08:04, 21/04/2020

Đã khắc phục vấn đề báo nêu

Mục Tiếng nói nhân dân, Báo Khánh Hòa thứ Năm, ngày 16-4 phản ánh, vỉa hè nơi ngã ba đường Huỳnh Văn Nghệ và đường N3, phường Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang có nắp hố ga bị sụp bể, lộ ra hố sâu, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông. Sau khi báo phát hành, cơ quan chức năng đã kiểm tra và cho thay mới nắp hố ga, bảo đảm an toàn và mỹ quan.

.  Mục Tiếng nói nhân dân, Báo Khánh Hòa thứ Năm, ngày 16-4 phản ánh, vỉa hè nơi ngã ba đường Huỳnh Văn Nghệ và đường N3, phường Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang có nắp hố ga bị sụp bể, lộ ra hố sâu, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông. Sau khi báo phát hành, cơ quan chức năng đã kiểm tra và cho thay mới nắp hố ga, bảo đảm an toàn và mỹ quan.


. Mục Tiếng nói nhân dân, Báo Khánh Hòa thứ Hai, ngày 30-3 phản ánh, trước nhà số 108 đường 2-4, TP. Nha Trang có nắp mương cống thoát nước bị sụp bể, lộ ra hố sâu, gây nguy hiểm cho người dân, nhất là trẻ em; đồng thời, rác rơi xuống hố gây tắc nghẽn dòng chảy. Sau khi báo phát hành, cơ quan chức năng đã kiểm tra và cho lắp đặt nắp mới, bảo đảm an toàn cho người dân.


Phú Tiến