ được di dời sau khi hoàn thành công trình mở rộng đường Ngô Đến

Ngày 21-7, Báo Khánh Hòa có đăng ý kiến bạn đọc về việc cần di dời trụ điện tại đường Ngô Đến, phường Ninh Hiệp, thị xã Ninh Hòa. Sau khi báo đăng Điện lực Khánh Hòa đã có ý kiến phản hồi như sau

Ngày 21-7, Báo Khánh Hòa có đăng ý kiến bạn đọc về việc cần di dời trụ điện tại đường Ngô Đến, phường Ninh Hiệp, thị xã Ninh Hòa. Sau khi báo đăng Điện lực Khánh Hòa đã có ý kiến phản hồi như sau:
 
Vị trí trụ điện hiện hữu có từ khi đường Ngô Đến chưa được mở rộng. Mới đây, Ban Quản lý dự án (QLDA) thị xã Ninh Hòa làm chủ đầu tư dự án mở rộng đường Ngô Đến (trong đó, từ vị trí trụ điện đến hàng rào là phần đường đã được mở rộng).
 
Hiện nay, việc di dời trụ điện vẫn đang chờ công trình mở rộng đường Ngô Đến hoàn thành. Trên cơ sở hoàn thành xây dựng lòng lề đường, các đơn vị liên quan sẽ tiến hành bàn giao cột mốc để ngành điện di dời các trụ điện vào vỉa hè.
 
 
 
Trong khi chờ bàn giao cột mốc, ngành điện đã cho tiến hành sơn phản quang màu trắng đỏ trên các trụ điện (xem ảnh) để cảnh báo và đảm bảo an toàn giao thông khi trụ điện chưa di dời.
 
Ngành Điện đang tiếp tục phối hợp với các cơ quan chức năng nhằm đẩy nhanh tiến độ bàn giao cột mốc để sớm di dời trụ điện sang vị trí mới.
 
ĐIỆN LỰC KHÁNH HÒA