09:09, 27/09/2020

Đã khắc phục các vấn đề báo nêu

Mục Tiếng nói nhân dân, Báo Khánh Hòa thứ Hai ngày 14-9 phản ánh, tại ngã tư đường Trần Hưng Đạo - Pasteur - Yersin (TP. Nha Trang) có miệng cống thoát nước không có nắp đậy, lộ ra hố sâu, tiềm ẩn nguy hiểm cho người và phương tiện tham gia giao thông...

. Mục Tiếng nói nhân dân, Báo Khánh Hòa thứ Hai ngày 14-9 phản ánh, tại ngã tư đường Trần Hưng Đạo - Pasteur - Yersin (TP. Nha Trang) có miệng cống thoát nước không có nắp đậy, lộ ra hố sâu, tiềm ẩn nguy hiểm cho người và phương tiện tham gia giao thông, đồng thời rác rơi xuống dễ làm tắc nghẽn dòng chảy khi trời mưa. Sau khi báo phát hành, cơ quan chức năng kiểm tra, xây lại miệng cống và đậy nắp cống mới.


. Mục Tiếng nói nhân dân, Báo Khánh Hòa thứ Hai ngày 14-9 phản ánh, tại đầu con đường bê tông xi măng (kết nối đường Võ Nguyên Giáp với đường 23-10), nơi tiếp giáp với ngã tư Bình Cang đường 23-10, xã Vĩnh Trung, TP. Nha Trang có biển báo giao nhau với đường ưu tiên, song lại bị lắp ngược 180 độ. Sau khi báo phát hành, biển báo đã được lắp đặt lại đúng quy định.


. Mục Tiếng nói nhân dân, Báo Khánh Hòa thứ Sáu ngày 11-9 phản ánh, trên hành lang an toàn đường Võ Nguyên Giáp, đoạn gần cầu Đường Sắt, xã Vĩnh Trung, TP. Nha Trang có biển chỉ dẫn làn đường cho các phương tiện xe ô tô, xe máy và xe thô sơ, song lại bị các chậu cây của một cơ sở kinh doanh che khuất. Các phương tiện giao thông khi qua đây rất khó quan sát, ảnh hưởng đến an toàn giao thông. Sau khi báo phát hành, cơ quan chức năng kiểm tra, cơ sở kinh doanh đã di dời các chậu cây cảnh, làm rõ biển báo giao thông.


Thanh Hòa