06:08, 29/08/2019

Cấm cũng như không

Báo Khánh Hòa ngày 6-6 có bài viết "Khu nhà ở gia đình quân đội K98-NT: Bất an vì bãi đậu xe". Sau khi báo phát hành, chủ đầu tư dự án này đã có biển báo dựng giữa đường Trần Nhật Duật (TP. Nha Trang) nối dài với nội dung "Cấm tất cả các xe ô tô từ 16 chỗ trở lên đậu dưới lòng đường khu dự án ACC".

Báo Khánh Hòa ngày 6-6 có bài viết “Khu nhà ở gia đình quân đội K98-NT: Bất an vì bãi đậu xe”. Sau khi báo phát hành, chủ đầu tư dự án này đã có biển báo dựng giữa đường Trần Nhật Duật (TP. Nha Trang) nối dài với nội dung “Cấm tất cả các xe ô tô từ 16 chỗ trở lên đậu dưới lòng đường khu dự án ACC”.

 

Biển báo cấm nhưng xe khách vẫn đậu.

Biển báo cấm nhưng xe khách vẫn đậu.


Tuy nhiên, theo quan sát của chúng tôi, việc dựng bảng cấm này cũng như không. Xe ô tô khách loại lớn vẫn ngang nhiên đậu dưới lòng đường trong khi chờ khách vào ăn tại các nhà hàng ở đây. Đặc biệt, vào buổi tối, con đường này biến thành bãi đậu xe. Trong khi đó, khu vực theo quy hoạch sẽ xây dựng chung cư vẫn được chủ đầu tư cho thuê làm bãi đậu xe trong dự án. Người dân ở đây cho biết, tuy là khu nhà ở gia đình quân đội nhưng tình trạng xe khách ra vào, đậu dưới lòng đường rất nhiều, làm mất an ninh trật tự trong khu vực. Đề nghị cơ quan chức năng sớm có biện pháp xử lý.


V.K